Leita í fréttum mbl.is

Eltisvín og sumarstarfsmenn með sólsting

Hvað er að gerast í kollektívum þankagangi á Mogganum í dag?

Ég vona að það sé fremur sólstingur en inntaka kemískra efna.Halo

Sumarstarfsmennirnir eru ekki með heilli há á þessum mánudegi.  Logi sem logar í Rússlandi til minningar um fallna hermenn heitir í dag "eldsvoði". Og nú er vegið að saklausri konu í USA.

Konan Anniston fer til Englands að hitta kæróann og Mogginn segir að hún sé að ELTA manninn.

Ef húsband fer á undan mér út í bíl þegar við ætlum eitthvað saman og ég kem í kjölfarið þá mun ég samkvæmt þessu vera að ELTA hann.

Ég get ekki lifað með því.  Ég elti ekki karlmenn og allra síst þá fjölmörgu sem ég hef gengið upp að altarinu með.  Þeir gætu farið að halda að ég væri heit fyrir þeim.  Má bara ekki gerast.  Friggings dísaster, hreint út sagt.

En hún Greta systir mín elti mig svo sannarlega hérna í denn.  Hún var svo kallað eltisvín krakkinn.  Hún er tveimur árum yngri en ég og hún hafði gefið dauðann og djöfulinn í að hleypa mér ekki spönn frá rassi nema að koma með.  Og ef ég var á leiðinni eitthvað með vinkonunum þá kom hún eins og þruma úr heiðskíru og sagði einbeitt á svip (og tóninn gaf fyrirheit um að það þýddi ekki einu sinni að reyna að múta henni): "Ég ætla að elta".

Það fór ekkert á milli mála hvað það þýddi.

Reyndar átti þessi sama Greta eftir að læsa sígaretturnar mínar inni í bíl uppi í Heiðmörk þegar ég var úlli.  Hún læsti líka lyklana inni í bílnum í leiðinni. þannig að systir hans pabba varð að fara á puttanum í bæinn til að ná í aukasett.

Sú saga átti eftir að verða blóðug og dramatísk og gera það að verkum að ég hef verið í stöðugum meðferðum hjá sálfræðingum síðan.W00t  En sú históría kemur seinna, með æviminningunum sko.

Það sem systur manns gera ekki til að halda manni réttu megin við hegðunarstrikið.

Ó ég elska þig mín kæra sys.Heart

Úje


mbl.is Aniston eltir kærastann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Já nákvæmlega... fyrir utan allar málvillur eins og þessa þarna í nærbuxnaslys fréttinni:

"Kona sem slasaðist á auga við að fara í nærbuxur sínar hefur kært nærbuxnaframleiðandann, Victorias Secret fyrir að hafa valdið henni gríðarlegs sársauka."

Þá er talað um rollur og beljur eins og ekkert sé sjálfsagðara. Hvað verður það næst... Gömul kelling lenti fyrir bíl og drapst. 

Aðalheiður Ámundadóttir, 23.6.2008 kl. 18:04

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 mjøg ósmekkleg fyrirsøgn, eltir kærastann eins og hún sé bara einhver grúppía...einhver mánudagur i mogganum.....

eigdu gott kvøld. 







María Guðmundsdóttir, 23.6.2008 kl. 18:33

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þeir eru búnir að leiðrétta þetta með ELDSVOÐANN   Viss um að þú hefur rétt fyrir þér með sólstinginn. 

Kveðja inn í bjarta sumarnóttina héðan úr svækjuhita

Ía Jóhannsdóttir, 23.6.2008 kl. 18:58

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Skil Gretu sko vel, á þrjár eldri systur sem ég er eiginlega bara alveg nýhætt að elta.

Helga Magnúsdóttir, 23.6.2008 kl. 19:20

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Edda Agnarsdóttir, 23.6.2008 kl. 19:47

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.6.2008 kl. 20:34

7 Smámynd: M

Systir mín hlýtur að hafa hlaupið hraðar en ég. Stakk mig alltaf af

M, 23.6.2008 kl. 21:11

8 Smámynd: Himmalingur

Þannig að það er staðfest með þessu að ég hef síðustu 15 ár lagt konuna mína í EINELTI!

Himmalingur, 23.6.2008 kl. 21:45

9 Smámynd: Anna Guðný

Átti aldrei systur, hvernig virkar það þá?

Anna Guðný , 23.6.2008 kl. 22:09

10 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 23.6.2008 kl. 22:44

11 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Ég ætla að reyna að ganga í augun á þér og kvitta eins og allar stelpurnar á blogginu þessa dagana.

Risa,hjartaknús til þín,, knúss,knúss. Stubbaknús og innlitskveðjur.

Hvernig var þetta? 

S. Lúther Gestsson, 23.6.2008 kl. 22:46

12 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Minnir bara á að nota tungumálið skynsamlega.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 23.6.2008 kl. 22:46

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna: Jabb, rétt hjá þér.

Lúther: Ertu lasinn eða bara almennt pirraður?  Róa sig.

Anna Guðný: Þá eltirðu mömmu þína bara.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2008 kl. 23:11

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Himmi: Skammastín.

Helga: Djöfuls pein hefur þú verið krakki.

Ía: Gott, þetta var fádæma hallærislegt.

Aðalheiður: Ég er í kasti.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2008 kl. 23:13

15 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Sorrý yngsti drengurinn með lungnabólgu og ég búinn að vera heima á 3 sólarhring með hann.

sosúme. 

S. Lúther Gestsson, 23.6.2008 kl. 23:18

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Lúther: Batakveðjur til barnsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2008 kl. 23:23

17 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þeir elta bara ísbirni í Skagafirðinum.  Einhvertíma var sútunarverksmiðja á Sauðárkrók, ef hún er þar enn geta þeir "elt" skinnið af dýrinu.

Sigrún Jónsdóttir, 24.6.2008 kl. 00:04

18 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Hvernig líður þér að hafa alltaf þennan Já kór í kringum þig. Langar þig ekki að fá alvöru komment? Nei sjálfsagt ekki þú ert  búin að loka á alla sem hafa rökrætt við þig. Held samt að þú hefðir bara gott af því að rökræða við fólk annað slagið.                     

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 24.6.2008 kl. 01:31

19 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hvað er að vera "úlli"? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 24.6.2008 kl. 02:02

20 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Lára Hanna: Unglingur. 

Sólveig Þóra: Á hverja hef ég lokað.  Og lestu svo kommentin við færslunar og sjáðu að ég fæ kaldari kveðjur en margur annar.

Og svo á maður ekki að rífa kjaft á nóttunni.  Það er aldrei sniðugt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2008 kl. 07:28

21 Smámynd: Tína

Ég hlakka bara til að lesa æviminningar þínar!

Knús í daginn til þín mín kæra

Tína, 24.6.2008 kl. 07:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 2985795

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband