Leita í fréttum mbl.is

Já, fíflið þitt

 crying-bride

Þegar verið er að gera rannsóknir á hjónaböndum, sérstaklega fleiri en einu hjá sama einstaklingi, skil ég ekki af hverju enginn hefur samband við mig.  Ég er fokkings sérfræðingur í greininni og á bæði hjónabönd í fleirtölu og fjölmarga eiginmenn að baki.  Þetta vita allir, því ég gusa úr reynslubrunni mínum yfir gesti þessarar síðu við öll möguleg og ómöguleg tækifæri.

Meiri kjánarnir að tala ekki við mig.  Kristmann Guðmundsson er hjá Guði en hann var sérfræðingur sem sláttur var á.

Fyrsta hjónabandið endist best segja rannsakendurnir.  Ekki nógu lengi þó til að viðkomandi hoppi ekki í annað, því ef svo væri, væri enginn samanburður inn í myndinni. Döh.

Mín reynsla er ekki svona.  Ég reyndar man afskaplega lítið eftir fyrsta hjónabandinu mínu, það er í móðu, ekki vegna hugbreytandi efna heldur vegna þess að það er svo helvíti langt síðan að það átti sér stað.  Nánar tiltekið þ. 22. apríl 1973.

Þetta hjónaband var nærri því óvart, fínn vinur minn þessi eiginmaður og pabbi flottasta frumburðar í heiminum, hennar Helgu Bjarkar.  En auðvitað rauk vinskapurinn út um gluggann eftir að við fórum að deila beðju.

Einhvern tímann löngu seinna hlógum ég og þessi fyrrrrrrrrrrrrrrrverandi að því að við rifumst eins og hundur og köttur á leið í kirkjuna, vorum ekki á "speking terms" í athöfninni og jáin frussuðust illskulega út úr okkur og í huganum bætti ég við; "fíflið þitt".  Svo héldum við áfram að rífast fram eftir degi.  Dunduðum okkur alveg sæl við það, þessi krútt sem við vorum.

Ég man líka að ég fór í hárgreiðslu á brúðkaupsdaginn og hárgreiðslukonan spurði mig vingjarnlega í hvaða kirkju ég væri að fermast.  Ég molnaði í spað.  Hvílík grimmd.

En ég verð að halda áfram með hjónaböndin sem á eftir komu, málið er nefnilega að eftir því sem þeim fjölgar því betri verða þau.  Alveg eins og vínið, þið sem eruð að sulla í áfengi ennþá og skiljið ekkert nema bragð og áfengisprósentur.  Frusss

Merkilegt að enginn skuli hafa áhuga á að leita eftir sérfræðikunnáttu minni í hjónaböndum.

Ekki heldur hvernig á að ljúka þeim.

Ég er svo aldeilis hissa.

Úje.

 


mbl.is Fyrsta hjónaband endist best
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þetta er vitanlega ótrúlegur sauðsháttur þeirra sem svona rannsóknir framkvæma. Þú ættir bara að senda Félagsvísindastofnun Háskólans bréf og benda þeim á þessi slælegu vinnubrögð. Elizabeth Taylor hvað?

Helga Magnúsdóttir, 16.7.2008 kl. 22:02

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þú mátt vera viss um að ég leyta til þín fyrst af öllum ef ég þarf á sérfræðikunnáttu að halda.....! vona samt að mig reki ekki í vörðurnar þegar kemur að hjónabandsmálum, maður hefur svo sem litla þekkingu á þessu öllu þegar stokkið er út í þessa tilteknu laug, lærir bara eftir því sem líður......!

Sunna Dóra Möller, 16.7.2008 kl. 22:03

3 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Þetta kannski gildir fyrir fjöldann. En svo eru þeir sem finnst þeir verða að giftast öllum sem þeir elska og þá veðrur erfitt að gera upp á milli hjónabandanna :)

Svanur Gísli Þorkelsson, 16.7.2008 kl. 22:25

4 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Gott að vita af þér hérna Jenný.  Þú verður sú fyrsta sem ég leita til ef...

Skil ekkert í þessu liði að tala ekki við aðalmanneskjuna.

Elísabet Sigurðardóttir, 16.7.2008 kl. 22:31

5 Smámynd: Signý

Hmm... ertu kannski ekki bara með svona rauðan kross í símaskránni?... það er nebbla bannað að hringja í svoleiðis fólk þegar það verið að rannsaka eitthvað... svo kannski that's why.

En það er gott að vita hvert maður á að leita þegar að þessu kemur öllu saman... 

Signý, 16.7.2008 kl. 22:47

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

No. tvö hefur verið lengra hjá mér.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.7.2008 kl. 23:08

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En hvaðenhvað?

BAmma' að stoppa hérna þótt þú sért móðguð við einvherja vísindamenn, útekt á hinum 15 köllunum takk!

Fínt til framhalds eins og útvarpssagan.

Magnús Geir Guðmundsson, 16.7.2008 kl. 23:10

8 identicon

Þér drepið mig úr hlátri frú Jenný

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 17.7.2008 kl. 00:12

9 Smámynd: Jens Guð

  Annar kostur við raðhjónabönd er að þeim fylgir fleiri brúðargjafir en aðeins ein gifting.

Jens Guð, 17.7.2008 kl. 00:17

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

úha...djøfull er mann vitlaus..engin athøfn..engar gjafir en getur mann thá ekki bara gifst theim sama aftur og aftur...?  nenni ekki ad skipta....en veit hvert ég get leitad ef úti thad fer....

eigdu gódan dag

María Guðmundsdóttir, 17.7.2008 kl. 08:03

11 Smámynd: Helga skjol

Þú ert bara snilld kona

Helga skjol, 17.7.2008 kl. 08:26

12 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheh engin reynsla í fjölkvæni hérna megin og nenni ekki að skipta eftir 33 ár!!!! 

Knús inn í daginn Jenný mín.  

Ía Jóhannsdóttir, 17.7.2008 kl. 08:36

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Skemmtileg tilviljun að þú skulir eiga bæði "hjónabönd í fleirtölu og fjölmarga eiginmenn að baki"

Hrönn Sigurðardóttir, 17.7.2008 kl. 09:00

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrönn: Veistu ekki aulinn þinn að sumir giftast sama aftur og aftur.  Sjáðu Elísabetu Taylor.  Fruss

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.7.2008 kl. 09:01

15 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

MUUUHAAAAA elska þig addna kelling.

Jóna Á. Gísladóttir, 17.7.2008 kl. 09:39

16 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Þú ert nú alveg með eindæmum skemmtileg

Lilja G. Bolladóttir, 17.7.2008 kl. 10:04

17 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Hvar þú værir að fermast.

Óborganleg alveg.

Iss hefði vilað vera fluga þá vegg (utan þinnar silingar sko)  við þetta tækifæri.

Miðbæjaríhaldið

í taka tvö mode

Bjarni Kjartansson, 17.7.2008 kl. 10:26

18 Smámynd: Ólöf Anna

Eru brúðarkjólarnir jafnmargir og hjónaböndin? Fáum við myndir af dressunum?

spyr sú sem er einstakur aðdáandi brúðarkjóla þessa mánuðina.

Ólöf Anna , 17.7.2008 kl. 10:42

19 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko Ólöf, látum okkur sjá.  Fyrsti var silkiprjónaður og rándýr beislitaður úr versluninni Fanny.  Flottur.

Næsti var bleikur bómullar með silkiborðum ógeðslega væminn.

Þriðji var svartur kínakjóll úr silki, afskaplega fallegur.

Það hjónaband heldur enn þannig að giftu þig í svörtu.

Bjarni.  Hehe, ég er rétt að byrja.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.7.2008 kl. 10:55

20 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Þú ættir náttúrulega að vera að stjórna rannsókninni, mér finnst það gefa auga leið. -

En svona okkar á milli : - Þú hefur vonandi ekki hent kjólunum?

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 17.7.2008 kl. 15:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband