Leita í fréttum mbl.is

Pálma að kenna

 

3

Það er Pálma að kenna að ég brest út í söng, hvern einasta sumardaginn fyrsta.

Sko, það er komið sumar, sól í heiði skín.  Ég flippa út.  Spurning hvort ég fái hann ekki lánaðan "live" frá Önnu,  til að syngja fyrir húsband, svo ég endi ekki hérna alein með sjálfri mér bara.

Það þolir nefnilega engin að heyra í mér söngröddina, það brestur á fjöldaflótti.

Ég reyndi að komast í kór 9 ára og var látin syngja "Siggi var úti" og söngkennarakjéddlingin lét mig syngja eina fyrir framan alla.  Ég var svo feimin, fyrir utan þá dapurlegu staðreynd að röddin var/er eins og hjá dagdrykkju- og stórreykingamanni, þannig að ég komst ekki inn.  Ekki Inga vinkona heldur, en hún söng mun verr en ég (segi sonna).  Það var fyrsta höfnunin sem ég fékk í lífinu.  Ég lagðist í rúmið.  Andlega sko.

Það sem enginn veit, hinsvegar, að ég syng eins og næturgalinn sjálfur í huganum.  Slaufur og alles. 

Ég held stöðuga tónleika fyrir sjálfa mig og er yfirkomin af hrifningu og tilfinningum.

En einu sinni söng ég opinberlega, með vini okkar hjóna, ásamt húsbandi, viðlagið Aaaaaa-apótek.  Passandi fyrir fyllibyttuna mig.  Við stóðum og seldum áfengi á bar, sennilega fór jafn mikið magn ofan í hina syngjandi barþjóna og kúnnana sem við afgreiddum.  (Böggi og Lísa þessi upprifjun er í boði hússins).

Þetta var áður en ég áttaði mig á að ég væri alki og ég var ekki í nokkurri einni einustu kvöl þarna á barnum og upplifði í fyrsta og eina skipti á æfinni að ég gæti sungið.  Janis Joplin, snæddu hjarta. 

En það er langt síðan.

Þegar húsbandið kemur út plötunni sinni, áður en hann deyr, ekkert miðilskjaftæði hér, þá er hann æstur í að fá mig á plötuna, sko bara í sekúndubrot, til að gera rödd mína ódauðlega.  Hann segir að ég hafi ákaflega sérstaka rödd.W00t

Meira að segja Jenný Una á það til að segja ákveðinni röddu þegar ég hef upp raust mína.

Amma, ekki syngja, þaer ekki fallegt!

En ykkur að segja er ég algjört fokkings söngséní.

Lalalalala

Það er komið sumar krakkar mínir, hafið það gleðilegt.

Úje. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Gleðilegt sumar Jenný mín og þakka þér stórkostlega pisla og stundir á núna nýliðnum bloggvetri. Hlakka til að lesa þig og sumarævintýri þín í sumar! Mundu, við eigum ætíð að hlusta á börnin - þau eru svo einlæg og hreinskilin - en þó myndi ég í þínum sporum líka hlusta á húsbandið og gera röddu þína ógleymanlega fræga. Sumarknús á þig ljúfust.

Tiger, 24.4.2008 kl. 00:48

2 Smámynd: M

Gleðilegt sumar Jenný. Er einmitt að tala um sönghæfileika mína og dóttur minnar á minni síðu. Grobbið í okkur

M, 24.4.2008 kl. 01:04

3 identicon

Gleðilegt sumar mín kæra Jenný.  Því miður get ég ekki reddað Pálmanum "live" Hann er horfinn út í sumarið með veiðistöngina, kemur með haustinu (seigisona). En lagið góða er komið í spilarann minn.

Svo er bara að tékka á því hvort við fáum ekki að vera saman í bakröddum næst þegar eitthvað verður fest á plast. Það má lengi láta sig dreyma

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 01:16

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Blessuð og sæl frú Jenný Anna og gleðilegt sumar´!

Þú fyrirgefur, en þetta með að þinn ágæti ektamaður hyggist gefa út plötu fyrr en seinna, vekur meiri athygli hjá mér en sönghjalið í þér!

Hvernig yrði músíkin á plötunni?

Annars held ég nú, eftir að hafa heyrt í þér röddina, að þú gætir sem best verið fín blús- já eða djasssöngkona, bara spurning hvort Einar myndi ekki skóla þig aðeins áður, já, ef þess þá gerist nokkur þörf!?

Magnús Geir Guðmundsson, 24.4.2008 kl. 01:21

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Mér var líka hafnað, þegar ég reyndi að komast í barnakór í gamla daga.  Mér finnst ég syngja vel en allir hinir eru ósammála mér   Ég hef mjög gott tóneyra en það er víst ekki nóg, ég held ekki lagi segja sumir  Ég skamma oft fólk  sem syngur á barnum þar sem ég vinn, þá segi ég við það þetta er ekki söngur, þetta er hávaðamengun

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 24.4.2008 kl. 01:36

6 Smámynd: Brynja skordal

Gleðilegt sumar Jenný mín

Brynja skordal, 24.4.2008 kl. 02:12

7 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Endilega taktulagið labbaðu fremst í skrúðgöngunu á morgun og syngdu einhvað fallegt sumarlag .

Gleðilegt sumar.

Eyrún Gísladóttir, 24.4.2008 kl. 02:33

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Gleðilegt sumar krúsindúlla!

Þess vegna segir Inga alltaf að hún kunni ekki að syngja (og bætir svo við, Edda þú syngur svo vel) með miklu meiri músík hæfileika en ég og með píanónám í farteskinu!

Edda Agnarsdóttir, 24.4.2008 kl. 02:37

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gleðilegt sumar og hafðu hugfast að það geta allir sungið, sumir syngja bara aðeins öðruvísi en aðrir

Jónína Dúadóttir, 24.4.2008 kl. 06:11

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gleðilegt sumar Jenný mín og þakka þér góð kynni og ætíð gefandi blogg, sama í hvaða formi það er.
                          Sumarkveðjur til þín og þinna
                                Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.4.2008 kl. 08:04

11 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Gleðilegt sumar til þín Jenny

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 24.4.2008 kl. 08:23

12 identicon

Gleðiegt sumar kæra vinkona, og takk fyrir veturinn.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 08:35

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég tek reglulega með Pálma eða án hans lagið sem ég man ekki hvað heitir en línan: Víða mætti vera meira um kærleika og ást......... yljar mér endalaust um mínar kölnuðu hjartarætur.

Eins gerir þú

Hrönn Sigurðardóttir, 24.4.2008 kl. 09:02

14 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Gleðilegt sumar

Svanhildur Karlsdóttir, 24.4.2008 kl. 10:05

15 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gleðilegt sumar Jenný

Huld S. Ringsted, 24.4.2008 kl. 10:16

16 identicon

Hrönn: Þarfur boðskapur í línunni um kærleikann og ástina. Línan er úr Gleði og friðarjól en eru í fullu gildi allan ársins hring

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 10:17

17 Smámynd: Hugarfluga

Gleðilegt sumar, vúman og takk fyrir veturinn.

Hugarfluga, 24.4.2008 kl. 10:25

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fluva: Sömuleiðis yndið mitt

Anna: Þegar húsband kom í nótt hlustuðum við á "sumarið" í spilaranum þínum og vorum nærri því farin að dansa, þ.e. ef húsband væri ekki dedd á því að "tuff guys don´t dance".

Gleðilegt sumar öll elskurnar.

Edda: Hehe, við Inga (hún roðnaði meira en nokkur annar sem ég hef þekkt um dagana og var svo feimin og mikið krútt) vorum svo leiðar. Seinna fauk hinsvegar í okkur svo um munaði, af ýmsum orsökum sem ég segi frá seinna.

Magnús Geir: Platan verður væntanlega blús og rokk. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.4.2008 kl. 10:37

19 Smámynd: Þröstur Unnar

Gleðilegt sumar Jenný og takk fyrir veturinn.

Farðu bara varlega með lögin hans Pálma.

Þröstur Unnar, 24.4.2008 kl. 10:37

20 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Gleðilegt sumar og takk fyrir bloggveturinn Jenný mín 

Marta B Helgadóttir, 24.4.2008 kl. 11:00

21 Smámynd: Helga skjol

Gleðilegt sumar Jenný mín og takk fyrir bloggveturinn.

RISA sumar knús á þig og þína

Helga skjol, 24.4.2008 kl. 11:21

22 identicon

Gleðilegt sumar Jenný og þið öll. Kveðjur frá Akureyri og örugglega frá þeim í Holtunum.  Pálma og  Önnu . Besta veðrið (og söngur  verður hér þetta sumarið.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 12:45

23 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Jenný Anna þú bara æfir þig á þessu og svo tökum við lagið...

Gleðilegt sumar

C
Hoppa kátur út um dyrnar

                          G7
við blasir heimurinn.


Himinblár er bláminn

                           C 
himneskur jökullinn.


Óbyggðirnar kalla

          C7                     F
og ég verð að gegna þeim.

                                      C
Ég veit ekki hvort eða hvernig

       G                            C     C7
eða hvenær ég kemst heim.

             F                       C
Ég veit ekki hvort eða hvernig

       G7                          C 
eða hvenær ég kemst heim.

 

C
Bergmál óbyggðanna

                           G7 
svo bjart í höfði mér.


Leiður á öllu og öllum

                                   C
hundleiður á sjálfum mér.

 
Óbyggðirnar kalla

          C7                      F
og ég verð að gegna þeim.

                                      C             
Ég veit ekki hvort eða hvernig

        G                           C         C7
eða hvenær ég kemst heim.

             F                      G
Ég veit ekki hvort eða hvernig

        G7                          C
eða hvenær ég kemst heim.

 

C
Hoppa kátur út um gluggann

                            G7
úr blokk á fyrstu hæð.


Svo siglir sálarduggan

                  C
í allri sinni smæð.


Óbyggðirnar kalla

          C7                      F
og ég verð að gegna þeim.

                                      C
Ég veit ekki hvort eða hvernig

        G                           C      C7
eða hvenær ég kemst heim.

             F                       C
Ég veit ekki hvort eða hvernig

       G7                           C
eða hvenær ég kemst heim.

Eva Benjamínsdóttir, 24.4.2008 kl. 16:17

24 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Vá, fyrirgefðu hvað ljóðið er langt

Eva Benjamínsdóttir, 24.4.2008 kl. 16:19

25 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

maður þarf bara að samstilla barkann og hlustunina, bílífmí, það gerist ekki ef einhver segir manni á barnsaldri að maður sé "falskur" og segir manni að þegja! Ég hef kynnst afskaplega fáum laglausum og tel mig geta fullyrt að það sé mjög sjaldgæft...

Þannig að haltu endilega áfram að syngja í baðinu og með úbartinu! Þetta kemur!

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 24.4.2008 kl. 23:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (11.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985829

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.