Leita í fréttum mbl.is

Að giftast fyrrverandi á bak við núverandi

 

Ég á varla orð yfir að þessi smá misskilningur með brúðkaupsmyndirnar hafi valdið því að fjölmiðlar á Norðurlöndum velta sér nú upp úr þessum skelfilega atburði.  Að brúðkaupsmyndir Geirs og Tönju Engely hafi lent hjá fyrrverandi kærustu Geira.

Maður miðar auðvitað út frá eigin reynslu.  Ég hef, eins og flestir vita, átt fjöldann allan af eiginmönnum (W00t) og er því sérfræðingur í eftirhjónabandssamskiptum.  Ég hef verið svo heppin með eiginmenn, að ekki einasta hefði ég bara skoðað myndirnar og dáðst að þáverandi með sinni nýju, ég hefði boðist til að vera svaramaður eða leiða hina nýju brúði upp að altarinu líka, hefði ég átt þess kost.  Reyndar hef ég aldrei verið beðin, hvernig ætli að standi á því?Whistling  Það getur varla verið svona mikil hamingja í gangi að vera laus við mig.  Nei, nei, getur ekki verið.

Ég hélt að á upplýstum tímum með hárri skilnaðartíðni (hm) þá þætti svona ruglingur ekki að vera eitthvað á Richter.  Ég hefði skilið fréttina ef núverandi hefði fengið myndir af eiginmanni að giftast fyrrverandi.  Það hefði þó verið bragð að því.

En því er ekki að heilsa. (Hugmynd einhver?)

Bætmí.

Úje.

 


mbl.is Fyrrum kærasta fékk brúðkaupsmyndirnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Er eitthvað inntökugjald í félag sérfræðinga eftirhjónabandssamskipta ohf.?   

Þröstur Unnar, 28.11.2007 kl. 15:39

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Fengu þau myndirnar til baka, er það fyrsta sem upp kemur í minn koll.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.11.2007 kl. 15:42

3 Smámynd: Guðný Lára

já nákvæmlega... ég vona að þau hafi fengið myndirnar sínar órifnar og svona.... :)

Guðný Lára, 28.11.2007 kl. 16:14

4 identicon

Ég sæki hér með um félagsaðils að ekss (eftirhjónabandssamskipta)  enda líkt og óvirkur alki þá er reynslumikill félagi ekss heljarinnar ráðgjafi. Þetta með myndirnar.... hvar eru mínar?

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 16:18

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

...mér finnst þetta pínu oggó ponku lítið vera svona ekki frétt.........ekki vera rosa mikið mál svona almennt og yfirleitt...en hvað veit ég...!

Sunna Dóra Möller, 28.11.2007 kl. 17:11

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

það er eitthvað afar dularfullt við að þetta hafi ratað inn í heimsfréttirnar. Enginn drepinn og sonna... Bara einhver nett pissed fyrrverandi. O jæja.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.11.2007 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 2985743

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband