Leita í fréttum mbl.is

Á ÉG AÐ ÞORA...

 

..að tengja við þessa frétt?  Ég fæ kannski á mig allt partíið bara eins og hér fyrir neðan.  En sem foreldri fyrrverandi unglinga finnst mér að svona uppákomur eins og þetta gsm-partý eigi að geta verið öðrum foreldrum víti til varnaðar en það segir móðir stúlkunnar líka, sem hélt veisluna þar sem heimilið fylltist af krökkum. 

Annars er bara gott og vel að ekkert alvarlegt gerðist eins og því miður vill brenna við þegar hlutirnir fara úr böndunum og enginn ræður neitt við neitt.

Man nú sjálf eftir svona veislum í denn, þær gátu verið hættulega skemmtilegar.  OMG


mbl.is Móðirin hringdi sjálf í lögregluna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

man líka

Edda Agnarsdóttir, 15.7.2007 kl. 17:30

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég líka ,en verð að passa unglingin minn.

Kristín Katla Árnadóttir, 15.7.2007 kl. 19:56

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

það er ótrúlegt hvað lítið sms getur áorkað á stuttum tíma

Jóna Á. Gísladóttir, 15.7.2007 kl. 20:22

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér var aldrei boðið.........

Hrönn Sigurðardóttir, 15.7.2007 kl. 20:36

5 Smámynd: Ester Júlía

Rosalega er ég fegin að GSM símar voru ekki til þegar ég var sextán ára

Ester Júlía, 15.7.2007 kl. 20:57

6 identicon

Mikið gaman, mikið grín! Hahahaha! Það ekki vera að ástæðulausu að við Kínverjin ekki viljum stúlkubörnin! Hahahaha! Skiljú? Hahahaha!

Ung Fru (IP-tala skráð) 15.7.2007 kl. 21:12

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Búin að hraðlesa bloggin þín, saknaði þín og ykkar í gærkvöldi. Viltu bara gjörsovel að passa Jenny Unu fyrir grekanum. Guði sé lof fyrir að við lifðum ekki á gsm öld eða börnin mín.  Keyrði fram hjá kjánunum á Snorrabraut, fannst þau reyndar ekki sniðug.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.7.2007 kl. 22:05

8 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Það fylltist allt heima hjá mér einu sinni, þurfti ekki sms til. Gekk sæmilega að henda út liðinu og einu skemmdirnar voru blómapottur sem datt, brotnaði þó ekki! Það bara fréttist að ég yrði með partí ... 10 manns boðið, 40-50 manns mættu. 

Guðríður Haraldsdóttir, 15.7.2007 kl. 22:31

9 Smámynd: Heiða  Þórðar

... og ég man....líka

Heiða Þórðar, 16.7.2007 kl. 00:03

10 identicon

Mér finnst frekar fyndið að þið munið öll svona svakalega vel eftir því að gera nákvæmlega sömu hluti en teljið ykkur samt þurfa að koma í veg fyrir að ykkar börn geri hið sama. Hver er munurinn?

Jafn mikið og maður vill það þá lærir fólk almennt ekki af mistökum foreldra sinna, heldur lærir fólk af sínum eigin mistökum. Í flestum tilvikum, let's face it, þá voru þetta engin mistök hjá okkur hvort sem er. Mér finnst aðal punkturinn í þessari færslu og svörunum vera "vá hvað þetta var annars gaman!" - þar er gefið í skyn að viðkomandi myndi endurtaka leikinn gæfist þess færi.

Slöppum því aðeins af í þessum málum. Krakkar gera allan andskotan, og það er allt gott og vel að skamma þá fyrir það sem betur má fara, en það er enginn heimsendir þó að fólk taki tímabil þar sem það óhlíðnast foreldrum sínum og gerir einhvern óskunda. Það er bara eðlilegur hluti af því að vaxa úr grasi. 

G. H. (IP-tala skráð) 16.7.2007 kl. 01:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 2985877

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.