Leita í fréttum mbl.is

Hoppsassa på sängekanten

Jæja, nú klæmumst við í góða veðrinu.

Nei, perrarnir ykkar, ekkert klám á minni síðu.

En ég var að heyra að gömlu dönsku "klammararnir" með Ole Söltoft - Hoppsassa på sängekanten og ég er forvitin gul, rauð, blá og marin séu orðnar rosa vinsælar aftur. (Eða voru þær sænskar?)  Ekki út af erótíkinni heldur vegna þess að Dönum finnst gaman að sjá hvernig fólk lifði á þessum tíma.  Þá meina ég settöppið ekki sexið aularnir ykkar.

Ef ég er spurð hvort ég hafi gaman af klámi þá er svarið nei.

Ég hef aldrei skilið gluggagægisþörfina hjá fólki sem nennir að horfa á annað fólk riðlast hvort á öðru undir formerkjunum "The more the merrier".

Ég er ekkert að fordæma þessa erótíkurþörf þeirra sem vilja glápa. (Eða kannski er ég að því, þorrí, er ógeðslega fordómafull í þessa veru).

En ég er á móti klámi, mér finnst það niðurlægjandi fyrir alla innblandaða.

Fyrir nú utan mansalið, ofbeldið og allan pakkann sem virðist fylgja þessum bransa.

Svo er að telja upp að tíu.  Höfum það tuttugu.

Anda inn - anda útDevil inn - út - inn - út.  Ó, þorrí þetta var óvart.Blush

Skeyta svo skapi sínu á veggjum, ekki kommentakerfinu.

Langaði bara að koma þessu snyrtilega á framfæri.Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ertu nokkuð enn að telja? ég skil ekki afhverju það er alltaf verið að reyna að sannfæra okkur um að hitt og þetta sé í lagi... klám er ekki í lagi.. klám er afbökuð mynd af kynlífi..

það finnst mér allavega..

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 14:22

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Edda Agnarsdóttir, 26.7.2008 kl. 14:53

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Og þetta eru náttúrulega beztu heimildarmyndirnar um hvernig fólk bjó og starfaði í "gamla daga"?

Hrönn Sigurðardóttir, 26.7.2008 kl. 14:57

4 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Mörk fólks eru alltaf að verða teygjanlegri og teygjanlegri,það þarf alltaf meira krassandi hluti til að seðja þessa þörf en einhversstaðar verðum við að setja stopp, það sem var absúrd fyrir örfáum árum þykir "eðlilegt " í dag og á meðan missir kynlífið fegurðina og mystíkina og verður eins og hver önnur söluvara....sorglegt

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 26.7.2008 kl. 14:58

5 Smámynd: Hulla Dan

Sammála ykkur hér að ofan.
Endar með ósköpum með þessu áframhaldi.

gúdd dey til dig.

Hulla Dan, 26.7.2008 kl. 16:17

6 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 26.7.2008 kl. 16:37

7 Smámynd: M

Sólarkvedja frá Spáni

M, 26.7.2008 kl. 16:44

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þetta var mjög snyrtilegt hjá þér

Huld S. Ringsted, 26.7.2008 kl. 18:05

9 identicon

Flott færsla.Hrönn góð

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 19:30

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Þú ert yndisleg elsku Jenný mínKnús til þín elskulegust og sólarkveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 26.7.2008 kl. 22:16

11 Smámynd: Yngvi Högnason

Ertu nokkuð að meina obeldis og mansals myndina "Hopla pa sengekanten"? Með Ole Soeltoft og Soeren Stroemberg.

Yngvi Högnason, 26.7.2008 kl. 22:52

12 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þetta var mjög snyrtilegt hjá þér Jenný mín

Sigrún Jónsdóttir, 26.7.2008 kl. 22:55

13 Smámynd: Steingrímur Helgason

Úle Sölkoft & þezzar dönzku gamanmyndir náttúrlega skemmileggjuðu alla mína bernzku, því ég sá sumar & er ekki samur á eftir.  Er nokkuð klár á því að grunnurinn af öllu 'kvenzali' á Íslandi hafi verður lagður þarna af fyrrum nýlenduherrum okkar.

Þessar forvitnu blárauð&marinn lemjeríz klámfærzlur þínar, værir þú í að banna þær innann áttrættz, ezzgan  ?

Steingrímur Helgason, 27.7.2008 kl. 00:10

14 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég á alveg ofboðslega skemmtilegar minningar frá því þegar ég var að vinna á Stöð 2 og ákveðið var að sýna einhverjar af þessum myndum sem flokkaðar voru sem ljósbláar.

Ég var þar í svakalegu hlutverki, þ.e. að ritskoða og ákveða hvað skyldi klippt út - ef eitthvað. Ég var ekki hneykslunargjörn og kannski ekki nógu eftirtektarsöm og það kom einu sinni fyrir að tæknimenn hringdu í mig og spurðu hvort ég ætlaði virkilega að láta "þetta" fara í loftið.

Fyndnasta atriðið sem ég man eftir var maður nokkur einn úti á engi sem lagðist á bakið, sveiflaði fótleggjunum aftur fyrir haus og tottaði sjálfan sig.

Stöðin var kærð fyrir sýningu myndanna og Jón Óttar var dæmdur fyrir að sýna klám. Þetta var 1990, minnir mig.

Lára Hanna Einarsdóttir, 27.7.2008 kl. 00:29

15 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

hahahahaah, ég er í svaðalegu hláturskasti, bæði sé ég mína elskulegu Láru Hönnu skemmta sér´blaðskellandi yfir myndunum og aumingja elsku Jenný mína með hausinn milli knjána núna, yfir sig hneyksluð á Láru Hönnu! Og svo það sé nú tilgreint, þá voru það held ég "Merkjamyndirnar" sem en ekki "Rúmstokksmyndirnar", þó Ole karlinn hafi spilað stóra ullu í báðum, en finnst að þær fyrrnefndu hafi óklipptar verið bláar hreint og klárt, en hinar framleiddar fyrst og síðast sem ljósbláar gamanmyndir. (en það getur nú vel verið, að þær hafi verið klipptar líka)

Og svo ég láti nú gamla sögusögn flakka viðkomandi þessu, þá var því einmitt fleygt, að Merkjamyndirnar hefðu verið settar á í góðri trú að þær væru bara svona léttbláar, sem sagði um rúmstokksmyndirnar, en Lára Hanna veit þetta greinilega allt saman og betur en ég!

Magnús Geir Guðmundsson, 27.7.2008 kl. 01:02

16 identicon

hahahahahaha, blessunin hún Lára Hanna!!

Ég er svo mikil tepra ( segja vinkonur mínar ) að ef ég hefði verið í hlutverki Láru Hönnu  og verið að ritskoða þessar myndir, hefðu þær bara verið stuttmyndir...

Segi líka eins og þú, færi bara að hugsa um mansal o.þ.h væri ég gónandi á þetta. 

Góða helgi í góða veðrinu!!!

alva (IP-tala skráð) 27.7.2008 kl. 02:57

17 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ÞESSAR MYNDIR VORU FULLAR AF HÚMOR............EKKERT KLÁM

Hólmdís Hjartardóttir, 27.7.2008 kl. 03:22

18 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hólmdís hin hressa hefur greinilega ekki séð óklipptu útgáfurnar, í þeim voru hreinar og klárar samfarasenur þar sem engu var leynt og Lára Hanna getur staðfest! Útgáfurnar sem hins vegar rötuðu í kvikmyndahúsin til dæmis voru hins vegarr vandlega klipptar.

Magnús Geir Guðmundsson, 27.7.2008 kl. 04:13

19 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Rúmstokksmyndirnar eru bara spaugilegar frá upphafi til enda- reyndar er húmorinn danskur! Mér finnst synd ad blanda rúmstokksmyndunum inn í umrædu á mannsali og klámi.

Birna Guðmundsdóttir, 27.7.2008 kl. 09:09

20 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Lára Hanna: Þú ert kona með fortíð!!

Magnús Geir: Sá hlær best... og allt það

Ekki tapa glórunni yfir þessari færslu. Hún var skrifuð í fíflagangi og ber að takast sem slík.

Muaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.7.2008 kl. 10:43

21 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Upp með náttúruna, niður með klámið

Eva Benjamínsdóttir, 27.7.2008 kl. 11:12

22 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég sá tvær Rúmstokksmyndir á unglingsárunum vandlega klipptar í kvikmyndahúsi. Mörgum árum seinna missti ég svo æruna í spurnínginakeppni hjá Radíusbræðrun þegar ég vissi hver Ole Sötoft var ... eða danskur leikari, ég þurfti nefnilega endilega að bæta því við til að sýna visku mína ... hvernig leikari. Við sigruðum stöllurnar þann daginn en töpuðum svo næst fyrir Þjóðhagsstofnun sem var lögð niður í kjölfarið.

Guðríður Haraldsdóttir, 27.7.2008 kl. 11:38

23 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Audvitad ertu fordomafull gagnvart klami og nekt rett eins ogfahagri vinir dinir i bandarikjunum eins og jerry farwell

Alexander Kristófer Gústafsson, 27.7.2008 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985787

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband