Leita í fréttum mbl.is

Hann Jens er svo mikill dúllurass!!

 Jens Guđ

Hann  Jens Guđ er alveg hryllilega fyndinn og mikiđ krútt stundum.

Um daginn skrifađi hann fćrslu um ađ gervibrúnkan á Birgittu Haukdal, í Laugardagslögunum, vćri léleg, gul jafnvel, en Jens flytur inn Banaboat vörurnar og ţar er auđvitađ ađ finna besta brúnkukremiđ, ađ mati bloggarans.

Nú, Birgitta slćr Jens viđ í húmor og sendi karlinum jólakort og sagđi honum í leiđinni hvađ brúnkukremiđ sem Jens var svona óánćgđur međ héti.

Nú slćr Jens sér upp á jólakveđjunni, en fréttin er mest lesna fréttin á netmogganum í dag og Jens er auđvitađ hinn ánćgđasti og góđur međ sig bara.  Platan hennar Birgittu hefur tekiđ sölukipp og Jens ţakkar sjálfum sér ţađ, auđvitađ.

Allir grćđa, líka viđ sem lesum.

Jösses hvađ ég elska hina geggjuđu bloggheima.  Never a dull moment.

Jens er dúllurass vikunnar.

Ég í krúttkasti og jólaskapi

Later

Falalalalala


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Er líka í kasti, veit bara ekki hvernig kasti, vona ađ ég átti mig á hlutunum.

Ásdís Sigurđardóttir, 13.12.2007 kl. 20:25

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ágćtt ađ vera í kasti Ásdís mín, bara ađ ţví fylgi gleđi og hamingja.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.12.2007 kl. 20:30

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Jens skólabróđir minn og vinur er annars međ fölari mönnum, sem ég ţekki.

Jón Steinar Ragnarsson, 13.12.2007 kl. 20:45

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Heheheheheh

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 13.12.2007 kl. 21:14

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hann er sennilega međ kinnalit ţarna á myndinni, eđa bara feiminn viđ ljósmyndarann.  Hann er ađ auglýsa Bananaboat og hefur tekiđ ađ sér ađ vera "before".   Hef heyrt ađ Birgitta hafi bođist til ađ vera "after", ţegar hún er búin í terapíu hjá Sólguđinum.

Jón Steinar Ragnarsson, 13.12.2007 kl. 21:24

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

....mér finnst "dúllurass" krúttlegt orđ...ćtla ađ stela ţví (međ leyfi höfundar ) og nota ţađ á míns eigins heimili !

Sunna Dóra Möller, 13.12.2007 kl. 21:46

7 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

Ég les alltaf ţín blogg.

Ţú ert góđur penni!

Takk!

Vilhelmina af Ugglas, 13.12.2007 kl. 21:49

8 Smámynd: Ţröstur Unnar

Afsakiđ, en ég hafđi nú ekki ímyndađ mér dúllurass svona.

Ţröstur Unnar, 13.12.2007 kl. 22:20

9 Smámynd: Jens Guđ

  Skemmtileg fćrsla.  Hehehe!   Og alltaf gaman ţegar nafni Banana Boat bregđur fyrir.

  Jón og Hallgerđur,  ég er međ skorpulifur og ţess vegna springa hárćđarnar í kinnunum ţegar ég er ađ djúsa.  Ég kann vel viđ ţađ.  Sérstaklega á ţessum árstíma.  Ţađ er dáldiđ jólasveinalegt ađ vera međ rauđleitar kinnar. 

Jens Guđ, 13.12.2007 kl. 23:07

10 Smámynd: halkatla

fólk međ rjóđar kinnar lengi lifi

halkatla, 13.12.2007 kl. 23:13

11 Smámynd: Steingrímur Helgason

Jenný, ţú féllst flöt fyrir markađsgildru Jensa...

Girlí ? 

Steingrímur Helgason, 13.12.2007 kl. 23:40

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Steingrímur: Jabb féll flöt og vissi ţađ, gat bara ekki stillt mig, ţetta er brilljant stönt hjá karli.

AK: Heyr, heyr.

Jens: Ţú ert ekkert međ skorpulifur ţó ţú drekkir eins og vitleysingur er ţađ?  Ég trúi ţví ekki kallinn.

Benedikt: Ţetta er spurning um túlkun, meira segja höfuđandstćđingur okkar vinstri manna, Doddson, hefur átt til dúllurassatakta.

Ţröstur: Spurning um vilja til ađ hugsa upp á nýtt.

Takk öll og Hallgerđur, auđvitađ kíkti ég á Ţröst, kíki alltaf á karlinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.12.2007 kl. 23:55

13 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ekkert langar mig ađ sjá rassinn á honum Jens, treysti ţví alveg ađ hann sé dúllulegur fyrst Jenný segir ţađ.

Ég er líklega ennţá eitthvađ grumpy eftir allan veđurofsann međ tilheyrandi svefnleysi en ..........

Jens Guđ man! mér finnst ţú ćttir ađ líta í spegil áđur en ţú sendir gullfallegum söngkonum tóninn í fjölmiđlum, ţú ert sjálfur á litinn eins og bleik hrá ellidauđ hćna, meinti hani sorry.

Marta B Helgadóttir, 13.12.2007 kl. 23:57

14 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

 ţiđ eruđ frábćr og ég held barasta ađ hann Jens sé algjör dúlla 

Katrín Ósk Adamsdóttir, 14.12.2007 kl. 00:02

15 Smámynd: Ţröstur Unnar

*Úps

Ţröstur Unnar, 14.12.2007 kl. 00:02

16 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Ć, krútt eru ţau, bćđi tvö.

Bjarndís Helena Mitchell, 14.12.2007 kl. 00:10

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Beta: Ţarf ađ losna viđ grilliđ og fleira smálegt af svölunum, var ađ vona ađ ţađ myndi gera sig í nótt

Marta: Í minni bók hefur dúllurass ekkert ađ gera međ afturenda, ţađ hefur međ mćingu á krúttstuđli ađ gera

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.12.2007 kl. 00:31

18 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jóna Á. Gísladóttir, 14.12.2007 kl. 02:01

19 Smámynd: Jens Guđ

  Jú,  ég er međ ljómandi góđa skorpulifur.  Hún sparar mér mikinn pening.  Henni gengur svo illa ađ brjóta niđur alkahóliđ ađ ég ţarf miklu minna magn af ţví en í gamla daga.  Og vakna vel rykađur daginn eftir djúserí vegna kraftleysis lifrarinnar.  Eins og best verđur á kosiđ. 

Jens Guđ, 14.12.2007 kl. 16:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2985793

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband