Leita í fréttum mbl.is

Bloggið mitt er ekki klósett

 

Stundum kemur fólk inn á síðuna mína (og annarra líka ó já) sem er með andlega hægðartregðu á háu stigi.  Oftar en ekki er þetta nafnlaust fólk, og það kemur og reynir að losa um meltingartruflanirnar inni í kommentakerfinu.

Ég loka á þá.  Amk þá sem eru hvað óuppdregnastir.  Ekki málið.

Svo er einn og einn bloggari sem hægir sér á síðuna mína.  Það er ekki fallega gert. 

En þetta gerist sem betur fer afar sjaldan og er alls ekkert að trufla mig þannig lagað sé.

En það sem varð tilefni til bloggskrifa um ritsubbur, svona almennt, er að ég furða mig alltaf á því hvað fólk er að vilja inn á blogg sem fer í taugarnar á því.  Afhverju er fólk að lesa sér til pirrings og ógleði?  Ég hreinlega botna ekkert í því.

Það toppar svo allt þegar viðkomandi pirringsfólk laumar inn eitraðri athugasemd, sem hefur ekkert með innihald færslunnar að gera og þá verð ég miður mín af vorkunnsemi með viðkomandi.

Af hverju er fólk að gera sér lífið svona erfitt?

Komið til mín elsku dúlludúskarnir mínir og ég skal gefa yður laxerolíu.

Þetta langaði mig að setja fram sem fyrirbyggjandi aðgerðir.

Bloggið mitt er ekki klósett.

Ég er farin að horfa á Presley tónleika.

Hann var kjút áður en hann hætti að vera það.

Allir út að k....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

"Komið til mín elsku dúlludúskarnir mínir og ég skal gefa yður laxerolíu"

Þú ert svo mikill húmoristi, ég ligg hérna í hláturskasti.

Linda litla, 6.4.2008 kl. 21:32

2 Smámynd: Tiger

Ægir: Hversu rosalega vitlaust fórst þú framúr í morgun ljúfurinn? Hvers vegna í ósköpunu er það að bögga þig þó bloggvinir Jennýar séu henni sammála eða ekki? Veistu, það er virkilega dásamlegt að eiga stóran hóp af góðum bloggvinum því margir þeirra eru sannarlega sammála manni í mörgu - en líka mjög margir sem eru manni ekki sammála! Það er þó engin ástæða til að sleppa knúsi og keleríi þó maður sé ekki alltaf sammála öllu sem bloggvinir manns skrifa..

Jenný er sko ekki í neinu skjóli, hún er ýtin og ákveðin - kaldhæðin og þrusu fyndin stúlka sem gaman er að lesa og frábært er að vera sammála, en það er líka nokkuð skondið ef maður er ekki sammála henni - hún knúsar mann samt!

Ægir, prufaðu að knúsa bloggvini þína öðru hvoru - ég er viss um að þú átt eftir að njóta þess virkilega vel og taktu bara eftir því hve mikið af knúsi þú færð til baka þegar þú byrjar. Gott knús á dag kemur skapinu í lag. Hugsaðu þér, ég er viss um að margir þínir bloggvinir bíða eftir þínu knúsi strákpjakkur! Knús á þig Ægir.

Jenný mín - stórt og fallegt knús á þig ljúfust og þakka fyrir hnyttið og töff blogg! *knúserí*.

Tiger, 6.4.2008 kl. 22:07

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er að springa af hlátri elsku Jenný mín mér fannst þetta svo fyndið mikið ertu orðheppinn .

Svo ertu svo mikið krútt

Kristín Katla Árnadóttir, 6.4.2008 kl. 22:10

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Sumir virðast alla vega eiga eitthvað extra erfitt í dag, ég vissi ekki að svört föt og göngutúr væri pólitík en ég er alltaf að læra eitthvað nýtt.

Huld S. Ringsted, 6.4.2008 kl. 22:14

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahahahaha þú ert öll í þeim óæðri... eða æðri eins og Anna Karen vill meina. Og svo ætlar þetta að verða knúsukommentapakki hér. Knúsírúsímúsí músss gússí gúss snúllurassagatarófan mín

Jóna Á. Gísladóttir, 6.4.2008 kl. 22:14

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

copy paste frá Jónu færslu, við erum hvort eð er alltaf sammála 

Ásdís Sigurðardóttir, 6.4.2008 kl. 22:19

7 identicon

Andleg hægðatregða hahahahahahahahaha.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.4.2008 kl. 22:47

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ægir: Ég veit ekki hversu oft þú hefur rekist hérna inn, en hér eru ansi fjörlegar umræður reglulega.  Um pólitík auðvitað.  Og stundum bloggar maður um ekki neitt.  Eins og gengur.  Hér er enginn boðflenna nema þeir sem kunna sig ekki.

Jóna: Ég er öll í óæðri helmingnum í dag og svo er það frá.

Huld: Það er pólitískt statement að vera í svörtu.  Muhahahaha

Takk öll fyrir komment.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.4.2008 kl. 23:02

9 Smámynd: Steingrímur Helgason

Jenný, að vanda er ég náttúrlega ósammála, en veit ekkert um hvað eða af hverju.

Skeina Steina, takk..

Steingrímur Helgason, 6.4.2008 kl. 23:11

10 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þú kant að koma fyrir þig orði, það er á hreinu

Sigrún Jónsdóttir, 6.4.2008 kl. 23:33

11 Smámynd: Jens Guð

  Einhversstaðar þurfa pirraðir að blása.  Skemmtilegt hvernig þú afgreiðir þá.

Jens Guð, 7.4.2008 kl. 00:12

12 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hmmm ... mér finnst dásamlegt þegar besservisserar koma inn á síðuna mína lesa lauslega frábæru, æðislegu, ódauðlegu færslurnar mínar, vita ekkert hvað er í gangi og skammast svo yfir sjónvarpsglápi mínu kannski akkúrat þegar ég er að nöldra yfir því að ekkert sé í sjónvarpinu. Eða þannig. Megi ódannaðir leiðindapúkar halda sig á sínum eigin síðum ef þeir hafa ekkert gáfulegt fram að færa. Hver segir að allir þurfi alltaf að vera sammála? Takk fyrir að benda á Spaugstofuna í gær, ég horfði á Netinu og var SAMMÁLA, flottur þáttur.

Guðríður Haraldsdóttir, 7.4.2008 kl. 00:29

13 Smámynd: Emma Vilhjálmsdóttir

Vel orðuð grein hjá þér Jenný. 

Emma Vilhjálmsdóttir, 7.4.2008 kl. 01:26

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

Góð fyrirsögn! Er of reiður til að kommentera eitthvað sem passar..sorry..en takk fyrir góðan pistil..

Óskar Arnórsson, 7.4.2008 kl. 02:32

15 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Gódur punktur og má tileinka øllum i bloggheimum, madur bara fer EKKI á toilettid á annarra manna bloggsídum bara møkkfyndin Jenní og bara jákvætt ad vera sammála thér "KNÚS KNÚS KNÚS"

María Guðmundsdóttir, 7.4.2008 kl. 06:48

16 Smámynd: Helga skjol

FFFRRRRÁÁÁÁBBBBÆÆÆÆRRRRTTTTTT eins og alltaf

Helga skjol, 7.4.2008 kl. 07:00

17 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Nú er fjör!   Fullt af knúsí, púsí, fúsí á þig Jenný mín.  Stórt knús á Ægir líka bara svona í forbyfarten. 

Bros og bjartar kveðjur í byrjun farsælar viku. 

Ía Jóhannsdóttir, 7.4.2008 kl. 07:56

18 identicon

Jenný, mér finnst þú alveg mergjaður penni, kemur mér í gott skap og bjargar deginum. Alveg er ég hjartanlega sammála að fólk á að sleppa því að kommenta leiðinlega og nota kamarinn í staðinnÞú ert flottust.

þórdís (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 08:40

19 Smámynd: Þröstur Unnar

Hef nú ansi oft verið ósammála hér á þessu toiletti, og verð að vera ósammála Zteingrími um að vera ósammála Jenný og eða jafnvel sammála Ægi um að vera ósammála honum.

Þröstur Unnar, 7.4.2008 kl. 08:47

20 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Hér er fjör gaman að lesa alltaf hægt að hlægja hehehe

Flottur WC pistill Jenný...

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 7.4.2008 kl. 10:10

21 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir skemmtileg innlegg í umræðuna.  Auðvitað er óþolandi að fólk sé að hella úr sínum persónulega hlandkoppi yfir mann.

Njótið dagsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.4.2008 kl. 10:18

22 identicon

Bloggsóðar koma sér sjálfum út í horn. Það er alveg hægt að láta smella í svipunni þannig að aurinn komi ekki með. En stundum eru menn á grensunni. Hefðurðu bútað á Ólaf Ragnar ef hann hefði skrifað um "skítlegt eðli" DO ?

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 10:20

23 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Hahaha, frábærlega orðað hjá þér og skemmtilegt að lesa!

Það er sko í fínu lagi að vera ósammála og segja það á málefnalegan hátt, en ef fólk er að kommentera bara til að vera með skítkast..... já, er þá ekki bara eitthvað að hjá því??

Lilja G. Bolladóttir, 7.4.2008 kl. 10:28

24 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Frábær lesning,gefðu þeim tvöfaldan skammt

Knús á þig góði penni

Kristín Gunnarsdóttir, 7.4.2008 kl. 10:32

25 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Bloggsóðar eru óþolandi. Það á bara að loka á þá miskunnarlaust.

Skoðanaskipti geta verið skemmtileg, þó fólk sé ekki sammála. En sumir skilja það bara ekki að eitt er að vera ósammála - annað að sóða og subba allt út með andstyggilegheitum. Þeir sem það gera eiga bara ekki að komast inn á bloggsíður.

Hafðu það gott Jenný mín.

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 7.4.2008 kl. 14:44

26 Smámynd: Halla Rut

Þetta er svona eins og fólk sem kvartar yfir leiðinlegum þáttum í sjónvarpi en horfir svo alltaf á þá.

Halla Rut , 7.4.2008 kl. 22:32

27 Smámynd: Marta B Helgadóttir

.....mamma ég er búin !!!!!!!!!!!!!!!!!

Marta B Helgadóttir, 8.4.2008 kl. 13:21

28 Smámynd: Marta B Helgadóttir

besta klósettið í bænum

knús til þín skemmtilegust

Marta B Helgadóttir, 8.4.2008 kl. 13:22

29 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

andleg hægðatregða segirðu. oft finnst mér það líkara andlegum niðurgangi

Brjánn Guðjónsson, 8.4.2008 kl. 17:20

30 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

knúsi knúsi brúsi prús

knúsi lúsi músi

kelirófu knúsi lús

knúsi pútti húsi

Svala Erlendsdóttir, 8.4.2008 kl. 18:25

31 identicon

Hvernig gat ég misst af þessari færslu í gær - Jú, ég var eitthvað voðalega bissý - as usual - þessa dagana - mikið verð ég fegin þegar ég get farið að taka elmennilega bloggrúnta. Jenný - þú ert algjörlega óborganlega fyndin - eiginlega alltaf. Kem bráður til byggða. En þú þarft ekki að þrífa þúveisthvað - ég er ekki soleisis. Knús

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 2985804

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband