Leita í fréttum mbl.is

Fyrirfram aðvaraður, fyrirfram vopnaður?

Ég dauðvorkenni þeim sem þurfa að finna upp aprílgabbið í ár.

Kommon, raunveruleikinn sem við höfum lifað og hrærst í síðan í október er lygasögu líkastur.

Í mínum villtustu martröðum hefði ég ekki náð upp í það sem við erum að upplifa Íslendingar á hverjum degi.

Ég gef mér að þessi "frétt" eigi að vera aprílgabb.

Amk. trúi ég ekki á ævintýraleg tilboð lengur.

Reyndar hef ég aldrei látið blekkjast af "kjötútsölunum" sem boðað hefur verið til á nánast hverju ári undanfarið hvar ljósmyndarar bíða á vettvangi til að taka mynd af þeim sem hafa stokkið af stað.

Ég veit ekki með ykkur en ég er orðinn hryllilega tortryggin yfir höfuð.

Tek öllu með fyrirvara núorðið.

Þessi kreppa og allar lygarnar og leikþættirnir í kringum hana hafa tekið frá mér þetta sem ég átti þó eftir af barnslegri einfeldni eða trúgirni.

Er ekki sagt einhvers staðar; fyrirfram aðvaraður, fyrirfram vopnaður?

Ég er að minnsta kosti brennd.

En þeir sem eiga að fá okkur til að trúa platfréttum í dag eiga alla mína samúð.

Því bókstaflega ekkert er nógu geggjað til að það toppi raunveruleika Íslands í nútímanum.

Ónei.


mbl.is Selja húsbúnað úr gömlu bönkunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Í lósi hremminga okkar daga hef ég snúið mér að þeim sem á hæstum situr tróninum og látið skíra mig til kaþólskrar trúar. JVJ var vígsluvottur.

Sigurður Þór Guðjónsson, 1.4.2009 kl. 12:26

2 Smámynd: Auður Proppé

Kannski var þetta bara allt saman eitt allsherjar aprílgabb.

Auður Proppé, 1.4.2009 kl. 12:43

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þessi frétt er klárlega gabb

Brjánn Guðjónsson, 1.4.2009 kl. 13:28

4 Smámynd: Ragnheiður

mér hefur alltaf dauðleiðst þessi dagur, ég hef bara ekki húmor fyrir svona rugli...ekki síðan mamma heitin sagði mér að aprílgabb væri ógilt nema maður þrælaði einhverjum amk yfir þröskuld og jafnvel fleiri en einn

Ragnheiður , 1.4.2009 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 2985769

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband