Leita í fréttum mbl.is

Útvarp Reykjavík

old_radio 

Djöfullinn danskur bara.

Hér var ég búin að skrifa þessa frábæru færslu þar sem ég andskotaðist út í RÚV fyrir að hækka afnotagjöldin og svo bara hvarf hún í cypertómið.

Arg.

En þessi fræsla verður ekki skrifuð aftur,þarna var einfaldlega snilld á ferðinni sem ekki er hægt að endurtaka.  En hún var listaverk, full af hárbeittri krítik, andagift og húmor.  Þið verðið að taka mín orð fyrir því.

Þannig að ég segi bara eins og þjóðskáldið; "Djöfuls hækkanir alltaf hreint".

Og svo sendi ég þessum 20 "stöðugildum" (hefur ekkert með fólk að gera er það?) samúðarkveðjur.

Dem hvað færslan var flott.

Annars sæmileg.

Later.


mbl.is RÚV fækkar stöðugildum um 20
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Djöfullinn danskur.

Já það er frekar pirrandi þegar maður er búin skrifa færslu svo fer hún út í buskan.

Kristín Katla Árnadóttir, 30.6.2008 kl. 18:19

2 Smámynd: Signý

Einföld lausn á því leiða vandamáli. Skrifa í word og peista á bloggið

Signý, 30.6.2008 kl. 18:24

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég trúi þér alveg

Jónína Dúadóttir, 30.6.2008 kl. 18:34

4 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Þetta með stöðugildin fer samt svolítið eftir því hvort fólk er látið fara eða hvort ekki er ráðið í störf þeirra sem hvort sem er ætla að hætta.

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 30.6.2008 kl. 19:00

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já ekki batnar ástandið þarna hjá ykkur. ,,Litli" bróðir minn vinnur hjá RÚV og hann má nú ekki við því að missa sína vinnu.

Ía Jóhannsdóttir, 30.6.2008 kl. 19:20

6 identicon

Hvað kostaði sparkið sem sparkaði öðrum dagskrárliðum út þennan mánuð, hefur einhver pælt í því ?

Búum við, við það frelsi, að geta sagt þessu apparati upp ? Get ég látið fjarlægja þetta af heimabanka mínum......ef það er mögulegt, fæ ég útsendara í heimsókn?

Erla Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 19:58

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Erla: Afnotagjöldin eru bundin í lög og þannig að það eru ekki fyrirsjáanlegar breytingar á því fyrirkomulagi.  Mér finnst ók að greiða afnotagjöld fyrir ríkisútvarp en ég skil ekki alveg hvað flest í breytingunni á rekstrarforminu. 

Ía: Vonandi verða uppsagnir ekki fleiri.

Hallgerður: Jamm.

Hildigunnur: Uppsagnirnar eru átta, síðan verður ekki ráðið í stöður sem losna og svoleiðis. Mér finnast fjölmiðlar bara nota fáránleg orð stundum eins og í þessu tilfelli.  Stöðugildi segja nefnilega ekkert til um fjölda þeirra sem missa vinnuna.

Takk stelpur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.6.2008 kl. 20:18

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

 lygari

Jóna Á. Gísladóttir, 30.6.2008 kl. 20:49

9 Smámynd: Hulla Dan

Dansku djöfull!!! Glæsilegt blótsyrði, sem ég kem til með að leggja mér í munn oft á dag héðan í frá.

Belive you me... ég trúi sko allveg að þarna hafi verið á ferðinni argandi snildar blog.

Hjarta.

Hulla Dan, 30.6.2008 kl. 21:22

10 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

já, ókei, átta er alveg nógu slæmt, sko! 

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 30.6.2008 kl. 21:58

11 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hallgerður ert þú ekki þínu höll unndir útvarpsstjóra? Er hann ekki eyjapeyji?

Edda Agnarsdóttir, 30.6.2008 kl. 22:20

12 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Tek undir samúðarkveðjur til þessarra 20 "stöðugilda", þ.e.a.s. fólksins sem fyllir þau.

Sigrún Jónsdóttir, 30.6.2008 kl. 22:40

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóna: Whaaaaaaaaaat?

Hulla: Hún var brilljant

Hildigunnur: Segðu.

Edda: Já Páll er Eyjamaður ég var búin að gleyma því.

Sigrún: Þeir eru sum sé átta þessar atvinnulausu elskur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.6.2008 kl. 23:43

14 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Fækka stöðugildum hljómar auðvitað mikið betur en reka fólk.

...en bíddu... reka fólk OG hækka afnotagjöldin? Megum við ekki leggja þessar aukakrónur í púkk til að halda starfsfólkinu?

Laufey Ólafsdóttir, 1.7.2008 kl. 20:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband