Leita í fréttum mbl.is

Samtakamátturinn virkar - úje

Mál Paul Ramses verður tekið fyrir á ný vegna þess að ónógar upplýsingar voru taldar fyrirliggjandi þegar málið var tekið fyrir og Paul sendur úr landi.

Á minni íslensku þýðir þetta einfaldlega:

Mál Paul Ramses, sem tekinn var höndum af lögreglu, færður í steininn í skjóli nætur og sendur úr landi, verður tekið fyrir vegna þess að það er réttlætismál.  Maðurinn er í hættu í heimalandinu.  Málið er tekið fyrir vegna þess að það er það eina rétta í stöðunni og ekki gleyma að almenningur fríkaði út, var með læti og heimtaði réttlæti til handa Paul Ramses OG öðrum í svipaðri stöðu.

Ég efast ekki um það eina mínútu að þarna skilar sér sú reiði og þau mótmæli sem fóru af stað þegar málið var upplýst.

Samtakamátturinn er ekki ímyndun.  Hann virkar.

Mikið skelfing er ég glöð fyrir hönd þessarar litlu fjölskyldu.

Til hamingju, innilega til hamingju.

Og að næsta máli.

Minn heittelskaði er á leiðinni heim að horfa á leikinn.

Hvað gerir kona sem trúir því að hún sé bad luck á íþróttakappleiki?

Að sá tapi sem hún heldur með?

Nú hún horfir á leikinn og heldur með Færeyjum!

Það ætti að virka.

Jija-you Björn Bjarnason, jia-you Paul Ramses,

Jija fokking you - öll íslenska þjóðin.

Ég er nú hrædd um það og allir saman nú.

 


mbl.is Mál Ramses tekið fyrir á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 22.8.2008 kl. 11:56

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eru þeir að fara að spila við Færeyinga ?

Jónína Dúadóttir, 22.8.2008 kl. 11:58

3 Smámynd: halkatla

jei ég er svo ánægð og nýi liturinn á blogginu þínu er æði og vonandi vinnum við leikinn

halkatla, 22.8.2008 kl. 13:31

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Við unnum vei.

Það er rétt sem Anna segir, þetta er spurning um mannréttindi.

Fréttamður: Ég skal éta trefilinn minn upp á að þessir yndislegu ættingjar eru að bulla.

Ég kýs að láta fólk njóta vafans.

Og kjaftasögur eru - kjaftasögur.  Skipta ekki máli.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.8.2008 kl. 14:17

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þetta hlýjar nú um hjartarætur. Mikið vona ég að fjölskyldan fái að sameinast hér á Íslandi. Paul þarf ekki óvini þegar hann á svona ættingja ...

Guðríður Haraldsdóttir, 22.8.2008 kl. 14:33

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nei þessir ættingjar sökka.  Hef ekki trú á að fólk sem hleypur í fjölmiðla til að bregða fæti fyrir fólk (svo ég tali nú ekki um sína nánustu) sé sérstaklega vandað og sannsögult.

Nú hlýtur hann að fá að koma heim til konunnar og barnsins á meðan málið er skoðað.  Allt annað er hneyksli.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.8.2008 kl. 14:36

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fréttamaður: Ég skil hvað þú ert að fara en kommon ef við hugsum út í málið, það þarf ferlega undarlega samansett fólk til að bregða svona fæti fyrir ættingja sína.

Ég trúi ekki orð af því sem þeir segja.

Og nú vonum við að Paul fái að setjast hér að og að Íslendingar verði ögn mannúðlegri í garð flóttamanna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.8.2008 kl. 15:31

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fréttamaður: Alveg sama hvernig við snúum málinu með ættingjana þá eru það þeir sem standa eftir og ættu að skammast sín.

Eins og það hafi ekki verið nógu skelfilegt að maðurinn væri sendur út í óvissuna og konan skilin eftir með barnið í aljgörri óreiðu líka.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.8.2008 kl. 16:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband