Leita í fréttum mbl.is

Íslenskur heimilisiðnaður í Hafnarfirði

Það var verið að framleiða áfengi í fjölbýlishúsi í Hafnarfirði (er ekki sprengihætta af bruggi?).  Löggann tók það og maðurinn játaði.

Hann var að brugga gambra og landa.

Ég spyr:

Hver er munurinn á þessu tvennu?

Ég hélt að landi væri gambri og að gambri væri landi?

Ég er svo léleg í allri heimaframleiðslu.

Súmíbítmíbætmí.


mbl.is Bruggari tekinn í Hafnarfirði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gambri er í raun vatn, ger og sykur sem hefur gerjast í nokkra daga og myndar þá ca. 20% alcahol, þá er það eimað og úr verður svokallaður landi.

Það á aldrey að vera nein sprengihætta á þessu, gambrin er bara soðin oft með heitu vatni og svo gufan kæld með köldu vatni inní eimingartækjunum.

Hæ (IP-tala skráð) 28.9.2007 kl. 12:49

2 Smámynd: Guðný GG

Það var nebblega það ,helling getur maður lært af athugasemdum sem maður les

Guðný GG, 28.9.2007 kl. 13:56

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hm það er margt í mörgu í maganum á Ingi....

Edda Agnarsdóttir, 28.9.2007 kl. 14:28

4 identicon

Það er ekki sprengihætta af appelsínu-bruggi nema í þörmunum á manni en oft lá við að illa færi við landa-heimilisiðnaðinn minn. Bruni og að detta um koll og vera kýldur og svoleiðis hættur. Heimilisiðnaður getur verið hættulegur. Málið er fyrnt fyrir löngu síðan

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.9.2007 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.