Leita í fréttum mbl.is

Klósettblæti og orðaþjófnaður

 skápur

George Michael er frábær söngvari.  Ég hallast að því að hann sé brilljant listamaður þó ég sé ekki tiltölulega intú hans tónlist.

En maðurinn er klárlega með klósettblæti og hann velur að gera asnalega hluti á klóinu.  Ekki sínu eigin þó, held ég en hvað veit ég, er engin fluga á vegg heima hjá manninum.

Spurningin er hvað dettur þessari dúllu og rúsínurassi til hugar næst?

Hann lét taka sig með allt niðrum sig á klóinu (í orðsins örgustu) í Ameríku áður en hann kom út úr skápnum.

Ekki skemmtilegt það.

Nú er hann tekinn með krakk á einhverju klósetti en slapp með áminningu.

Maðurinn verður að leita sér hjálpar.

Annars er þetta "út úr skápnum dæmi" orðið ansi seigfljótandi og þreytt.

Alveg eins og orðið "hýr".

Ég er alveg oft hýr á brá þó ég sé hvergi nærri lessa.  Algjörlega streit í báðar.

Hafnarfjörður var líka hýr í einhverju ljóði.

Nú heyrist það ekki sungið meir.

Ég lagðist í þunglyndi.  Það var búið að stela af mér lýsingarorði.

Búhú.

Í gær skreið Jenný Una inn í fataskáp og ruslaði þar öllum fötum tvist og bast.

Amman (ákveðin, Jenný Una villtu koma út úr skápnum).

Húsband: Ertu ekki að fara fram á eitthvað ótímabært honní?

Og svo hló hann eins og fífl.

Meira fíbblið.

Dreifa orðum, nota í allskyns merkingar.

Ekki ræna úr orðaforðanum mínum.

Því þá verð ég ekki með hýrri há.

Úje.


mbl.is George Michael handtekinn með fíkniefni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

Já WC á að vera hið heilaga prívat

M, 21.9.2008 kl. 13:28

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Í gær skreið Jenný Una inn í fataskáp og ruslaði þar öllum fötum tvist og bast.

Amman (ákveðin, Jenný Una villtu koma út úr skápnum).

Húsband: Ertu ekki að fara fram á eitthvað ótímabært honní?

Og svo hló hann eins og fífl.

Meira fíbblið.

Jenný mín, þú getur næstum því drepið mann úr hlátri stundum

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.9.2008 kl. 15:00

3 identicon

.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 15:25

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 21.9.2008 kl. 16:16

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hallgerður: Ég er ekki að meina mín orð.

Heldur þegar orð eru notuð eingöngu yfir einn hlut en hafa haft vissa þýðingu áður.

Smbr. hýr ofl.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.9.2008 kl. 17:24

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er sammála þér! Ég vil geta sagst vera hýr án þess að fólk haldi að ég horfi og sofi hjá kvenfólki!

Ég vil að orð fái að halda öllum sínum merkingum hvort sem þær eru tvær eða fleiri!

En er þetta doktor E þarna á salerninu?

Hrönn Sigurðardóttir, 21.9.2008 kl. 19:11

7 Smámynd: Ragnheiður

Haha þetta er sko doktor E -þekki í honum rifbeinin á færi ! Stundum eru ágæt orð skemmd með að nota þau í annarri merkingu en maður venst við til að byrja með. Eins og hýr...

Alveg sammála þér með það, þetta er orðastuldur !

Ragnheiður , 22.9.2008 kl. 09:48

8 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 22.9.2008 kl. 10:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 2985788

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband