Leita í fréttum mbl.is

Ég get ekki talað

NS-eggið mitt

Páskar, páskar, páskar.

Mér finnst þeir oftast erfiðir vegna trámatískrar lífsreynslu í æsku.

Róleg, ekkert dramatískt, en þeir sem deila með mér minningum frá páskum upp úr miðri síðustu öld vita hvað ég er að meina.

Það var allt lokað, ekkert sjónvarp og endalaus helgislepja í útvarpinu.

Svo var ekki kjaftur á ferli, krakkar ekki heima og maður gekk í gegnum helvíti af leiðindum.

Allt fyrir Ésú.  Hvers átti maður að gjalda?

Núna hins vegar er ég að bíða eftir kosningum.

Mér gæti ekki verið meira sama um þennan snjókarl á Akureyri.  Hann bráðnar bara í fyllingu tímans eða eitthvað.

Svo er ég raddlaus, nenni ekki út í það en ég get ekki talað.

Hvað geri ég þá?

Jú, ég fylgist með Sjálfstæðisflokknum og borða páskaegg.

Páskaegg úr Konsum súkkulaði, sem er mitt uppáhalds súkk.

Þó ég sé sykursjúk þá leyfi ég mér smá súkkulaðisúkk á jólum og páskum.

Sumir segja að gamla fólkið elski suðusúkkið, ég segi að sælkerarnir hafi smekk fyrir því.

Svo er það hollara.

Málshátturinn var; hæst bylur í tómri tunnu, ég tek því ekki persónulega enda greind með afbrigðum.

Fáið ykkur páskaegg til að lifa af þessa daga þar sem hver spillingarfréttin rekur aðra.

Það er eitthvað karmískt við þettta nýjasta mál.  Sjálfstæðiflokkur tekinn í bóli af FL-Group.

Njótum lífsins, það er ekki seinna vænna að starta partíinu.

Maður yngist ekki.

Grátið mér stórfljót, ég get ekki talað.


mbl.is Snjókarlinn ekki látinn í friði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já suðusúkkulaðið er best

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 9.4.2009 kl. 14:37

2 Smámynd: M

Elska suðusúkkulaði með ískaldri mjólk

Gott að þú getir bloggað frá þér hugsunum fyrst málið er farið   Hafðu það gleðilegt yfir páskana.

M, 9.4.2009 kl. 14:39

3 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Það hressir upp á morgundaginn að mæta í Bingó á Austurvelli á morgun kl. 1230!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 9.4.2009 kl. 15:03

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 mig langar i islenskt páskaegg....ertu til ad éta eitt fyrir mig?

María Guðmundsdóttir, 9.4.2009 kl. 16:07

5 Smámynd: Adda Laufey

Adda Laufey , 9.4.2009 kl. 16:07

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Suðusúkkulaði með góðu kaffi bara gott, en heyrðu elskan ég deili sko með þér þessum minningum maður var að farast úr leiðindum, ekkert mátti varla anda.


Að missa röddina er afar slæmt, mundi urlast ef það kæmi fyrir mig
guð ég sem elska að halda fyrirlestra (eins og börn og barnabörn segja)

Jæja er farin að hitta Steingrím hann er að opna skrifstofuna hér í dag, annars finnst mér asnalegt að kalla þetta skrifsstofu, vill frekar kalla þetta kaffi viðveru.

Farðu vel með þig
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.4.2009 kl. 16:35

7 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Síríus suðusúkkulaði og ískalt mjólkurglas.  Bara best !

Góðan bata 

Hildur Helga Sigurðardóttir, 9.4.2009 kl. 23:15

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eggið er búið.  OMG, það bara hvarf ofan í ......?

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.4.2009 kl. 23:44

9 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Þetta hefur komið fyrir fleiri.  Með tilheyrandi fráhvörfum...

Samt gott að þú ert a.m.k. ekki búin að missa bloggröddina

Hildur Helga Sigurðardóttir, 10.4.2009 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.