Leita í fréttum mbl.is

"Coming from a fruitcake like you"

kid_scratching_head 

Jón Magnússon segir Steingrím J. eiga íslandmet í tvískinnungi og á ţá viđ ţá afstöđu hans gagnvart ESB í stjórnarsáttmálanum.

Ţetta vćri fyndiđ ef ţetta vćri ekki svona aumkunarert.

Jón Magnússon ađ tala um tvískinnung!

Mađurinn sem stekkur á milli flokka eins og enginn sé morgundagurinn.

Er margfaldur gullverđlaunahafi í flokkastökki ásamt Kristni Sleggju.

Enginn tvískinnungur í ţví.  Nei, nei.

Ég á gamla vinkonu sem var gift Breta til margra ára.

Ţegar ţau voru ađ skilja, í hávađa rifrildi og báđum orđiđ heitt í hamsi, gargađi hún á sinn fyrrverandi heittelskađa:

You are friggings crazy!

Ţá sagđi hann međ sinni ísköldu bresku kaldhćđni;

"That´s  a compliment, coming from a fruitcake like you".

Jón er ekki ađ kasta steini úr glerhúsi, neinei.

Hann er inni í sínu eigin gróđurhúsi og dúndrar gangstéttarhellum í glerveggina.

Later. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Ég reyni ađ koma ţeirri stađreynd inn í öll rifrildi ađ ungar konur í dag kunna ekki á ţvottavélar..Ţađ gerir hinn ađilann alltaf kjaftstopp og ég get blásiđ toppnum til hćgri og gengiđ dramatískt út međ síđasta orđiđ.   Mér finnst ađ  Steingrímur eigi ađ segja "ći Jón, veistu ađ fjórgengisvélar eru flókiđ fyrirbćri" blása svo toppnum til vinstri eđa blikka hann bara og fara.  Tvímćlalaust rifrildasigurvegari..

Garún, 11.5.2009 kl. 11:16

2 identicon

Skrítiđ ađ ţú skulir ekkert svara ásökunum hans í pistli ţínum, heldur bara ráđast á hann.

Gulli (IP-tala skráđ) 11.5.2009 kl. 12:35

3 identicon

Sammála síđasta rćđumanni. Hvernig vćri ađ svara spurningunni Jenný? Er Steingrímur međ tvískinnung í ţessu máli?

Kveđja,

Jón Ragnar.

Jón R. (IP-tala skráđ) 11.5.2009 kl. 13:39

4 Smámynd: Katrín

hvernig í ósköpunum getiđ ţiđ ćtlast til ađ fá svar ţegar skrifin  "are coming from a fruitcake".

Katrín, 11.5.2009 kl. 13:53

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég skal svara ţví hvađ mér finnst um máliđ.

Steingrímur er ekki međ tvískinnung, hann og fleiri ţingmenn VG tóku skírt fram í kosningabaráttunni ađ ţjóđin ćtti ađ ráđa.  Ţađ varđ til ţess ađ ég gat kosiđ flokkinn ţví ég er á ţeirri skođun ađ viđ eigum ađ sćkja um og komast ađ ţví hvađ er í bođi.

Ég er ekki hlynt ađild en ég veit heldur ekkert hvort ađ sú skođun mín á rétt á sér eđa ekki.

Ef máliđ verđur ekki kannađ mun ţetta ESB verđa pólitískt ćxli á ţjóđarsálinni og spekúlasjónir um hvađ sé mögulega í bođi, hvađ sé jákvćtt viđ ađ ganga í ESB og hvađ neikvćtt verđa endalausar.

Viđ verđum ađ komast ađ ţví hvernig ţetta liggur og ţađ fćst ekki öđruvísi en međ umsókn.

Ţess vegna sé ég engan tvískinnung í málinu.

VG telja ađ okkur sé betur borgiđ utan ESB en jafnframt viđurkenna ţeir ađ ţjóđin verđur ađ taka ákvörđun um máliđ.

Ţetta er nefnilega lélegt skítkast hjá Jóni og fleirum sem á alls ekki rétt á sér.

Garún: Ţú bjargar deginum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.5.2009 kl. 13:55

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Katrín: Ţú ert svo málefnaleg ađ fólk ćtti ađ taka ţig til fyrirmyndar í stríđum straumum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.5.2009 kl. 13:56

7 Smámynd: Katrín

Ţakka ţér fyrir Jenný...ţetta er albesta hrós sem ég hef fengiđ enda ţú sjálf alţekkt fyrir ađ vera málefnaleg og ég tala nú ekki um uppbyggileg í dómum ţínum um menn og málefni...heimurinn vćri án efa fátćkari án ţín.

Katrín, 11.5.2009 kl. 14:17

8 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Mér finnst albest ađ Steingrímur blási toppnum til vinstri um leiđ og hann gengur af sviđinu

Hrönn Sigurđardóttir, 11.5.2009 kl. 14:31

9 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Ég er ađ hlusta á Steingrím núna á útvarpi Sögu. -

Jón Magnússon er komin í algjört málefnaţrot greyiđ,  ef hann er farinn ađ segja Steingrím međ tvískinnung í ESB málum, en Steingrímur segir ţađ námvćmlega sama nú, og hann sagđi fyrir kosningar, og ég bloggađi um fyrir stuttu. 

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 11.5.2009 kl. 16:47

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Katrín: Ţú ert bitur, ég skil ţađ.  Sorgin ţarf ađ fá sinn tíma til ađ jafna sig.

Lilja Guđrún: Jón er úti á túni.

Hrönnsla: Hún meinar ađ hann blási sínum andlega topp til vinstri ekki ţeim fýsiska.  Sérđu ţétta ekki fyrir ţér?

Garg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.5.2009 kl. 21:31

11 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

haha jú... nú sé ég hann ekki öđruvísi.... Steingrímur í Volvo - blásanadi til vinstri, Steingrímur á Bessastöđum talandi um fjórgegnisvélar, hnykkjandi til vinstri.....

Hrönn Sigurđardóttir, 11.5.2009 kl. 22:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.