Leita í fréttum mbl.is

Hvað er í bókunum?

Gott hjá Samfylkingu að opna bókhaldið, enda ekkert annað að gera í stöðunni  Fólk er búið að fá nóg af allri spillingunni og leyndarmálunum.

Upphæðin sem Samfó fékk var 36 milljónir.

Slagar ekki upp í Sjálfstæðisflokkinn en samt eru þetta miklir peningar.

Finnst engum nema mér að það sé ankanalegt að flokkar skuli reka sig á fyrirtækjastyrkjum?

VG hefur verið með opið bókhald frá byrjunn og þeirra stærsti styrkur 2006 var ein milla frá Samvinnutryggingum.

Þeir hafa ekki mikið að skammast sín fyrir VG og ég er stolt af þeim.

En hvað með Framsókn?

Ég kalla þá hugrakka, jafnvel fífldjarfa að þora að segja kjósendum á þessum tíma að þeir ætli ekki að opna bókhaldið fyrir 2006.

Skynja þeir ekki tímann, óróann og þá sérstaklega núna eftir að Sjálfstæðisflokkurinn varð uppvís að styrkjahneykslinu?

Er þeim ekkert sérstaklega í mun að draga til sín kjósendur?  Kannski að það sé málið.

Allir aðrir flokkar láta vaða og leggja allt á borðið, Framsókn þarf að halda trúnað við fyrirtækin sem gefa þeim peninga.  Vá, skrýtinn forgangur.

Nú fyrst verð ég forvitin.

Hvað er þarna sem ekki má sjá?

Hm.....


mbl.is Samfylking opnar bókhaldið 2006
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

...það er málið......þeir fengju kannski enga kjósendur ef þeir segðu frá

Sigrún Jónsdóttir, 10.4.2009 kl. 21:38

2 identicon

Heildarframlög lögaðila til Framsóknarflokksins árið 2006 voru 30,3 milljónir króna og komu þau frá nokkrum tugum fyrirtækja. Hæsti einstaki styrkur sem veittur var til flokksins á árinu 2006 nam 5 milljónum króna

sveinbjörn (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 22:04

3 identicon

Samt skrýtið að Framsókn treysti sér ekki til að opna bækurnar eins og Samfó og Sjálfstæðið gerir. Upphæðin hjá Framsókn segir manni að fjármálafyrirtækin hafi slett inn svipuðum fjölda milljóna þar.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 22:48

4 identicon

Hvað segir okkur hálfvitunum að þetta séu réttar tölur?

Ég meina,getur einhver stofnun staðfest þessar upphæðir eða er þetta bara matreitt ofaní okkur?

Held að sumir séu að sigla billega í gegnum þessa umræðu.

Hverjir sponseruðu mótmælin og afhverju eru þau ekki í gangi núna????

Steini (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 03:48

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Gleðilega páskahelgi Jenný mín.  Knús í hús!

Ía Jóhannsdóttir, 11.4.2009 kl. 08:26

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

gledilega páskahelgina Jenný, hafdu thad gott

María Guðmundsdóttir, 11.4.2009 kl. 09:05

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gleðilega páska

Jónína Dúadóttir, 11.4.2009 kl. 09:32

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

VÁ ég verð líka forvitin, ég er líka hneyksluð, en það kemur svo sem ekkert á óvart lengur. Nema ef vera skyldi að þú værir enn þá raddlaus.
Knús og kærleik í helgina ykkar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.4.2009 kl. 09:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 2985778

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.