Leita í fréttum mbl.is

Attention Mr. Skarphéðinsson

Kæri Össur,

Ég og vel flestir Íslendingar sitjum og rífum hár okkar og skegg í örvæntingu þegar hér er komið sögu.  Við erum hrædd um afkomu okkar, við óttumst kreppuna, við erum hrædd við atvinnuleysi, húsnæðismissi og fleiri atriði sem þvælast fyrir "okkur smásálunum" sem þið stjórnmálamenn eruð að verja fyrir sannleikanum þessa dagana og vikurnar.

Ég er alveg til í að lesa fréttir af gangi mála á ensku eða öðrum tungum í íslenskum fjölmiðlum ef sú tjáningaleið hentar þér betur en hið ylhýra.

Mér finnst nefnilega svo merkilegt að þær einu fréttir sem okkur krúttunum landmönnum þínum berast af gangi máli skuli koma erlendis frá og þá þurfa fjölmiðlar, eins og Mogginn í þessu tilfelli, að þýða þær ofan í okkur sem málið varðar.

Eða varðar okkur almenning kannski ekki nokkurn skapaðan hlut um hvað þið eruð að bardúsa fyrir okkar hönd?

Það er merkilegur andskoti að það skuli ekki vera hægt fyrir íslenska fjölmiðlamenn að fá eitt einasta svar um hvar málin standa en svo eruð þið með munnræpu við erlenda fjölmiðla.

What is the fucking problem?

Yours sincerely

Me the idiot


mbl.is Nálægt samkomulagi við IMF
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nákvæmlega!! Hef engu við þetta að bæta!!

Hrönn Sigurðardóttir, 21.10.2008 kl. 08:38

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Tek undir þetta heilshugar!

Huld S. Ringsted, 21.10.2008 kl. 09:01

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Gott kvitt !

Steingrímur Helgason, 21.10.2008 kl. 09:21

4 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Sammála. Ótrúlegt hvernig þesir hlandhausar, allir sem einn, altso pólitíkusarnir, hafa komið fram við okkur undanfarna daga.  Hver er í vinnu hjá hverjum?

Halldór Egill Guðnason, 21.10.2008 kl. 10:07

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Já... ég litli ruglhausinn hef verið að velta þessu fyrir mér undanfarið... HVAÐ ER EIGINLEGA AÐ GERAST Á BAK VIÐ TJÖLDIN? Afhverju erum við ekki öppdeituð á því hvað hinir háu herrar eru að bardúsa? Því ég held nebblega að það sé fullt að gerast. Við höfum bara ekki grænan grun um hvað það er.

Jóna Á. Gísladóttir, 21.10.2008 kl. 10:19

6 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Sammála þér Jenný Anna - við verðum að gera eitthvað - þetta bara gengur ekki lengur svona. Á hverjum degi fær maður fréttir um ekki neitt á meðan slökkviliðið setti óvart bensín í vatnið... og við eigum bara að þegja og vera sæt... knúsast á meðan skipið sekkur... ég er komin með upp í kok og gott betur.

Birgitta Jónsdóttir, 21.10.2008 kl. 11:05

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Tek heilshugar undir með þér. Rótlausir rugludallar! 

Ía Jóhannsdóttir, 21.10.2008 kl. 11:10

8 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Sammála, að sjálfsögðu - skrifaði enda um þetta líka... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 21.10.2008 kl. 11:19

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Algerlega sammála.

Sigrún Jónsdóttir, 21.10.2008 kl. 11:33

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jabb við þurfum að gera eitthvað.

Annars virðist góður hluti almennings dunda sér við að gera lítið úr þeim sem þó mættu á laugardaginn til að mótmæla.

Hér í bloggheimum hafa nokkrir tekið það sérstaklega að sér að gera lítið úr því fólki.

Já þú líka Zteingrímur og skammastín.  En þú ert að minnsta kosti laus við illgirni.

Við verðum að gera eitthvað segi ég aftur.

Nýjustu fréttir eru að Seðló sé á leiðinni í tómt tjón.

Hvað verður það næst?

Uppboð á E-bay?

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.10.2008 kl. 11:46

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ekki vantar viljan, það er spurning um hvað við getum gert og hvernig.  Okkur vantar eiginleag leiðtoga, sem bakar góða köku úr þeim efnivið sem hann hefur.  Því alltaf þarf jú forystusauð, þó ekki sé til annars en að samræma aðgerðir fólksins.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.10.2008 kl. 11:56

12 Smámynd: Steingrímur Helgason

Kanneggi að zkammazt, hvorki aðra, né þá mín, en mér finnst hugmynd mín góð !

~úlpa~

Steingrímur Helgason, 21.10.2008 kl. 16:47

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ásthildur: Grasrótin er öflug.

Steingrímur: Úlpi geturðu verið sjálfur. Múha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.10.2008 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985791

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.