Leita í fréttum mbl.is

Einum rúnkklúbbi minna - Úje

 pink1

 Í tilefni dagsins hefur ritstjórn þessa fjölmiðils (Whistlingeinróma) samþykkt að veita Borgarráði hvatningarverðlaunin "Bleika Kökukeflið".

"Á borgarráðsfundi nú í morgun var einróma samþykkt að hafna beiðni Strawberries um undanþágu til að reka nektardansstað. Fram kemur í fréttatilkynningu frá Vinstri grænum að minnihluti borgarráðs hafi látið bóka eftirfarandi við afgreiðsluna:

Borgarráðsfulltrúar Vinstri grænna, Samfylkingar og Framsóknarflokks fagna því að borgarráð skuli leggjast einróma gegn veitingu nektardansleyfis í dag þegar 93 ár eru liðin frá því konur fengu kosningarétt og kjörgengi. Synjunin er til marks um mikinn árangur í jafnréttismálum, enda er baráttan gegn klámvæðingunni eitt helsta verkefni nútímans. Reykjavíkurborg hefur á umliðnum árum verið í fararbroddi í þeirri vinnu og afar brýnt að svo verði áfram."

Meirihlutinn verður sem sagt ekki skammaður hér í dag.

Rúnklúbbunum fækkar, þeir eru að verða minnið eitt.  Mikið skelfing er það skemmtileg þróun.

Það er orðið fátt um fína "drætti" í rúnkbransanum.

Kona er á bleiku skýi.

Til hamingju stelpur (og strákar).

Újejejejejeje


mbl.is Strawberries fær ekki undanþágu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Til hamingju með daginn Jenný mín.

Tína, 19.6.2008 kl. 14:00

2 identicon

Hvar er jafnréttið þegar flest allar konur og karla myndu ekki setja sig gegn strippstöðum þar sem karlmenn dönsuðu?

Hákon (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 14:05

3 identicon

Sko. Nektardans er bannaður á Íslandi og hefur verið það síðan 2007.  Þessir staðir starfa áfram þrátt fyrir það alveg eins og þeir hafa gert eftir að nektardansinn var bannaður 2007.  Eftir að þetta bann tók gildi þá hafa þeir verið einhverskonar topless-staðir sem er bara hið besta mál.  Þannig að sumar konur sem ekki kæra sig um svokallaða nude-staði geta verið sáttar og haldið áfram að grobba sig að jafnréttinu sem vissulega er þá náð.  Þessir staðir eru núna reknir sem veitingastaðir þar sem selskapsdömur bjóða upp á chat og selskap yfir glasi.  Í stuttu máli þá eru þær fyrst og fremst sölumenn áfengra drykkja sem bjóða upp á spjall í rólegu andrúmslofti.  Selskapsdömur.  Spennandi og skemmtilegt.  Frábært,  ég skora bara á þennan stað að halda sínu striki.

Sveinn (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 14:31

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Enda þarf enga fína drætti lengur - MÚFFAN hefur slegið í gegn!

Til hamingju með daginn elskan!

Edda Agnarsdóttir, 19.6.2008 kl. 14:33

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með daginn

Huld S. Ringsted, 19.6.2008 kl. 15:27

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Skil ekki Jón Frímann. Ég er einbúi og elska allt hold, sérstaklega kvenkynshold. Svo líka lamba, nauta, grísa og kjúklingahold.

Er samt svolítið brenglaður kannski, af því að hafa umgengist fólk eins og Jónsa.

Þröstur Unnar, 19.6.2008 kl. 15:42

7 Smámynd: M

Já Jón er of djúpur fyrir minn smekk.  Skilikki

M, 19.6.2008 kl. 16:16

8 Smámynd: Viðar Freyr Guðmundsson

Eitt skref til baka í átt frá frelsinu.. við tökum tvö skref áfram næst!

Viðar Freyr Guðmundsson, 19.6.2008 kl. 17:57

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ja hérna! Rúnklúbbur já flott skal það nefnast, bara húrra fyrir þér Jenný. Hann er eigi mjög víðsýnn nefndur Jón Frímann.
Best að leifa honum að átta sig.
Til hamingju með daginn Jenný mín þó hann sé að kvöldi kominn.
                                   Kveðja Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.6.2008 kl. 18:25

10 Smámynd: Himmalingur

Djöf.... alltaf missi ég af öllu svona! Einu sinni í mánuði (stundum oftar ef ég hef farið í taugarnar á elskunni minni) fæ ég ferlegan tennisolboga vegna sjálfshandverks og oft í báðar hendur, svo er Jenný sem ég hélt að væri vinkona mín að segja mér núna að til hafi verið rúnkklúbbar! Skammastu þín Jenný!

Himmalingur, 19.6.2008 kl. 18:32

11 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Hákon, hvar í ósköpunum færðu út að flestallir yrðu voða glaðir með karlnektardansstað.  Ekki styddi ég slíkan (og fór ekki að sjá Chippendales, jakk)

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 19.6.2008 kl. 18:57

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Einn ganginn enn var ég búin að svara öllum og færslan "sendist" ekki. 

Reyni aftur.

Hildigunnur: Sammála og sammála.

Hilmar: Ekki vera svona mikill ruddi.

Milla: Sömuleiðis mín kæra.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.6.2008 kl. 19:35

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Viðar Freyr: Hoppaðu inn í raunveruleikann. Meginþorri fólks af báðum kynjum telur að mansal og kynferðisofbeldi eigi að heyra sögunni til.

M. Hallgerður og Þröstur: Ég skil að þið skiljið ekki Jón Frímann.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.6.2008 kl. 19:36

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Huld: Sömuleiðis.

Jón Frímann: Ladídadída.

Edda: Góð. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.6.2008 kl. 19:37

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sveinn: Jájá.  Ég skil.

Hákon: Jájá, ég skil þig líka.

Tína: Sömuleiðis.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.6.2008 kl. 19:38

16 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Nú?? Skilur þú bara allt í einu alla?

S. Lúther Gestsson, 20.6.2008 kl. 01:14

17 identicon

Jenný:

þú segir

"Viðar Freyr: Hoppaðu inn í raunveruleikann. Meginþorri fólks af báðum kynjum telur að mansal og kynferðisofbeldi eigi að heyra sögunni til."

 Ég vona svo innilega að þú sért ekki svo heimsk að sjá ekki muninn á mannsali/kynferðisofbeldi og nektardans. ég reyni sjálfur að forðast fordóma, og þar með fer ég ekki að kalla konur sem styðja jafnrétti eða telja að þær séu alvöru fólk heimskar, þröngsýnar, sjálfselskar eða fasista.. til er nokkuð af áberandi feministum á íslandi sem eru þetta allt, en sjáðu til, það er ekki allt það sama þó það sé kallað sama nafni! þar með vonast ég til að þú getir forðast það að kalla staði sem bjóða upp á nektardans mannsals eða kynferðisofbeldis-staði, því að ef þú heldur ekki að allur nektardans sé framkvæmdur gegn vilja dansara er það greinilega ekkert annað en fordómar.

takk fyrir mig. 

Smári Roach Gunnarsson (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 21:20

18 Smámynd: Viðar Freyr Guðmundsson

Hver var að tala um mansal ? Við erum að tala um frelsið til að hafa atvinnu af því að sýna á þér líkaman..

Viðar Freyr Guðmundsson, 21.6.2008 kl. 01:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985756

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband