Leita í fréttum mbl.is

Jenný er í helgargistingu..

1

..hjá ömmu sinni og Einarrrri.  Í gær fór hún í bíó í fyrsta skipti og sá mörrrgæsina.  Það var skemmtilett.  Jenný hefur frá mörgu að segja eins og vanalega. Dæmi:

Strákurinn á leiksskóla mín bítti mér fast amma.  Ég grátti mikið í gær.  Það má ekki bíta hana Jenný, aleg bannað.  En ég bítti hana Söru (Undecided) og hún grátti og grátti.  Ég bítti bara pínulítið.   (Barn forstokkað í framan).

Amma, Jenný ekki borða matinn sín, é borða mikið, mikið á leikskólann minn.... í gær!

Og að lokum..

Emma bara stundum glöð en Jenný er alltaf glöð, alltaf góð og alltaf að skiptast á!!

Og með þessa hugmyndafræði höldum við nöfnurnar inn í daginn.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

''barn forstokkað í framan''.... aaargghhhh. gott að byrja daginn hér Jennslu krútt (í fleirtölu (amman og barnið báðar))

Jóna Á. Gísladóttir, 16.9.2007 kl. 09:51

2 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Eigið þið góðan dag í dag..

Bjarndís Helena Mitchell, 16.9.2007 kl. 10:14

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ú hvað hún er yndisleg þessi litla dama.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.9.2007 kl. 10:44

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Nú er ég í krúttakasti.

Edda Agnarsdóttir, 16.9.2007 kl. 11:21

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Hún er nú meira krúttið

Huld S. Ringsted, 16.9.2007 kl. 11:24

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Svona samræður á að innramma og hengja upp á áberandi stað.

Hvernig er annars "forstokkaður" svipur á barni, verð að vita það.

Þröstur Unnar, 16.9.2007 kl. 12:20

7 identicon

Krúttið. 

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 14:28

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Forstokkun, Þrölli minn er hefur svipaða merkingu og óforbetranlegur eða ósvífin.  Jenný var algjörlega ósvífin á svipin þegar ég spurði hana hvort henni fyndist ekki leiðinlegt að hafa bitið bestu vinkonu sína.  Hún horfði á mig og sagð nei, nei.  Er ekki enn farin að klæða tilfinningar sínar í leikbúninga og setja upp grímur eftir þörfum.  Hehe

Takk krakkar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.9.2007 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 2985786

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband