Leita í fréttum mbl.is

Aðstoðarkona með attitjúd

 e107e4072187d0e62515b45af4e50a69

Ég er orðin þreytt á þessum lestri á milli línanna hvað varðar ástandið í borginni.  Mig fýsir að vita hvaða rugl er í gangi þarna.  Aðstoðarkona Ólafs að hætta og gefur engar skýringar á því.´

Mér finnst eins og okkur borgarbúum komi við hvað þetta lið er að gera.  Eru þau öll að flippa út?

Tekið af visi.is

"Ólöf Guðný Valdimarsdóttir mun láta af störfum sem aðstoðarmaður Ólafs F. Magnússonar borgarstjóra á næstunni, samkvæmt heimildum Fréttablaðsins.

Ólöf Guðný varð aðstoðarmaður þegar Ólafur tók við í janúar á þessu ári. Samkvæmt samkomulagi meirihlutans í Reykjavík situr hann sem borgarstjóri til mars á næsta ári, en þá tekur Hanna Birna Krist­jáns­dóttir við.

Ólöf Guðný vildi hvorki staðfesta né neita þegar blaðamaður náði tali af henni. „Ég var í vinnunni í dag og verð í vinnunni á morgun, meira hef ég ekki um það að segja."- kóp"

Ólöf Guðný bara með attitjúd þegar hún er spurð eðlilegra spurninga.  Ég sver það ég er hætt að skilja upp né niður.

 P.s. Get ekki stillt mig um að birta þessa mynd af Ólafi með listakonunni sem hann hefur fengið til að skemmta okkur á Menningarnótt.  Ég nappaði henni hjá honum Herði á eyjunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kanski eru veikindi ,eða einhver persónuleg mál sem eiga ekki heima hjá almenningi sem valda því að hún hættir.Annars er jafn erfitt að fá viðtalstíma hjá þesum stjóra og Degi.Villi var sá eini sem veitti viðtal en gerði ekki neitt.Hinir gera ekki neitt heldur.Góðan og blessaðan sumardag

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 10:47

2 identicon

Þetta er nú bara sorglegt að auglýsa svona eftir kjaftasögum.

Afskapleg hnýsni er þetta í einkalíf konunnar !

Fransman (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 10:47

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er ekkert að auglýsa eftir kjaftasögum, en ef allt er í kalda kolum í borginni þá er ágætt að við fáum að vera upplýst um málið.

En ég tek spurninguna út.  Einfaldlega sá ekki fyrir mér að það kæmi svona asnalega út. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2008 kl. 10:52

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Einar: Takk.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2008 kl. 12:36

5 Smámynd: Himmalingur

Jenný mín: Ertu nú fyrst hætt að skilja eða hélstu að stjórn borgarinnar væri bara vondur draumur? Ég hætti að skilja fyrir löngu síðan og mér er lífsins ómögulegt að skilja þennan sauðahátt í íbúum Reykjavíkur að leifa þessu liði endalaust að taka sig í ra.............!

Himmalingur, 26.6.2008 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband