Leita í fréttum mbl.is

Í sleik á opinberum vettvangi

Hvað er í gangi, hugsaði ég þegar ég sá þessa frétt sem er mest lesna fréttin í Mogganum í dag.

Hafandi ofurtrú á samlöndum mínum sem hafa varpað öllum hégóma fyrir róða í kreppunni taldi ég víst að nú hefði hvorki meira né minna sést til einhverra í ríkisstjórninni í sleik á opinberum vettvangi og þess vegna væri viðtengd frétt lesin upp til agna.

Hélt að hrjáðar sálir í ofannefndum hópi hefðu dottið ærlega í það og lent í heví hankí pankí á einhverjum bar.

Ónei, ekkert tilfinningarugl í íslenskum ráðamönnum, hvað hafði gerst?

Einhver nóboddí úti í heimi hafði verið að kyssa og knúsa annan nóboddí inni á samkomustað í Ameríku.

Halló, halda sig við efnið hérna.

Þessar hugleiðingar mínar um atlot á almannafæri eru í rauninni bara kjaftæði og fíflaskapur.

Mér gæti ekki staðið meira á sama.

Ég minni ykkur á að klukkan 14,40 verður bein útsending frá Leikhúsi fáránleikans við Austurvöll og í kvöld er skyldumæting fyrir allar hugsandi manneskjur í Háskólabíó á borgarafund klukkan átta.

Og hættið svo að pæla í hver er að hreinsa kokið á hverjum.

Lalalala

Súmí.


mbl.is Sáust kyssast og knúsast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ha, ha, ha, fréttavalið er oft dálítið undarlegt - það mætti halda að gúrkutíð væri runnin upp

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.11.2008 kl. 12:36

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég ætla að gefa þér opinberlega leyfi til að halda í ofurtrúnna á þeim forsendum að ALLIR sem hafa lesið þessa frétt héldu einmitt það sama og þú: að ríkisstjórnar-meðlimir hefðu gerst ástleitnir á almannafæri. Það afsakar áhuga landans á hver hreinsar kok hvers (æl-æl) hehe

Jóna Á. Gísladóttir, 24.11.2008 kl. 12:39

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 You Are The Woman 

hafdu gódan mánudag  





María Guðmundsdóttir, 24.11.2008 kl. 12:43

4 Smámynd: M

Var ein af þeim sem hrökk í kút og opnaði þetta með meðfylgjandi vonbrigðum. Enda er þetta nr.1 mest lesna fréttin     Þoli ekki smáborgaraháttinn í mér en er sterkari að viðurkenna það 

M, 24.11.2008 kl. 12:45

5 Smámynd: Linda litla

Kossar og knús....... það finnst mér yndislegt fréttaefni, enda orðin þreytt á öllu þessum andskota í þjófélaginu. Mig langar mest að flytja úr landi.

Linda litla, 24.11.2008 kl. 13:11

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Það er merkilegt hvað ratar í fréttirnar....annars finnst mér pínu hvíld í að lesa innihaldslaust ammerísk efni um ekki neitt....það er svo mikið álag að vera í fullu starfi við að lesa kreppufréttir, þá er gott að eiga Se oh hör fréttir til að ná jafnvægi á ný !

Var að jólablogga ..... jamm kominn tími á að jólast smá !  

Sunna Dóra Möller, 24.11.2008 kl. 13:25

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Sunna, mér finnst reyndar það sama og þér um þessar fréttir, - þær eru ákveðin hvíld frá krepputalinu - ætli það sé ekki fleirum en okkur sem finnst það?

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.11.2008 kl. 13:28

8 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

jolakoss.jpgVeit ekkert hvaða fólk þetta er, fann myndina á netinu og fannst hún bara svo jólaleg og krúttleg.

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.11.2008 kl. 13:34

9 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hvað er annað hægt en að knúsast og svona á aðventunni ... sem hefst innan tíðar.

Annars var ég að senda þér fokkings innanhúsmeil, ekki til að benda á enn eina tímamótafærsluna á www.dv.is/blogg/gurri, heldur annað. Svara strax eða ég ... uuuuuuu eitthvað.

Guðríður Haraldsdóttir, 24.11.2008 kl. 13:39

10 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk fyrir að upplýsa mig um innihaldið.....hefði annars örugglega kíkt

Sigrún Jónsdóttir, 24.11.2008 kl. 13:51

11 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 14:27

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 24.11.2008 kl. 15:36

13 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég sem hélt að nú hefði Ríkisstjórnin í svefngalsa sleppt fram af sér beislinu og og misst sig í faðmast, knúsast og kyssast ´þjóðinni að gera, og ákveðið í ofanálag að færa þjóðinni kosningar á aðventunni í jólagjöf. -

Því það er jafn fráleit óskhyggja hjá mér, eins og þessi frétt er í Mbl. sem ég vissi ekki að hefði sameinast Séð og heyrt. 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 24.11.2008 kl. 16:46

14 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Æ,æ, þarna á að standa að ég hélt að ríkisstjórnin hefði dottið í það og misst sig í því að faðmast, knúsast og kyssast eins og ráðgjafar þeirra ráðlögðu þjóðinni að gera nú í kreppunni.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 24.11.2008 kl. 16:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985756

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.