Leita í fréttum mbl.is

Monty Python mínir menn í bransanum

Þeir eru í fyrsta lagi svo mikil krútt, að ég gæti étið þá, klipið og knúsað,

Hver elskar ekki The live of Brian?  Þekki ekki kjaft sem getur ekki horft á hana aftur og aftur.

Og mér fannst A fish called Wanda líka frábær, þó ég sé ekki viss um að þeir hafi allir verið með þar.

Og svo í denn þegar John Gleese var með gamanþættina Fawlty Towers í sjónvarpinu?

Omg, allgjörir gleðipinnar.

Nú er ég stolt af mínum mönnum, þeir hafa skipt Britneyju út fyrir Victoríu Beckham,  í söngleiknum Monty Python Pamelot, vegna þess að þeir vilja ekki hlægja á kostnað fólks sem á undir högg að sækja.  Það er sætt af þeim.

En..

Mér finnst vesaling Victoria líka eiga undir högg að sækja, án þess að ég ætli að fara að dissa hana hér.

Svo kemur hér eitt skemmtilegasta myndbrot sem ég hef séð hingað til og ætti að geta fengið alla til að fara hlægjandi inn í daginn:

Bright side of live


mbl.is Monty Python gerir ekki grín að Spears
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu búin að senda Villa þetta?

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 10:31

2 identicon

Sá Spamalot í London í fyrra, held að ég hafi aldrei hlegið jafnmikið. Flott hjá þeim að hlífa Britney greyinu, það er víst nóg samt.

Helga Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 10:35

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Spamalot er bráðskemmtilegur söngleikur, Monty Python menn eru snillingar og A fish called Wanda er uppáhaldsmyndin mín. Þar voru John Cleese og Michael Palin sem fór á kostum sem hinn stamandi Ken. Kevin Kline var líka ótrúlegur sem Ottó heimspekingur

Markús frá Djúpalæk, 13.2.2008 kl. 10:44

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dem, dem að ég skyldi ekki vita af Spamalot (þe ef enn er verið að sýna það) þegar ég var í Londres um daginn.  Tékka næst.  Fór þó á eitt frábært leikrit með flottum leikurum, en það má fara tvisvar ójá.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.2.2008 kl. 11:15

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég fór á tvo söngleiki þegar ég var þarna í haust, Spamalot og Hairspray. Það er pottþétt verið að sýna Spamalot ennþá og verður ábyggilega lengi í viðbót. Ég á tónlistina úr söngleiknum og spilaði einmitt vel valin lög og rakti söguþráðinni á Útvarpi Sögu fljótlega eftir að ég kom heim.

Markús frá Djúpalæk, 13.2.2008 kl. 11:31

6 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Elska Monty Python Life of Brian bara snilld! Get einmitt ekki alveg fílað Little Britain því þeir stela svo miklu af þeim. Monty Python er náttla bara fargings LEGEND.

Laufey Ólafsdóttir, 13.2.2008 kl. 11:52

7 Smámynd: Kolgrima

Ég hef ekki hlegið svona lengi, takk Jenný. Þetta er alveg frábært.

Ég sá Spamalot í London fyrir jól, það var frábært. 

Kolgrima, 13.2.2008 kl. 11:59

8 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

John Cleese samdi Fawlty Towers ásamt þáverandi eiginkonu sinni, bandarísku leikkonunni Connie Booth. Þættirnir um ömurlega hóteleigandann Basil Fawlty byggðu á reynslu þeirra Python félaga af þekktum hótelhaldara sem kom víst fram við gesti sína eins og þeir væru verulega að trufla hann. Þættirnir voru gerðir árin 1974 og 1979, tvær 6 þátta seríur sem skörtuðu mörgum af beztu gamanleikurum breta á þeim tíma í aukahlutverkum. Mér finnst húmorinn í þeim þáttum hafa elst vel - enda horfi ég reglulega á þá.

Markús frá Djúpalæk, 13.2.2008 kl. 12:53

9 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Sérdeilis sammála. Glitnisauglýsingarnar verða meira að segja bærilegar af því John Cleese er í þeim.

Steingerður Steinarsdóttir, 13.2.2008 kl. 13:25

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta eru snillingar það er alveg pottþétt.  Gott myndskeið.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.2.2008 kl. 13:25

11 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Snillingar og ekkert annað.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.2.2008 kl. 13:40

12 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Monty Python eru án efa mínir uppáhaldsgrínistar. Ef maður er í vondu skapi er nóg að hugsa um "Ministers of silly walks" þá er ekki hægt að vera fúll lengur

Ég sá Spamalot í fyrra og það er mjög skemmtilegt stykki. Nota söngleikjaformið til að gera grín af söngleikjum Snilld!

Kristján Kristjánsson, 13.2.2008 kl. 13:47

13 Smámynd: Tiger

Mér finnst nú Monty Python ekki vera neitt hrikalega heitur hópur en þó eru einn og einn sem mér lýst á - eins og John Cleese sem mér finnst virkilega fyndinn. Ég horfi ekkert sérstaklega á Monty P. en ef allir í kringum mig eru að horfa á eitthvað með þeim þá er annað augað opið en hitt að gera eitthvað annað. Kannski ég ætti að kíkja til augnlæknis um leið og þú Jenný...

Tiger, 13.2.2008 kl. 15:31

14 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Ég. Einu sinni enn. Ætla að fá verðlaunin.

Ragnhildur Sverrisdóttir, 13.2.2008 kl. 16:14

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Verið þá dugleg að heimsækja mig eins og mófóar addna til að kitla fléttingarteljarann.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.2.2008 kl. 16:16

16 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Djísöss! Skyndibiti á þessum bæ í kvöld! Ég má ekkert vera að því að sinna eldamennsku þegar þú mjakast í milljónina

Ragnhildur Sverrisdóttir, 13.2.2008 kl. 16:25

17 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þetta myndband er óborganlegt !

996904........

Sunna Dóra Möller, 13.2.2008 kl. 16:48

18 Smámynd: Sunna Dóra Möller

996912....

æll bí bakk....

Sunna Dóra Möller, 13.2.2008 kl. 16:49

19 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég deili með þér og fleirum hrifningu á Monty Python og á fullt af efninu þeirra á DVD. Var að horfa á Life of Brian í þriðja eða fjórða sinn um daginn.

996987 - þetta er alveg að koma hjá þér. Geturðu ekki lánað mér nokkrar heimsóknir eða flettingar? Það er aaaaaðeins lengra í milljónina hjá mér en þér... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 13.2.2008 kl. 17:19

20 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þetta myndband er frábært

997020...........þetta er alveg að koma

Huld S. Ringsted, 13.2.2008 kl. 17:38

21 Smámynd: Ragnheiður

997100...

veit ekkert um efni færslunnar, hef ekki séð neitt af þessu sem þú nefnir. Ég er örlagaplebbi.

Ragnheiður , 13.2.2008 kl. 17:57

22 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Meaning of Life er ein af mínum uppáhaldsmyndum og ein af fáum sem ég get horft á aftur og aftur.

Georg P Sveinbjörnsson, 13.2.2008 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985832

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.