Leita í fréttum mbl.is

SUMARLIÐI SLÆR FAST....

2

..á lyklaborð lífsins þegar hann sýður saman stjörnuspá Steingeitarinnar fyrir nýbyrjaðan sólarhring.  Nýyrðasmíðin er þessum bjána stöðugt hugleikinn eins og sjá má hér fyrir neðan:

"Steingeit: Hví að sætta sig við að vera stöðugt hálfóánægður? Ný andleg mynd hressir upp á ástarlífið. Vertu bjartsýnn, ástvinur vill allt fyrir þig gera."

Ég segi það; hví að vera stöðugt hálfóánægður þegar maður getur allt eins verið algjörleg óáægður?  Maður á aldrei að láta bjóða sér hálfvelgjuna í lífinu.  Það er allt eða ekkert.

Sumarliði á von á heimsókn,

Ég í brynju með alvæpni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Samkvæmt minni sem er Bogamaður, á ég að brýna minn beittasta hníf og nota hann á einhvern..... kannski þig?

Muhahahahahaha.........

Eva Þorsteinsdóttir, 16.7.2007 kl. 02:45

2 Smámynd: Steinunn Ólína Þorsteinsdóttir

Ég skal bara semja handa þér stjörnuspá....

 Þú ættir að fá þér rauðvínsglas annað slagið ef ekki daglega. það verður sérlega létt yfir þér framan af vikunni en það þyngist á þér brúnin þegar nær dregur helgi. Hentu úr geymslunni og farðu í sjóðandi heitt bað.

Steinunn Ólína Þorsteinsdóttir, 16.7.2007 kl. 02:51

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Steinunn Ólína þín er svona:  Þú ert of mikið kvikindi til að eiga rétt til að vera fædd í krabbamerkinu.  Farðu í frímerkið.  Forðastu að espa óvirka alkóhólista til drykkju í vikunni.  Þeir gætu endað í þínum vínskáp... til langdvalar. Fíbbl

Eva mín skutlaðu þér í heldrimannasiglingu til Bahamas.  Bið að heilsa Larry og litlunni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.7.2007 kl. 02:55

4 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Larry og litlan eru flutt til LA...... verður að láta Steinunni Ólínu fyrir kveðjunni..... muhahahahahaah

Hefurðu séð dallinn sem ég fer á? Heldrimannasigling my ass..... hnuff!

En þetta með hnífinn er dagsatt.... kíktu á Bogmanninn ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 16.7.2007 kl. 03:37

5 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég er með hugmynd. Við skulum skrifa niður allt það sem Sumarliði segir og gefa svo út bók fyrir jólin — Best of Sumarliði. Það ætti nú að verða vinsæl lesning.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 16.7.2007 kl. 04:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985719

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband