Leita í fréttum mbl.is

Bömmer..

..að rasistarapparinn Eminem er hættur við að hætta.

Ég hef ekki gramm af tolerans gagnvart þessum nábleika rappara.

Fari hann og veri.

Úje


mbl.is Eminem hættur við að hætta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þá er bara frjálst fyrir þig að hlusta ekki. Frekar heimskuleg rit verð ég að segja...
Hvað hefur hann gert sem er rasistalegt nákvæmlega?

togs (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 11:04

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Frjálst fyrir mig að hlusta ekki og frjálst fyrir mig að hafa skoðanir.  Þú ert væntanlega að djóka er það ekki með spurningunni um hvað hann hafi gert sem er rasistalegt?  Spurning um hvað hann hefur sagt.

Annars er ég ekki mikið fyrir að standa í samræðum við nafnlausa.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.9.2007 kl. 11:24

3 identicon

...mér finnst skondið að þú ráðist á Eminem og kallar rasista en ert það mjög líklega sjálf þar sem þú kallar hann nábleika rappara! Það að skilgreina fólk eftir hörundslit er í mínum bókum vísbending um rasisma, fordóma og aftuhald.

sigurbjorg (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 11:56

4 identicon

Alveg þykir mér það með ólíkindum að lesa þetta....... Man ekki eftir því að hafa heyrt Eminem fara jafn hörðum orðum um litaða og þú ferð hér um þinn eigin kynstofn!

Heimir Arnar Birgisson (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 12:33

5 Smámynd: Ragnheiður

Ég hef alltaf haldið mikið upp á hann, hann á líka afmæli sama dag og ég. Uppáhaldið dalaði samt nokkuð þegar ég sá haft eftir honum að hann þyldi ekki að vera með miðaldra kellíngar sem aðdáendur. Strákarnir mínir eru búnir að kenna mér á einkennilegustu listamenn í gegnum tíðina, Rammstein virkar líka á þessu heimili....

Ragnheiður , 16.9.2007 kl. 12:34

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, var ekki að höfða til kynstofns Emenem heldur hversu glær hann er á myndinni sem fylgir fréttinni.  Hefur ekkert með rasisma að gera.

Ég veit Ragga að Gurrí heldur líka upp á hann og ég í raun truflar "músíkin" mig ekki neitt voðalega, enda bara að slökkva, mér finnst hinsvegar attitjúdið og fordómarnir verri.

Ramstein rokkar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.9.2007 kl. 12:46

7 Smámynd: krossgata

Voðalega eru sterk viðbrögð þarna við að þú "trúir" ekki á M'n'M. 

Annars er mér nokk sama hvort hann heldur áfram eða hættir.  Það er fullt af tónlist í heiminum sem er betri en hann framleiðir.

Rammstein gera sig fínt. 

krossgata, 16.9.2007 kl. 13:08

8 Smámynd: Signý

Er Eminem orðinn rasisti? Er það ekki svolítið erfitt fyrir hann? Svona með tiliti til þess að bróðurpartur vina hans er svartur? og pródúserinn hans (Dr.dre) er svartur? og umboðsmaðurinn hans? og bara allir í kringum hann? Hugsa að hann sé allt annað en rasisti... Maðurinn er snillingur

Signý, 16.9.2007 kl. 13:26

9 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Það er alveg hægt að vera rasisti á eigin kynstofn. Það hefur til dæmis komið í ljós að þó nokkur hluti svartra lítur á hvíta kynstofninn sem æðri kynstofn. Eminem getur verið rasisti gegn hvítum. Annars hefur hann fyrst og fremst sýnt hommafóbíu Ég veit alveg hvað Jenní er að tala um þegar hún notar þessi orð gegn honum. Sjálf var mér meinilla við hann fyrst, ekki út af tónlistinni heldur vegna þess sem hann sagði í viðtölum. En svo varð aðdáun mín fyrir tónlist hans þessu yfirsterkari. Hann er snilldar textasmiður og rappið hans er pottþétt það langbesta sem heyrist. Hann hefur líka gott skyn á hvaða tónlist fer vel með rappinu hans og hefur náð að búa til melodískt rapp. Ég gæti vel hugsað mér að heyra flott rappplötu með honum sem ekki væri bönnuð börnum en þrátt fyrir það stendur eftir að mér finnst tónlistarmaðurinn Eminem frábær og ég hlakka til að heyra nýja plötu frá honum. Maðurinn Eminem....ekki eins viss um hann.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 16.9.2007 kl. 16:08

10 identicon

Kristinn nefnir að hann sé með hommafóbiu, hmm hann kom fram á sviði með Elton John þegar þeir sungu saman lagið Stan. Svaka hommafóbia í gangi þar á bæ... að syngja með hommum.. já það getur ekki annað verið.
Fyrir utan það er það Eminem sem kom td 50 cent á framfæri og fleiri mis þekktum röppurum og eins og bent var á að dr dre framleiðir og fann eminem.. rosa rasmismi þar á bæ i gangi lika.

Fólk ætti bara ekki að vera tjá sig um hlut sem það veit litið sem ekkert um... 

togs (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 17:57

11 identicon

Eminem er algjör hommahatari og karlremba í lögunum sínum. T.d. á Marshall Mathers disknum skín það vel í gegn. Hann gerði einu sinni rasistalegt lag eftir að svört stelpa dömpaði honum, en hann baðst afsökunar á því í laginu Yellow Brick Road á Encore disknum.

Hann er auðvitað bara snilldar texta- og taktasmiður og líklega besti rapparinn í dag, ef maður lítur framhjá (ofmetna) Jay-Z.

Svo vann hann auðvitað óskarsverðlaun fyrir besta frumsamda lagið í 8 mile auk þess sem hún fór á toppinn í bandaríkjunum. Myndi segja að það væri bara nokkuð öflugt.

Eeeen hann varð auðvitað risastór því hann reyndi að skapa viðbrögð hjá feministum og hommum svo það er kannski ekki skrýtið að feministinn hún Jenný þoli hann ekki. 

Óli Palli (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 19:55

12 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

Maður þarf ekkert að líta fram hjá Jay-Z, Eminem er og verður alltaf betri rappari en hann, svona textalega séð allavegana.

 Held að Eminem eigi bestu texta sem ég hef heyrt, maður á ekki alltaf bara að hlusta á lögin, heldur verður maður að heyra textann líka til að skilja lagið og hvað býr þar að baki.

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 16.9.2007 kl. 21:32

13 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Æ æ, ég held að togs sé pínulítið vitlaus. Í fyrsta lagi þekkir hann/hún ekki muninn á milli Kristinn og Kristín (eða hann/hún er svona mikill dóni), í öðru lagi heldur hann/hún að það samræmist ekki að vera með hommafóbíu og að taka lagið með homma. Má ég þar benda á að Elton John skapaði sé ógurlegar óvinsældir í hommaheiminum fyrir að syngja með Eminem því allt sem Eminem hafði sagt um samkynhneigða var býsna ógeðslegt. Í þriðja lagi kemur togs með sömu rök og Signý um að hann gæti ekki verið rasisti af því að hann vinnur með blökkumönnum. Og samt var ég búin að benda á að maður getur verið rasisti þótt maður líti ekki niður á blökkumönnum. Hvítur maður getur verið rasisti gagnvart hvítum og litið niður á eign kynstofn. Þá væri hann rasisti. Eða þá að maður lítur niður á Asíubúa? Það er ekkert í skilgreiningu orðsins rasisti sem segir að rasisminn þurfi að beinast ég blökkumönnum. Ég held að það sé ekki spurning að Eminem hefur sagt margt særandi um dagana og skoðanir hans gagnvart ýmsu er yfir strikið. Það þýðir ekki að maður geti ekki verið hrifinn af honum sem tónlistarmanni.  Mér finnst Eminem frábær, eini rapparinn sem ég nenni að hlusta á. En mér sárnar ekkert þótt aðrir hafi aðra skoðun, og það hvarlar ekki að mér að stinga hausnum í sandinn og neita því að hann hefur oft gengið of langt. Það er einfaldlega staðreynd og hann er sjálfur bara hreykinn af því. Hann myndi síðastur manna neita ásökunum um rasisma og hommahatur.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 16.9.2007 kl. 22:34

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir skemmtilega umræðu.

Óli Palli:  Rólegur á fordómunum.  Feministinn Jenný!! Þú gæri allt eins sagt fílamaðurinn Jenný.  Mér finnst maðurinn sökka sem "tónlistarmaður" og hann er með asskoti leiðinlegt attitjúd til lífsins. En þitt innlegg er fróðlegt.

Stína:  Þú ert bara frábær og þitt innlegg eins og Óla Palla, alveg þræl fróðlegt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.9.2007 kl. 23:29

15 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég held ég hafi nú verið full þegar ég skrifaði þetta. Stend reyndar við allt sem ég segi en tungumálið er verra en ef fyrrum nemendur mínir í Manitoba hafi verið að skrifa. Þetta er álíka vel skrifað og ef útlendingur á þriðja ári í íslensku hefði skrifað þetta. Meira að segja beygingar eru í köku: 'þótt  maður líti ekki niður á blökkumönnum'!!!!! Mikið vildi ég að maður gæti farið inn í athugasemdir sínar og prófarkalesið eftir á (því stundum vill það gleymast áður en maður ýtir á 'senda' takkann. Ég skammast mín

Kristín M. Jóhannsdóttir, 17.9.2007 kl. 07:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband