Leita í fréttum mbl.is

Vinkonuvæðing á húsbandi?

Guð hvað það væri notalegt ef ég gæti platað húsband til að horfa á Beðmál í Borginni, sko þættina sem einhver dætra minna á komplett.  Ef ég gæti hangið með honum í sófanum og við hlegið og ruglað yfir stelpunum og kommenterað á fötin og svona.

En.. það mun ekki gerast.  Ég horfi bara ein á svona stelpuþætti.  Hann horfir einn á fótbolta og er reyndar að því í þessum töluðu orðum.

Þess vegna öfunda ég svolítið Elton og kærastann, að hanga saman yfir Beðmálunum.  Krúttlegt, ef þið vitið hvað ég meina.  Sé þá alveg fyrir mér í heví umræðum um föt og uppáferðasögur stelpnanna.

Ég öfunda þá reyndar ekki af bökuðu baununum og ristaða brauðinu sem þeir graðka í sig á meðan þeir horfa - en þetta er samt svo svakalega huggulegt eitthvað.

En þegar ég hef hugsað þetta til enda þá er ég eiginlega nokkuð fegin að við húsband erum ekki með sama áhuga á sjónvarpsefni.

Hann horfir á sitt - ég á mitt. 

 Ég giftist honum eiginlega ekki til að vinkonuvæða hann.  Ég á nefnilega glás af vinkonum.

Við sláumst heldur ekki um spegilinn.  Þar hef ég forgang.

Enda erum við ekki hommar.

En maður getur látið sig dreyma.


mbl.is Vill helst horfa á Beðmálin með kærastanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Oh ég er ekki búin að sjá bíómyndina - mig langar svo og ég ætla að sjá hana - mig langar að fara með mörgum stelpum!

Eigum við að safna í bíóferð?

Edda Agnarsdóttir, 26.6.2008 kl. 19:21

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já ég er til.  Inga, ég, þú, Jóna Á og kannski fleiri?

Sounds like a plan?

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2008 kl. 19:23

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dúa Dásamlega líka, hvernig gat ég gleymt þeim villingi?

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2008 kl. 19:24

4 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

ok ég verð með ykkur...... í anda

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 26.6.2008 kl. 19:28

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kem með í anda, vil frekar horfa á fótbolta 

Ásdís Sigurðardóttir, 26.6.2008 kl. 19:36

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Get horft á sumt "stelpuefni" með syninum en örugglega ekki beðmálin. Ætli endi ekki með því að ég horfi ein á hana á vídjó. Það er stórmál á bensínhækkunartímum að skella sér í bæinn fyrir eina bíóferð.

Æ, vilja konur nokkuð að karlinn þeira sé líka eins og vinkona? Held ekki.

Guðríður Haraldsdóttir, 26.6.2008 kl. 19:39

7 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

fyrir langa löngu átti ég kærustu sem hafði gaman að Beðmálunum. ég horfði á það með henni.

Brjánn Guðjónsson, 26.6.2008 kl. 19:56

8 Smámynd: Ragnheiður

Nei ég held að ég myndi ekki vilja horfa á svona með kallinum, vil ekki einusinni horfa á það með sjálfri mér. Við erum að horfa á fótboltann saman, hann með bjór (aldrei þessu vant) og ég í skónum að æða út að vinna meira

Ragnheiður , 26.6.2008 kl. 20:04

9 Smámynd: Signý

Ég hlít að vera karlmaður... Ég hef aldrei skilið hæpið við þessa þætti/bíómynd. Fótbolti er alveg málið!

Annars... með þá turtildúfur þarna mér þykir ótakmarkað át á bökuðum baunum ekki töff, og það getur bara ekki haft góðar afleiðingar í för með sér... 

Á mínu heimili nefnilega gengu þessar tegundir af baunum nefnilega undir nafinu prumpubaunir og sko... það var alveg gild ástæða fyrir því! Þannig ekki öfunda ég Elton og frú (eða öfugt...) mikið...

Signý, 26.6.2008 kl. 20:14

10 Smámynd: Ragnheiður

Oj Signý, þú og þitt ímyndunarafl hahahaha

Ragnheiður , 26.6.2008 kl. 20:19

11 Smámynd: Rósa Harðardóttir

Ég mæli með hópferð á Beðmálin. Við vinkonurnar fórum í hóp og það var svakalega gaman.http://www.rosa.blog.is/blog/rosa/entry/566547/

Bíóið fullt af saumaklúbbum og vinnustaðakellingagrúbbum. En ekki missa að myndinni.

Rósa Harðardóttir, 26.6.2008 kl. 20:57

12 Smámynd: Rebbý

búin að sjá myndina og hafði gaman að en á alveg eftir að sjá þættina og hefði svosem ekkert á móti því að hafa einhvern að kúra með yfir þeim

Rebbý, 26.6.2008 kl. 21:00

13 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Jenný...prófaðu að horfa með honum á fótbolta...þá vill hann kannski prófa þessi Beðmál...sem ég er svo fræg að hafa bara ekki séð....

Úbbs.....

(En ég fékk óskina mína...Þýskaland vs. Spánn í úrslitunum....)

Skemmtið ykkur vel í bíó girls

Bergljót Hreinsdóttir, 26.6.2008 kl. 21:16

14 Smámynd: Hulla Dan

Ég og minn tókum Nip Tuck maraþon síðasta vetur, strax á eftir örvæntingafullum húsmæðrum. Hann (maðurinn) tók af mér loforð um að segja ekki nokkuri sálu frá því... Hér með er það loforð brotið...

Hulla Dan, 26.6.2008 kl. 21:40

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég horfi ekki á beðmál í borginni, en við horfum oft saman á sakamálaþætti, eða þá sjaldan við setjumst framan við sjónvarpið, þ.e.a.s. þegar stubburinn hefur ekki hertekið það og horfið á Cartoon Network  Þá sitjum við gjarnan við eldhúsborðið og ræðum saman yfir einni ölkollu eða tveimur.  það er notalegt.  Það gæti alveg eins verið djús sko .... ha!! Jenný mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.6.2008 kl. 21:47

16 identicon

Ég er búin að sjá myndina, hún er æði, þættirnir eru æði, en það er ekki glæta í helvíti að ég fái karlrembuna manninn minn til að horfa a þetta, hann kanski mýkist með aldrinum, sjáum til.

Ég er nú á leið til Íslands um helgina, væri alveg til í Bíóferð með stelpum.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 23:22

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Guðrún: Þú ert alltaf á ferðinni.  Kannski förum við í bíó.

Takk öll fyrir skemmtilega þátttöku.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2008 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband