Leita í fréttum mbl.is

Það er þetta með hænuna

Ætli það sé vegna páskana sem ég losna ekki við söguna um "litlu gulu hænuna" úr höfðinu á mér?

Varla er það Guðlaugur Þór sem beinir hugsunum mínum á þá braut haldið þið?

Ég veit það ekki en það er "ekki ég" alla leið í flokknum þessa dagana.

Ekki kjaftur komið nálægt þessu.

Nema fyrrverandi formaður sem vegna alvarlegra veikinda er horfinn úr pólitík.

Segið mig vantrúarmanneskju en mér finnst þetta ekki hljóma trúlega.

Bara alls ekki.


mbl.is Guðlaugur Þór: Ég óskaði ekki eftir styrk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hannes þröngvaði seðlunum upp á flokkinn gegn vilja hans.

Finnur Bárðarson, 9.4.2009 kl. 18:18

2 identicon

Skelfilegt - og þetta átti ekki að komast upp frekar en ýmislegt annað á þessum bæ.

Sammála um þessa litlu gulu.

Ingibjörg Þ. Þorleifsdóttir (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 22:12

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Það trúir þessu engin heilvita manneskja! Og þú ert rosalega heilvita, kona góð... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 9.4.2009 kl. 22:27

4 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Hvað er eiginlega með ykkur , trúið þið því ekki að hvítt sé svart ?

Hörður B Hjartarson, 9.4.2009 kl. 22:39

5 Smámynd: Gunni Tryggva

Látið ykkur ekki detta í hug að Sjálfstæðisflokkurinn taki á þessu máli og að einhver verði látin(n) sæta ábyrgð. Ég sé þetta hinsvegar þannig fyrir mér eftir kosningar, að formaðurinn muni segja að þeir hafi unnið varnarsigur.

Það er sagt um byltingar að þær séu löglegar ef þær heppnast og það sama má segja að um háa styrki að það sé í lagi að þiggja þá svo lengi sem það kemst ekki upp. Og það var auðvitað von þeirra.

En hvað nú.

Gunni Tryggva, 10.4.2009 kl. 00:57

6 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Skildi yfirlýsingu Guðlaugs Þórs sem svo að hann hafi ekki farið til Landsbankans og beðið um þessa peninga. Hann hafi legið upp á Landspítala með alvarlega brunaskaða. Jenný trúir þessu ekki. Ég fletti upp á fréttum frá þessum tíma og mikið rétt Guðlaugur fékk brenndist illa og lá á Landsbankanum. Samt trúir Jenný ekki. 

Er með tilgátu, Jenný hefur trillað Guðlaugi Þór í sjúkrarúminu upp í Landsbanka og þau saman beðið um styrk til Sjálfstæðisflokksins. Hlusta ekki á neinar mótbárur. Ef þær koma segi ég bara. Trúi ekki öðru.

Sigurður Þorsteinsson, 10.4.2009 kl. 10:05

7 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Seigur Sigurður ! Þú ert með dagsetninguna á atburðinum og klukkan hvað og hvernig , uppfræddu okkur , pelabörnin .

Hörður B Hjartarson, 10.4.2009 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 2985720

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.