Leita í fréttum mbl.is

Ekki sama á hvaða fíl er ráðist

 477329A

Þessi fíll tengist ekki fréttinni.

Rosalegir fordómar eru gagnvart samkynhneigðum fílum í Póllandi.

Ég sverða.

En það er eins gott að Mogginn slær varnagla í þessari frétt og tekur fram að fíllinn á myndinni tengist ekki fréttinni.

Annars hefði blaðið getað lent í meiðyrðamáli.

Fíllinn á myndinni hefði hreinlega getað stefnt þeim.

Hvaða brandarakall setti þetta í blaðið?

En svona í förbifarten:

Ætli það sé enn verið að leita að páskaeggjum í Elliðaárdalnum?

Nei, nei, segi svona, datt það í hug bara.

P.s. Ég verð að segja ykkur að mér finnst þessi fíll á myndinni smá hommalegur og ég vona svo sannarlega að hann sjái ekki þessa bloggfærslu.

Hehemm.


mbl.is Skammast yfir samkynhneigðum fíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þeir eru örugglega ennþá að leita enda finna þeir aldrei neitt

Huld S. Ringsted, 11.4.2009 kl. 17:09

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

En á ekkert að gera í málunum ? Gunnar í Krossinum hefur afhommað ýmsa að vísu ekki fíl. En þetta gæti verið challenge fyrir hann

Finnur Bárðarson, 11.4.2009 kl. 17:51

3 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Ég er fyrir lifandis löngu búin að benda á það, að það væru hæg heimatökin fyrir Gunnar í Krossinum að afhomma eitt stk. pólskan fíl, þar sem hann er alltaf í detoxi hjá Jónínu Ben. í Póllandi,  þ.e.Gunnar, ekki fíllinn),  ef ég man rétt í einhverjum skógum nálægt heimahögum fílsa.

Svo gæti Geiri súlukóngur kennt honum, (fílnum, ekki Gunnari -og þó kannski báðum), einhverjar skemmtilegar nýjar kúnstir                   -og dæmið er klárað.

Er ekki hægt að koma eggi inn í þetta happy end einhversstaðar ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 12.4.2009 kl. 04:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband