Leita í fréttum mbl.is

Á hann sítrónutré?

 sítrónutré

Ég er ekki með kjöt í dag, guð minn góður og fastan að byrja.

Ekki kjöt fyrr en á páskum!

Jeræt, eins og ég fari eftir fyrirkomulögum í matargerð.

En ég ætla að segja ykkur eitt alveg stórmerkilegt.

Ég flakka stundum um allar rásirnar í sjónvarpinu mínu svona í bríaríi.

Þar er ein stöð, bresk, sem fjallar um matargerð.

Ég sverða í hvert einasta skipti sem ég lendi á þessari stöð þá er maður að kreista sítrónusafa í eitthvað jukk í skál.

Nei, þetta er ekki endursýning, haldið þið að ég sé fífl?

Í dag var það pæj.

Í fyrradag vodkadrykkur með sítrónusafa (nei, ég er ekki farin að drekka, bláedrú í fínum málum).

Fyrir helgi var það friggings kjúklingur með sítrónuhjúp.

Ætli maðurinn eigi sítrónutré?


mbl.is Kjötkveðjuhátíð að ljúka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Jenný Anna, ég sem beið til hálf elleftu áður en ég kíkti á færsluna þína um Davíð! Ertu enn að jafna þig?

Ingibjörg Hinriksdóttir, 24.2.2009 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985757

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.