Leita í fréttum mbl.is

Hamslausar sumarkveðjur

 laughingsunGleðilegt sumar ALLIR.  Enginn er undanþeginn einlægri ósk minni um gleðilegt hlýtt og fallegt sumar ykkur til handa.  Megi ævintýrin og hamingjan ofsækja ykkur fram á haust.

Ég er að pæla í trú.  Ég er að pæla í Guði.  Ég á mér nefnilega minn prívat guð og hann er ekki viðkvæmur fyrir dyntum mínum og óþolinmæði.  Hann sér ekkert athugavert við ótta minn á trúarnötteríi og öðrum ofstæki.  Sé guð sáttur þá er það í lagi, "take a chill pill good people".

Ég var að lesa fram á rauða nótt.  Bók Ingibjargar Haraldsdóttur, "Veruleiki draumanna".  Ég varð fúl þegar bókinn lauk, vildi lesa meira um þennan frábæra kventöffara sem fór í kvikmyndanám til Moskvu á sjötta áratugnum og bjó síðan á Kúbu.  Konan er snillingur, hún er rithöfundur af guðs náð og hélt mér fanginni frá fyrstu blaðsíðu til þeirrar síðustu.  Nú þarf ég að negla mig yfir ljóðin hennar.  Ráðlegg ykkur að lesa þessa bók.  Lesa, lesa, lesa.

En aftur að trúarpælingum.  Ég er í áreynslulausu sambandi við gussa.  Þegar ég leggst til svefn er ég oftast alveg dauðþreytt, en af því ég var alin upp við að fara með bænaromsu, þá finnst mér að ég þurfi að gera það alltaf.  Þetta er eins og að vera með brunatryggingu, maður borgar iðgjaldið, ef ske kynni.  Varnaglarnir skiljið þið.

En svo díla ég við minn æðri mátt.  Ég segi við hann þegar ég legst á koddann:

Guð, ég ætla að díla við þig.  Ég sleppi "vertu guð faðir", "faðirvorinu" "vertu yfir" og ég tek æðruleysisbænina.  Ég tek romsuna seinna.  Erum við sátt með það?  Ennþá hefur ekki komið mótmælamúkk að ofan.

Guð gefi mér æðruleysi

til að sætta mig við það sem ég fæ ekki breytt,

kjark til að breyta því sem ég get breytt

og vit til að greina þar á milli.

Í votta viðurvist hef ég lokið bænum dagsins.  Í kvöld er mér frjálst að sofna bænalaus og með saurugar hugsanir í höfðinu.

Later!

Eintóm hamingja ykkur til handa.

Újeeeeeeeeeeee


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gleðilegt sumar Jenný Anna og takk fyrir frábæra pistla.

Sigrún Jónsdóttir, 24.4.2008 kl. 11:51

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gleðilegt sumar Jenný mín Ég er með æðruleysisbænina uppi á vegg í vinnunni hjá mér, ekki veitir af þegar ég díla við ungt fólk sem á við mismunandi erfiðleika að stríða og mig langar að hjálpa þeim öllum!  Hvað þá að díla við sjálfa mig!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 24.4.2008 kl. 12:00

3 Smámynd: M

Gleðilegt sumar ..... aftur

M, 24.4.2008 kl. 12:02

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Gleðilegt sumar, Jenný og takk fyrir öll brosin og hlátursgusurnar - og allt hitt. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 24.4.2008 kl. 12:05

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Góðan daginn gæska og gleðilegt sumar!

Ég þori ekki fyrir mitt litla líf að díla við Guð, ég bið að heilsa Gussa!

Edda Agnarsdóttir, 24.4.2008 kl. 12:17

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gleðilegt sumar og takk fyrir veturinn.

Kristín Katla Árnadóttir, 24.4.2008 kl. 12:27

7 identicon

Það er komið sumar, sól í heiði skín, ... heyri ég sungið með flottri, dökkri, blúsaðri rödd í fjarska og svo æðruleysisbænin á eftir. Fullkomin blanda.

Gleðilegt sumar mín kærasta kæra - og mundu nú að koma reglulega yfir til mín í dag, smella á lagið góða í spilaranum, og syngja fyrir mig og alla hina bloggvinina.

Þú ert flott

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 12:45

8 identicon

Guðrún B. (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 12:53

9 identicon

Gleðilegt Sumar.......skemmtilegust í bloggheimum

Guðrún (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 13:29

10 Smámynd: Tiger

Ég óska þér sömuleiðis hamingju, ævintýra og fallegs sumars Jenný mín. Takk kærlega fyrir góðan bloggvetur og skemmtilega pistla. Ég ætlaði nú reyndar að láta haustið koma með mín ævintýri og hamingju, enda byrjar "sumarfríið" mitt ætíð 1. September. Vonandi munt þú eiga yndislega gott sumar. Sumarknús og kram til þín ljúfust!

Tiger, 24.4.2008 kl. 14:23

11 identicon

Gleðilegt sumar.Guð er góður.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 14:36

12 Smámynd: María Guðmundsdóttir

  Gledilegt sumar og takk fyrir frábæra pistla i vetur.

María Guðmundsdóttir, 24.4.2008 kl. 15:00

13 identicon

Gleðilegt sumar héðan frá Akureyri, til allra.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 15:03

14 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Gleðilegt sumar !

Eigðu góðan sumardag, það sem eftir lifir !

pées....ég var í skrúðgöngu í Seljahverfi með skátum, lúðrasveit og alles...hvar varst þú !

Sunna Dóra Möller, 24.4.2008 kl. 15:13

15 identicon

Gleðilegt sumar jenný anna ég dílaði við við guð um árið ég stóð ekki vð minn hluta samkomulagsins hann hefur samt ekki sótt mig til saka fyrir það.
En annars líður mér vel að vita af guði eins og ég túlka hann.

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 15:17

16 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Gleðilegt sumar, elskan mín. Vona að sumarið verði gjörsamlega æðislegt hjá þér!

Guðríður Haraldsdóttir, 24.4.2008 kl. 15:24

17 Smámynd: Hulla Dan

Gleðilegt sumar á þig og takk fyrir æðisleg blogg.

Ég gæti trúað að þinn guð og minn guð séu eitthvað skyldir.

Hafðu það sem best.

Kveðjur frá dk (landi blóma og skítalyktar)

Hulla Dan, 24.4.2008 kl. 15:38

18 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Gleðilegt sumar Jenný mín og ég óska þér líka hamingju í massavís elskan  Frábær pistill hjá þér Jenný, og nú eftir þennan lestur er ég barasta að drukkna í gleði og hamingju

Katrín Ósk Adamsdóttir, 24.4.2008 kl. 15:56

19 identicon

Gleðilegt sumar :)

Sólrún J (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 16:09

20 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Gleðilegt sumar elsku Jenný mín og takk takk fyrir vetruinn

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.4.2008 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985756

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband