Leita í fréttum mbl.is

SMÁ KVÖLDBÆN

1

Góði, besti, elsku Guð á himnum.  Villtu láta rigna hérna á Suðurlandi svo það kvikni ekki fleiri sinueldar. Grasið hjá nágranna mínum er orðið gult af þurrki og ég sjálf með stöðugan hausverk.  Ef þú gætir látið rigna ærlega svona næturlangt þá myndi það vissulega hjálpa.

Með fyrirfram þökk,

Ég með regnhlíf í stígvélum.


mbl.is Halda eldinum í skefjum við Grundartanga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

og gulum pollagalla geri ég ráð fyrir

Jóna Á. Gísladóttir, 16.7.2007 kl. 00:22

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....með sjóhatt......

Hrönn Sigurðardóttir, 16.7.2007 kl. 00:29

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ef það yrðu tvær nætur í röð yrði allavega hann ég ævarandi þakklátur, ég tek undir regnbænina í drottins nafni, almáttugi Guð.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.7.2007 kl. 00:35

4 Smámynd: Linda

já ekki veitir af smá vökvun, hér er líka allt þurrt, og maður þakkar fyrir blessuðu blíðuna á sama tíma og maður segir , "enn allt í lagi að fá pínu rigningu með", þetta er ég búin að vera segja sjálf. 

Linda, 16.7.2007 kl. 00:35

5 Smámynd: krossgata

Það rignir ekki svo mánuðum skiptir í fullt af löndum um allan heim... eða svona suðlægari hluta og svo verða Íslendingar alveg ómögulegir ef það rignir ekki í nokkrar vikur.  "Sól sól skín á mig" 

krossgata, 16.7.2007 kl. 00:36

6 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Það má rigna fyrir sunnan alla vikuna, svo framarlega sem það verður sól hér fyrir norðan!

Svala Jónsdóttir, 16.7.2007 kl. 00:50

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Mér varð hugsað til vætunnar þegar ég las þessa frétt í dag. Eins og þú veist þá bý ég í nágrenninu og óttast að eldurinn komi heim til mín í garðinn þess vegna keypti ég mér pollagalla í Húsasmiðjunni og hef staðið í allan dag við vökvun á garðinum til að koma í veg fyrir eldana í MINN garð. Ég er voða hneyksluð á nágrönnunum, þeir vökva ekki neitt svo ég verð kannski á vaktinni í nótt og vökva næstu garða líka!

Edda Agnarsdóttir, 16.7.2007 kl. 00:55

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Edda sýndu sinueldinum hver ræður á Skaganum.  Ekkert búllsjitt í þínum garði.  Pollagallinn krakkar mínir er á snúru til þerris.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.7.2007 kl. 00:57

9 Smámynd: Heiða  Þórðar

.... og vatnsheldan maskara!

Heiða Þórðar, 16.7.2007 kl. 01:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 2985788

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.