Leita í fréttum mbl.is

"Go Oli, go, go, go"

 woman_stirs_pot_3

Viđ Britney eigum eitt sameiginlegt.  Viđ elskum ađ ţrífa og búa til kvöldverđ.

Í mínu tilfelli er engin húshjálp til ađ rífa af mér ţessi uppáhaldsverkefni mín en Britney greyiđ er ekki eins heppin, hún er međ húshjálp sem eyđileggur oftar en ekki fyrir Britneyju á ţessum vettvangi.

Ööömurlegt fyrir stelpuna.

Annars er ég ađ ljúga, mér leiđist ađ ţrífa en ég hef sćtt mig viđ ástand sem ég fć ekki breytt.  Fyrir löngu reyndar.  Máliđ er ađ ef mađur tilheyrir ekki Bónusfeđgum, Landsbankamógúlnum eđa bresku konungsfjölskyldunni ţá er nokkuđ ljóst ađ mađur ţarf ađ taka sér kústa, klúta og moppu í hönd međ reglulegu millibili.

En klaufaskapurinn sem ég sagđi ykkur frá í fćrslunni hér á undan var ekki einangrađ tilfelli vegna álags út af borgarmálum.  Ónei.  Hlutir héldu áfram ađ gerast. 

Ţannig vildi til ađ ég bakađi ćđislegt pć til ađ hafa sem eftirrétt og meiningin var ađ bjóđa húsbandi upp á volga sneiđ međ ţeyttum rjóma.

Ég henti á mig svuntu sem á stendur "Go Oli, go, go, go"Devil og byrjađi ađ ţeyta rjómann.

Ég ţeytti og ţeytti og ţeytti og ţeytti.  Rjóminn breyttist ekki í skálinni nema hann varđ svona frođulegur og skrýtinn.

Ég alveg: Svona er sumarrjóminn hann ţeytist ekki eđa alveg ferlega illa. Lalala. Brrrrrrrrrrrrrrrrrr og áfram hélt ég.  Tíu mínútum og mögnuđum fingrakrampa síđar gafst ég upp ţví ţá var rjóminn eins og já .. ég fer ekkert nánar út í ţađ.Blush

Og ég teygđi mig í rjómafernuna og sjá, ég var ađ ţeyta matvinnslurjóma.Blush

En ţađ getur nú komiđ fyrir alla.

Eţaeggi?


mbl.is Britney elskar húsverkin
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ţetta kemur fyrir lángbezda fólk....

(Jamm, mig líka...)

Steingrímur Helgason, 15.8.2008 kl. 23:16

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Ómćgod.. hélt ađ ţetta gerđist bara hjá mér :)

Ester Sveinbjarnardóttir, 15.8.2008 kl. 23:33

3 identicon

Hć Jenny

Ég var ađ lesa um ömmubarniđ ţitt sem ekki taldi ţađ vera sitt mál ađ tína upp af gólfinu. Frábćrt!

Ég á ţví miđur ekki börn eđa barnabörn. En ég á mörg systkynabörn sem ég er í góđu sambandi viđ.

Í fyrrasumar var ég mikiđ međ systursyni mínum ađ veiđa og svoleiđis. Og ţegar hann hafđi fengiđ nóg af liđinu heima sagđi hann: "Nćst ţegar Jón Bragi frćndi minn kemur hingađ, ţá ćtla ég ađ pakka niđur mínu dóti og fara međ honum til Svíţjóđar. Og ţú mamma ţarft ekkert ađ spyrja hann hvort ég megi ţađ. Viđ Jón Bragi erum vinir og getum talađ um ţađ sjálfir".

Jón Bragi (IP-tala skráđ) 15.8.2008 kl. 23:57

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Góđur ţessi hérna á undan mér!

Annars bara góđ og mundu nćst ţegar ţetta hndir ţig međ rjómann, ţá seturđu bara 2 stífţeyttar eggjahvítur út í og ţá er komin ágćtis ţeytirjómi!

(lćrđi ţetta af Gísellu)

Edda Agnarsdóttir, 16.8.2008 kl. 00:19

5 identicon

Ertu ekki ánćgđ ađ fá konu sem Borgarstjóra?

Ţóra (IP-tala skráđ) 16.8.2008 kl. 00:45

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég legg til ađ ţú hćttir ađ fylgjast međ pólitík og hugir ađ einhverju öđru.... Ţetta er hvort sem er alltaf sama sagan

Hrönn Sigurđardóttir, 16.8.2008 kl. 00:52

7 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

   Guđ sé lof ađ ţađ er ekki skipt um Borgarstjóra nema svona ársfjórđungslega. - 

  Hvernig heldurđu ađ vćri komiđ fyrir ţér,  ef ţađ vćri skipt út 1x í mánuđi.  

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 16.8.2008 kl. 01:15

8 identicon

Ha, ha, ha  ... sammála síđasta "rćđumanni"  

Edda (IP-tala skráđ) 16.8.2008 kl. 02:46

9 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Ć Jenný mín, ţú ert nú bara yndisleg ....

Lilja G. Bolladóttir, 16.8.2008 kl. 04:25

10 Smámynd: María Guđmundsdóttir

 jújú...svona kemur fyrir besta fólk sko....

María Guđmundsdóttir, 16.8.2008 kl. 04:38

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Áttu í alvöru svona svuntu ?

Jónína Dúadóttir, 16.8.2008 kl. 07:02

12 Smámynd: Linda litla

ha ha ha

Linda litla, 16.8.2008 kl. 09:09

13 Smámynd: Tína

Ég er alveg ađ sjá ţig fyrir mér ţarna í eldhúsinu ađ reyna ađ koma viti fyrir fjandans rjómanum. Annars er ég talin frekar góđur kokkur en er einhverra hluta vegna er mér lífsins ómögulegt ađ ţeyta rjóma, ţannig ađ ég kaupi bara gervirjóma og allir sáttir viđ ţađ.

Knús á ţig frábćra kona og takk fyrir öll knúsin ţín. 

Tína, 16.8.2008 kl. 09:29

14 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Anna Margrét Bragadóttir, 16.8.2008 kl. 09:33

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Tína: Takk sömuleiđis.

Jónína: Nebb, var ađ ljúga, fannst bara krúttleg tilhugsun um ađ eiga svona svuntu nú ţegar Óli er going.

Lilja Guđrún: Segđu, ég ţoli ekki mikiđ meira.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2008 kl. 09:36

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Edda: Takk kćrlega, ađeins of seint í rassinn gripiđ en samt gott fyrir nćsta skipti.  Hahahaha

Jón Bragi: Takk fyrir ađ deila ţessu.  Börn eru dúllur.

Hrönn: Ţađ skiptir ekki máli ţó ţetta sé ţađ sama.  Einkum og sérílagi ţess vegna verđum viđ ađ vera á verđi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2008 kl. 09:38

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţóra: Ég hef lengst af veriđ mjög ánćgđ međ HB sem stjórnmálamann ţó ég sé algjörlega ósammála henni í pólitík.  Ég er ekkert sérstaklega ánćgđ međ ađ hún skuli verđa borgarstjóri, hún er einfaldlega búin ađ klúđra borgarmálunum of oft.

Steingrímur: Gott og ţiđ hin líka sem hafiđ gert ţessi mistök.  Stofnum stuđningshóp.

Takk öll fyrir ţátttöku.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2008 kl. 09:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 2985874

Annađ

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.