Leita í fréttum mbl.is

Leitið og þér munuð finna

 sjálfstæðisflokkurinn

Þingmenn Sjálfstæðisflokkisins, svo krúttlegir eitthvað, ætla að mæta í páskaeggjaleit á vegum sjálfstæðifélaganna í Reykjavík.

Almáttugur Jésús á galeiðunni!

Ég ætla rétt að vona að þeir séu duglegri við eggjaleitina en þeir eru við að finna þá sem tóku á móti styrkjunum frá Landsbanka og Enron FL-Group.

Jæja hvað um það.

Ég óska þeim góðs gengis.

Súmítúðefokkingbón.

Úje.


mbl.is Þingmenn í páskaeggjaleit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér sýnist þessi flokkur vera stilltur á tortímingu! Ég kann vel við það...

Hrönn Sigurðardóttir, 11.4.2009 kl. 12:33

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Mín von er sú að þeir verði ennþá að leita að páskaeggjunum á kjördag og gleymi.... í súkkulaðigræðgi sinni....... að kjósa !

Anna Einarsdóttir, 11.4.2009 kl. 13:42

3 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Sýnið mér eggið og ég mun sýna yður hænuna -eða þannig...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 11.4.2009 kl. 13:45

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Er þeir ekki að fara í mútufjársleit ?

Brynjar Jóhannsson, 11.4.2009 kl. 13:46

5 Smámynd: Eygló

Mér líst vel á Önnu útgáfu; að þeim gangi svo brösuglega að finna eggin (og hver sá um að FELA þau?) að þeir verðir enn skríðandi á fjórum þegar að aftökunni kemur.

Eygló, 11.4.2009 kl. 14:09

6 identicon

Að þeir skuli ekki skammast sín.

Ingibjörg Þ. Þorleifsdóttir (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 14:12

7 Smámynd: Eygló

Fólk reynir kannski að sinna krökkunum sínum, þótt þeir hafi ekki sinnt þjóðinni. Ég vil ekki gera ALLA sjálfsmenn að skúrkum. Fyrir utan það að skúrkar eru víða.

Eygló, 11.4.2009 kl. 14:18

8 Smámynd: Anna

Örnin flýgur útúr pólitík og vonandi kemur hann aldrei aftur.

Anna , 11.4.2009 kl. 14:23

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

...svo verða skemmtilegir málshættir;

"Af mútunum suluð þið þekkja þá"

"Margur verður af aurum api"

Sigrún Jónsdóttir, 11.4.2009 kl. 15:08

10 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ætli skýringin sé ekki sú hversu fáir eru, við páskaeggjaleit,  að enginn fæst lengur til að viðurkenna að hann sé "sjálfstæðismaður" nema þeir sem enn sitja á þingi, og þeir sem sækjast eftir þingsæti.  Enda ekkert skrítið, það þarf nú meira til en páskaegg, þeir eru svo góðu vanir, og kreppan ekki enn skollin á,  hjá þeim. 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 11.4.2009 kl. 17:00

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þið eruð ógeðslega fyndin.

HH: Þú drepur mig.

Eygló: Ég er nú bara að tala um þingmennina.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.4.2009 kl. 17:28

12 Smámynd: Eygló

Já, já, ég skil Jenný, en í sambandi við eggjaleitina, sá ég frekar sauðsvartan sjálfsmanninn fyrir mér, bogra í næðingnum með risastórar hettur, svo enginn þekkti þá, ekki ekki bara þingmenn

Svona er það þegar maður reynir að vera umburðarlyndur og friðelskandi kærleiksvera :)

Eygló, 11.4.2009 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985797

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband