Leita í fréttum mbl.is

Nú fékk ég á kjamman - áts

woman_laughing 

Og þeir halda áfram að rannsaka.  Og núna er það ekkert selvfölgelighet sem er útkoman, heldur gefur niðurstaðan manni einn á kjammann og það svo syngur í.

Hvað hef ég ekki lesið margar bækur um lækningamátt jákvæðs hugarfars?  Óteljandi og ég er ekki að ýkja.  Því er haldið fram um víðan völl að jákvæðar hugsanir séu svo máttugar að þær geti læknað flest mein.  Gott ef ekki gert það að verkum að maður lifi nánast forever.  

En óekkí samkvæmt þessari rannsókn frá Kalforníuháskóla.

Ég t.a.m sem er afskaplega geðgóð manneskja að öllu jöfnu er líklegri til að hverfa á vit forfeðra minna mun fyrr en fýlupúkinn!  Hafið þið heyrt annað eins?

Skapvonskupúkarnir geta lifað út í það óendanlega á meðan við þessi glöðu blómabörn föllum eins og flugur í vígða jörð, fyrir aldur fram.

Ég spyr, hvaða bölvaða réttlæti er nú fólgið í þessu?

Ég er alveg að verða dedd sjúr á því að guð er hreinlega ekki til.  Það getur ekki verið að hann sé svona snúinn og fullur af absúrd hugmyndum um réttlæti.

Eða kannski að klisjan sem kemur mér til að æla reglulega þegar mér verður á að lesa minningargreinar: "Þeir sem guðirnir elska deyja ungir" sé ekki bara plástur á sárin heldur beinharður sannleikurinn.

Kannski er þetta karmískt dæmi, maður er rekinn heim þegar það fer að verða skemmtilegt á Hótel Jörð?

Ég sverða, nú er ég hætt að brosa, hætt að hlægja og allt verður dauðans alvara frá og með núna.

Engan fíflagang börnin góð ef þið ætlið að lafa hérna eitthvað lengur.

Fyrirgefið á meðan ég hendi mér fyrir björg.


mbl.is Glaðlyndir fara sér fremur að voða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Upp með fýlusvipinn

Jónína Dúadóttir, 25.6.2008 kl. 15:49

2 Smámynd: Signý

Skoh! þetta vissi ég! enda er ég alltaf í fýlu... og svo líka sko, þá segja þeir að maður verði hrukkóttari ef maður er mikið í því að brosa og hlæja svo ég geri það aldrei heldur. Því ekki vil ég fá hrukkur.

Sji.. ég á eftir að verða geðveikt gömul og með geðveikt slétta húð! Það er fyrir öllu.

Signý, 25.6.2008 kl. 16:00

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 svona er thad hédan i frá bara...

eigdu gódan dag

María Guðmundsdóttir, 25.6.2008 kl. 16:06

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Víst er Hann til. Hann vill bara ekki fýlupúkana.

Hvaða björg?

Þröstur Unnar, 25.6.2008 kl. 16:07

5 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Djö líst mér vel á þetta, allir í fýlu hér eftir.  Það er örugglega stemning út af fyrir sig.

Elísabet Sigurðardóttir, 25.6.2008 kl. 16:08

6 Smámynd: Himmalingur

Skrítið!! Ég er þá undantekning frá reglunni! Ég á nefnilega við þann djöful að draga að vera haldinn sjúkdómi sem mörgum sinnum hefur leitt til þess að ég hef reynt að fara yfir móðuna miklu! Ég ætti kannski að vera í ennþá þyngri í skapi og þá verður allt svo djellý gudd?

Himmalingur, 25.6.2008 kl. 17:06

7 Smámynd: M

Hef aldrei skilið þessa setningu sem þú vitnar í. Hugsaði oft þegar amma heitin var orðin rúmlega 90, skyldi Guð ekki elska hana ? Ójú held það nú,allavega ég   Annars held ég að Guð fresti för Hilmars hér að ofan með hans lýsisfýlu í eftirdragi. 

M, 25.6.2008 kl. 17:23

8 Smámynd: Himmalingur

M: Þar kom skýringin á þessu öllu saman! Mér fannst þetta vera farið að lykta svoldið!!!!

Himmalingur, 25.6.2008 kl. 17:30

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég stefni að því að verða ekki "ellidauð", þannig að ég brosi bara áfram.

Sigrún Jónsdóttir, 25.6.2008 kl. 18:26

10 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ovirkir eru oft glaðir og eru því í meiri hættu!

Annars er ég búin að vera súr í dag vegna tengslaleysis í tölvusamskiptum - netið lá niðri hjá mér í allan dag!

Edda Agnarsdóttir, 25.6.2008 kl. 18:28

11 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

sko Jenní mín. ef allir sætu á rassgatinu myndu hinir glaðlyndu og æðrulausu lifa mun lengur. hinsvegar tekur tölfræðin yfir lífslíkur ekki inn í reikninginn hvernig fólk deyr. þeir sem eru glaðir og áhyggjulausir labba í alsælu sinni í frekara mæli út ágötu án þess að líta í kring um sig, meðan hinir gremjufullu stoppa og spái í hvort einhver andskotans fíflið sé að þvælast fyrir þeim.

vísindalega sannað af háskólanum í Turkmenistan.

Brjánn Guðjónsson, 25.6.2008 kl. 19:33

12 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég vil heldur deyja glöð en í fýlu!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.6.2008 kl. 19:51

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóhanna : Ég vil heldur deyja happí, sammála, en ég vill defenately ekki deyja vegna þess að flugmaður vélannir sem ég er í er fullur undir stýri.  Sjá nýja færslu.

Brjánn: Fyrst þetta er sannað af Háskólanum í Turkmenistan þá trúi ég því eins og nýju neti.

Sigrún: Ég ætla að hlægja allan daginn út í eitt þegar mig fer að langa til að beila.

Edda: Er nútíminn ekki mættur á Skagann?  Internet eiga ekki að bila, það stendur í biblíunni.

Hallgerður: Ók þeir eru svo happí yfir að vera ömurlega svekktir.  Þar komstu með það.

M: Þessi setning fer arfamikið í pirrurnar á mér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.6.2008 kl. 20:11

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Himmi minn: Er ekki kominn tími á að reyna það?  Hehe.

Elísabet: Það er örugglega viss stemming

Þröstur: Nú Björg.

María: Halltu kúlinu.  Jess.

Signý: Það er á hreinu að þú verður slétt og fallegt lík.

Jónína: Já upp meðann.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.6.2008 kl. 20:13

15 identicon

Hæ ekkan !!!

Er spéfýsnin alveg að buga þig ljúfust !!!

Ég dey úr hlátri það er engin vafi ........., það er svo gaman !!!

Hjördís Reykdal Jónsdóttir (IP-tala skráð) 25.6.2008 kl. 23:31

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hjördís: Hvernig væri að hringja hlægjandi í suma?  Hehemm.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.6.2008 kl. 23:39

17 identicon

Úps... ég sem hlakka svo til að komast á elliheimili á Íslandi í meters fjarðlægð við ókunnuga......

rut sumarliðadóttir (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 10:57

18 identicon

Elsku krúttið mitt! Viltu renna aðeins yfir hrakfallasögurnar þínar (af þér sjálfri sko) og athuga hvort að þú ert enn ósammála þessu með glaðlyndið og slysfarirnar... En þú ert búin að vera svo óþekk að Guð vill ekkert fá þig strax -hjúkkit fyrir okkur sem viljum fyrir alla muni halda í þig hérna!

Love, Elsa Beib.

Elsa Bára Traustadóttir (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 19:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985810

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.