Leita í fréttum mbl.is

Snilld dagsins, Erill í startholum og ég í krúttkrampa

erill

Takið eftir, takið eftir, þessi færsla er ekki um handbolta.

Hún er meðal annars um Eril sem er nýbúinn að láta taka af sér þessa mynd.

Það er hreinlega ófrumlegt að halda áfram að dæla færslum um handbolta inn í cypertómið.

Við unnum, ég er glöð, þið eruð glöð.  Get over it.

En þessi færsla er líka um Dorrit ofurkrútt og dúllurass.  Hún er flott þessi kona, klár og frábær, hún er pr-kona ársins.

Mér finnst að Óli og Dorrit eigi bara að vera á launum sem péerristar fyrir Ísland.

Við droppum þessum forsætiskjaftæði.

"Ísland er stórast í heimi" er setning ársins og ég bölva mér upp á að hún á eftir að öðlast vængi. Þessi setning gerir það líka að verkum að mig langar að kasta mér í vegg í heví  krúttkrampa.

En..

Ég held að þjóðin taki Ólaf bókstaflega og haldi þjóðhátíð í kvöld og svei mér skal ég hundur heita ef Erill, helvítið á honum er ekki búinn að fara í ríkið og birgja sig upp, kaupa lambleifar á grillið og er að pússa skóna sína í þessum töluðu orðum..

Innsæi mitt og spádómsgáfa segir mér að í fyrramálið munu fyrirsagnir sjást í miðlum sem hafa nafn Erils í fyrirsögnum og það ekki á jákvæðu nótunum.

Ég fer ekki í ríkið enda óvirkur alki í dag sem alla aðra daga burtséð frá íþróttaafrekum heimsins og jákvæðum lífsmörkum frá dómsmálaráðuneyti.

En það er skrýtin tilfinning að vera ánægð með Björn Bjarnason, en það er ég að upplifa núna í allra fyrsta sinn.  Þetta venst örugglega.

Paul Ramses kemur heim.

Það er snilld dagsins.


mbl.is Þegar Dorrit veifaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Les það fyrst hér hjá þér að Paul Ramses komi heim, þetta er aldeilis stórastur dagur í langan tíma  .. gleði, gleði, gleði ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 22.8.2008 kl. 17:00

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

p.s. You are so DEEP PURPLE .. þessi litur gerir mig skyggna  

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 22.8.2008 kl. 17:03

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, ég er svo andleg þessa dagana Jóka mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.8.2008 kl. 17:04

4 Smámynd: Brynja skordal

Bara krúttfærsla en ég ætla að nota mína sæluvímu án áfengis og knúsa og lúlla með ömmukrílum það er besta víman

Brynja skordal, 22.8.2008 kl. 17:19

5 Smámynd: Ragnheiður

Ég þarf ekki vímu til að halda hátíð.

Ég er samt hálf undarleg í dag, í fyrsta sinn er ég ánægð með Björn Bjarnason. Ég er ekki alveg viss um að mér líki tilfinningin en ég ætla að kyngja henni fyrir Paul.

Ragnheiður , 22.8.2008 kl. 17:38

6 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Svo glöð yfir þessum málalokum. til hamingju fjölskylda.

Rut Sumarliðadóttir, 22.8.2008 kl. 18:15

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Segi það líka, þeir unnu, auðvitað frábært, allir glaðir, ekki ofgera  Ramses á heimleið og við eigum flotta forsetafrú

Jónína Dúadóttir, 22.8.2008 kl. 20:00

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ja hérna allir bara í krúttkasti yfir Dóríði, en ég bíð rosalega spennt eftir sunnudeginum hún fer örugglega í splitt á vellinum ef við vinnum gullið.  Strákarnir okkar eru bara flottastir og standa sig með sóma.

Ía Jóhannsdóttir, 22.8.2008 kl. 20:07

9 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Nú veit ég ekki svo mikid um Dorritt, en er ekki fínt ad hún sé svona ánægd med land og thjód. Annars má madur alveg fara í splitt og spígat yfir árangri landslidsins. og líka drekka sig hálf eda heilfullan ef mann langar til thess. (ég væri alveg til í ad fá mér smá bjór yfir leiknum, en er med barn á brjósti svo thad verdur ad bída betri tíma)

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 22.8.2008 kl. 20:57

10 Smámynd: halkatla

110% sammála

halkatla, 22.8.2008 kl. 21:13

11 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

you purple woman, you.

Ég er sko ekki komin yfir þennan leik í dag. og ef ég hefði ekki verið stödd innan um vinnufélaga þá hefði ég svo sannarlega farið að brynna músum. En ég hélt aftur af mér. Verð að halda hörku-kvendis-standarnum í vinnunni.

Mér líst vel á þetta með spíkatið hennar Dorrit og skora hér með á hana.

Ísland er stórast... er krúttleg setning og hefur nú þegar fengið vængi.

Jóna Á. Gísladóttir, 22.8.2008 kl. 22:20

12 Smámynd: Steingrímur Helgason

Með pírð augun, rýnandi gegnum 'skezzulúkkið' sé ég að þú ert líklega að blogga um handbolta ???

Kvuzzweggna ?

Steingrímur Helgason, 22.8.2008 kl. 22:22

13 Smámynd: Laufey B Waage

Já þetta er stórkostlegt með Paul Rames. Vona að honum og fjölskyldunni eigi eftir að líða vel á Íslandi.

Og auðvitað er Dorrit ofurkrútt og dúllurass. 

Laufey B Waage, 22.8.2008 kl. 22:53

14 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mig langar líka að kasta mér í vegg í krúttkrampa yfir þessari setningu hennar Dorrit, hún er bara krútt sigurinn var góður hjá strákunum en ánægðari var ég þó yfir fréttinni um Paul Ramses, hún ein orsakar fjöldaveggjakast!

Huld S. Ringsted, 22.8.2008 kl. 23:23

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég verð að blogga  um mál dagsins Szteingrímur.

Hehe, þið eruð jafn biluð og ég.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.8.2008 kl. 00:35

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fær myndin ykkur ekki til að verða morðóð?

Djöfuls plebbi þessi maður.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.8.2008 kl. 00:35

17 Smámynd: Marilyn

Það er eitthvað að gerast með íslensku ánægjuvogina ;)

Marilyn, 23.8.2008 kl. 14:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband