Leita í fréttum mbl.is

Ég hreinilega elska ekki Valentínusardaga

Haldiđ ţiđ ekki ađ minn ástkćri hafi komiđ stormandi međ Rimlar Hugans sem ég bloggađi um í gćr, ađ mig langađi svo í.  Hann er svo afspyrnu nćmur á hvađ ég er ađ hugsa (ekki orđ um ađ hann hafi lesiđ ţađ á blogginu, engin rómantík í ţví).

Varđandi bókina, ţá er mér nánast lífsins ómögulegt ađ leggja hana frá mér, svo mögnuđ er hún.

Hún fjallar um alkahólisma frá mörgum hliđum.  Ţessa dagana veitir mér ekki af ađ lesa mér ítarlega til.

Meira um ţađ seinna.

Ţessi er "must read" fyrir ţá sem hafa gaman af lestri.

Ójá, lífiđ er svo skrýtiđ stundum, ađ ţađ gćti veriđ skáldsaga og ég skáldsagnapersóna.

En

Ég er á lífi upp á gott og vont.

Lovejúgćs.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Lífiđ já, er ţađ ekki stundum ótrúlegra en nokkur skáldsaga??  hafđu ţađ gott elsku Jenný mín og ég vona ađ ţú eigir góđa helgi.

Ásdís Sigurđardóttir, 15.2.2008 kl. 22:54

2 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Lífiđ er ALLTAF skrítiđ sama hvernig á ţađ er litiđ....ţú líka Og ég og allir hinir. Algerlega stórskrítilega skemmtileg og fjölbreytt viđ öll.

Nć mér í bók á morgun á bókasafninu..vissiru ađ mađur má taka 30 í einu???

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 15.2.2008 kl. 22:57

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Skynsamur,..

Steingrímur Helgason, 15.2.2008 kl. 23:13

4 Smámynd: Tiger

Skrítiđ er gott - stundum. Satt hjá ţér ađ ţú gćtir vel veriđ skáldsagnapersóna - en líklegra ţykir mér ađ ţú sért hinn skemmtilegasti skáldsagnarithöfundur sem ţó leyfir sér ekki ađ fara lengra inná ritvöllin en inná Moggablogg. Segi ţér - ef ţú tćkir saman blogg og fleira - gćfir ţađ út - myndi ég kaupa ţađ til ađ hafa á náttborđinu mínu...

  

Tiger, 16.2.2008 kl. 00:22

5 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég elska ţá ekki heldur, umber ţá bara. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 16.2.2008 kl. 00:24

6 identicon

ég er međ fimm bćkur á náttborđinu núna. hef lesiđ ţćr allar áđur en er ađ rifja upp. Ţetta eru bćkurnar sem eiga sérstakan stađ í mínu sálartetri.

farđu vel međ ţitt - mín kćra Jenný

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 16.2.2008 kl. 02:16

7 Smámynd: Kolgrima

Kolgrima, 16.2.2008 kl. 03:01

8 identicon

Skemmtileg pćling. Kannski er bara einhver önnur Jenný ađ lesa skáldsögu um ţig, og tengir á fullu viđ ţig..................

Góđur hann nafni minn ađ gefa ţér ţessa bók. Aldrei les mađur of mikiđ um ţennan lífsförunaut okkar, alkoholismann.

Rimlar hugans. Mađur getur veriđ utan rimlanna og séđ bara rimlana sjálfa. Jafnvel veriđ haldinn svo mikilli ţráhyggju ađ stara sífellt inn í svartholiđ. Svo er líka möguleiki ađ vera innan ţeirra bókstaflega innilokađur, likt og sá merkilegi Mandela, og sjá út á milli ţeirra. Rimlarnir náđu aldrei ađ fanga anda hans. Enda kom hann út sem sigurvegari, en ekki fórnarlamb.

Eins og viđ notum í siglingarfrćđinni. Hin relatíva hreyfing hjálpar manni ađ átta sig á hinu raunverulega. En ef mađur festist í hinu relatíva , ţá er mađur í frekar slćmum málum. Í svartaţoku verđur mađur ađ gera skýran greinarmun á ţessu tvennu, annars fer illa.

En hvers vegna ţurfum viđ ađ apa upp  ţessa Amerísku siđi, eins og valentínusardaginn? Höfum viđ ekki bóndadag og konudag byggđa á gömlum arfi? Ég bara spyr. Allavega langar mig ekki ađ vera einhverslags ljósrit af "white american trailer trash"

Kveđja af djúpunum bláu.

Einar Örn Einarsson (IP-tala skráđ) 16.2.2008 kl. 04:27

9 Smámynd: Garún

En óvćnt gjöf.hehehehe Ég sagđi Guđbjörgu ađ mig langađi í Playstation í ţrítugsgjöf, tveim dögum fyrir afmćliđ fór ég bara sjálf og keypti ţađ handa mér frá henni.......

Garún, 16.2.2008 kl. 04:37

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gaman

Jónína Dúadóttir, 16.2.2008 kl. 07:51

11 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Las ţessa bók um daginn, hún er mjög góđ, fékk mig til ađ hugsa

Svanhildur Karlsdóttir, 16.2.2008 kl. 12:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985762

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband