Leita í fréttum mbl.is

Réttlætið er uppi á Skaga

laughingsun

Hvað getur maður sagt?

Maður getur hoppað hæð sína, með eða án herklæða.

Svo má segja að það sé eitthvað réttlæti eftir í heiminum og eitthvað að því liggi upp á Skaga.

Stundum gleðst ég yfir litlu.

En núna tók mannúðarstefnan heljarstökk á Akranesi.

Til hamingju nerðirnir ykkar.

Og að Reykjavík.

Ég á þá ósk heitasta að meirihlutinn í borginni haldi áfram með sitt samstarf.

Ef þeir hanga saman á kjöftunum eitthvað enn, þá mun Sjálfstæðisflokkurinn verða minni eitt í Borg Óttans.

Það er komið sumar!

Úúúújeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

LOL LOL LOL af hverju kemur mér ekki á óvart að þú skulir gleðjast yfir þessu

Frjálslyndi Flokkurinn er gífurlega ósamstíga í skoðunum flokksmanna. Hann er ekki á leiðinni með að gera einhverjar gloríur heldur stefnir í að hann þurrkist út í næstu kosningum. 

Grundvallarmistök flokksins voru að byrja að tjá sig um innflytjendur en hafa svo ekki þor til að standa almennilega undir því. 

Johnny Rebel (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 18:20

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er leiðindartík þessi pólutík.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.5.2008 kl. 20:17

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Halló Jenný mín góða!

Veistu, að í þessu eer auðvelt að vera sammála báðum sjónarmiðum. Ég er nú engin aðdáandi nafna míns Þórs sem pólitíkusar, en í hér má hann alveg njóta sanngirni er hann vill frekar leysa úr vandamálum heimafólks en að auka hugsanlega á vandan með nýjum íbúum. En svo á hinn bógin á bærinn samt eftir mætti að standa við sitt, að taka á móti þessum konum og börnum, sem þarna mun um að ræða ef ég man rétt.

Hvernig þetta svo ber að, er svo aftur annað mál og sorglegra finnst mér. með því að ganga til liðs við D, sannar þessi karen enn einu sinni og sýnir hve kosningakerfið er gallað, að viljin og valdið sé eingöngu á hendi hins kjörna einstaklings og hann geti hagað sér sem hann vill ef slettist upp á vinskapin, þar með talið að svíkja kjósendur eins og í þessu tilfelli er augljóst að konan gerir í eiginhagsmunaskyni!

Magnús Geir Guðmundsson, 14.5.2008 kl. 20:18

4 identicon

Já komið sumar

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 20:22

5 Smámynd: Brynja skordal

Hér sé stuð á skaganum

Brynja skordal, 14.5.2008 kl. 20:29

6 Smámynd: Þröstur Unnar

"Hvernig þetta svo ber að"...Magnús Geir er sko ekkert annað mál, heldur aðal málið.

Þröstur Unnar, 14.5.2008 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 2985788

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband