Leita í fréttum mbl.is

Ojabjakk!

..að Michael Jackson, barnaperri sé laus og liðugur.  Regulega er komið af stað orðrómi um að karlmennið MJ sé að fara að gifta sig, eigi vingott við þessa eða hina og blablabla, en svo er það jafnharðan borið til baka.

Michael Jackson hefur smekk fyrir smádrengjum.  Ef hann giftir sig þá er það til að reyna að blekkja.

Og eins og Eva bloggvinkona mín segir;  hver hefur áhuga?

Annars snýst heimur minn og annarra sem betur fer ekki í kringum þetta undarlega fólk í fréttunum. Þrátt fyrir að MJ hafi verið gripinn við iðju sína, oftar en einu sinni, þá helst honum það uppi, af því hann er frægur og hann var einu sinni alveg svakalega ríkur.

En hvern langar í smádreng, með afmyndað andlit af fegrunaraðgerðum?

Ekki konur, svo mikið er víst.

 


mbl.is Michael Jackson enn laus og liðugur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Þegar ég sá fyrirsögnina á fréttinni hélt ég kanski að hann væri laus úr fangelsi .... mundi svo að þangað fór hann víst aldrei!

Sumir komast upp með allt .....

Eva Þorsteinsdóttir, 28.9.2007 kl. 15:28

2 Smámynd: Signý

Var hann gripinn við "iðju sína"? einhvernvegin hef ég enga trú á því að hann sé einhver barnaperri, hann er weird... mjög weird meira að segja, en hann er of mikið barn sjálfur til að yfir höfuð hafa ímyundunarafl í að níðast á öðrum börnum...

plús það að menn eru saklausir uns sekt hefur verið sönnuð... og það hefur aldrei sannast að hann hafi nokkurntíman misnotað börn.. 

fyrir mér er þetta snillingur, þeas þegar kemur að tónlistarlegu hlið fyrirbærisins michael jackson. og ég vorkenni honum óskaplega, það hlítur að vera hræðilegt að geta ekki lifað eðlilegu lífi eins og allir aðrir og þurfa að lifa alltaf "on the side" og fylgjast með af "hliðarlínunni"...

ekki í fangelsi?... Ég hugsa að hann sé í meira fangelsi en nokkurntíman einhver glæpamaður sem er lokaður inni...  

Signý, 28.9.2007 kl. 15:43

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Stelpur minni ykkur á réttarhöldin vegna drengsins sem hann var ákærður fyrir að misnota.  Málið fór ekki alla leið því hann féllst á að greiða stórar sakabætur til fólksins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.9.2007 kl. 16:19

4 Smámynd: Hans Jörgen Hansen

var ekki líka mamma stráksins eitthvað klikkuð? Jay Leno var allavegur kallaður inn sem vitni vegna kynni hans við mömmuna og strákinn og hún hafði víst áður reynt að kúga fé með því að segja að sonur hennar hefði orðið fyrir kynferðisofbeldi að hálfu frægs einstakling. En ég held að allir geti verið sammála um það að það sé ekki allt með hreinu með þennan mann þó svo hann hafi ekki verið dæmdur sekur. Bara að hlusta á viðtöl og annað og svo er þetta búið að vera viðloðið við hann síðan ég mann eftir mér og ekki getur þetta allt verið uppspuni og sögusagnir??

Hans Jörgen Hansen, 28.9.2007 kl. 16:33

5 identicon

OJ hver hefur áhuga ég bara spyr. Svo er hann blankur í þokkabót.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.9.2007 kl. 16:35

6 identicon

Hann á meiri pening en þú munt nokkurntíma sjá.

meme (IP-tala skráð) 28.9.2007 kl. 17:21

7 identicon

Þessi fjölskylda sem kærði MJ er snarklikkuð, eyddu stórfé í föt og fleira þegar þau voru gestir Chris Rock (þau voru gestir ýmissa frægra einstaklinga vegna þess að strákurinn var krabbameinssjúkur) og á endanum þurfti Rock að losa sig við þau, átu sem sagt hendina af þegar hann bauð littla fingur, jay leno lenti í svipuðu og svo hafði mamman þjálfað stráksa í því að stela fötum í þekktri fataverslun í hollywood en þau voru böstuð á bílastæðinu af öryggisvörðum... hvað gerði svikakvendið? hún kærði öryggisverðina og verslunina fyrir kynferðislega áreitni og verslunin borgaði svo hún fengi ekki slæmt orð á sig... ég veit ekki með þig en ég treysti svona ruslalýði ekki sentimetra.

 Ég trúi því að MJ sé saklaus, að minnsta kosti er ég ekki í neinni aðstöðu til að dæma hann sekan.

Björgvin Gunnarsson (IP-tala skráð) 28.9.2007 kl. 19:10

8 identicon

MJ hefði átt að eiða eitthverju af sínum auð í sálfræðing hann var bara barn þegar hann varð frægur og í hverju lenti hann.Sagt er að ef þú ert misnotuð þá beitir þú nisnotkun hef aldrei skilið það mundi ekki vilja að aðrir lentu í því sama og ég.

Gunna (IP-tala skráð) 28.9.2007 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2985793

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband