Leita í fréttum mbl.is

HAMFRARABLOGGARAR

 28

"Bloggarar eru meðal þeirra sem farið hafa hamförum í neikvæðri umfjöllun um frammistöðu Stuðmanna þetta umrædda kvöld, en sveitin lék mörg af sínum þekktustu lögum í nýjum og heldur rafrænni útfærslum." Stendur í viðtengdri frétt.

Merkilegt hvað það er illa liðið ef bloggarar tjá sig um suma hluti.  Ég hef reyndar engan bloggara lesið sem farið hefur hamförum í "Stuðmannamálinu". Það er eins og þeir sem blogga séu óskilgreindur massi af hálfvitum sem hafa ekki getu til að tjá sig um mál og þar af leiðandi eru þeir afgreiddir sem hamfarabloggarar.

Ég minni á að hamfarabloggararnir voru áheyrendur á hljómleikunum og í fullum rétti til að tjá sig um þá.

Stuðmenn áskilja sér rétt til að koma á óvart, segir Jakob Frímann. 

Ætli áheyrendur og þar á meðal þeir sem blogga séu ekki í fullum rétti til að hafa um það skoðun, þegar reynt er að drepa þá úr leiðindum?

Ég hefði haldið það.

Fruuuuussss og úje!

 


mbl.is Stuðmenn vilja stuða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

mer fannst þeir bara nokkuð góðir, lifði alveg af að hlusta á þessa tilbreytingu þeirra

Marta B Helgadóttir, 21.8.2007 kl. 08:49

2 identicon

Ég hef hlustað á Stuðmenn síðan ég var með bleyju en ég var hissa á þessari útfærslu hjá þeim á þessari afmælishátíð Kaupþings. Ætli þessu stuð ævintýri þeirra fari ekki senn að ljúka. Með öll þeirra góðu lög sem þeir eiga þá þurftu þeir að nota þetta tækifæri til að troða þessari nýbylgju á landsmenn. Fyrir mitt leiti þá fannst mér þetta verurlega leiðinlegt hjá þeim..

Þröstur (IP-tala skráð) 21.8.2007 kl. 09:23

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þröstur: Ég hef alltaf haft gaman af Stuðmönnum, frá því þeir byrjuðu sinn feril reyndar. Undanfarin ár hefur mér þótt þeir hafa misst neistann, einhver sjálfsánægja komin í staðinn.  Og að bjóða upp á þessa útfærslu á svona tónleikum er ekkert nema vanvirðing við áheyrendur. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.8.2007 kl. 09:40

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Hef tjáð mig um þetta flopp þeirra. Ekki skrítið þó menn fari hamförum við að hlusta á svona eyrnamengun.

Frussssss til baka yfir flóann.

Þröstur Unnar, 21.8.2007 kl. 09:41

5 identicon

Stuðmenn eiga bara að pakka saman og hætta þessu. 

Kristján Bergmann (IP-tala skráð) 21.8.2007 kl. 10:20

6 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Held að það sé nú í lagi þó að bloggarar sem og aðrir tjái sig um þessa hörmung sem að Stuðmenn voru á þessum tónleikum! 

Rannveig Lena Gísladóttir, 21.8.2007 kl. 11:33

7 identicon

Mér finnst eitt gleymast hérna.  Kaupþing keypti ákveðna þjónustu, þar eru þeir að kaupa flutning Stuðmanna eins og allir þekkja hann en ekki einhverja tilraunastarfsemi þeirra.  Ef Stuðmenn halda sína eigin tónleika þá er þeim frjálst að gera tilraunir og stuða fólk.  Ef ég hefði ráðið Stuðmenn á árshátíð og þeir spilað svona, fólk hefði farið að tínast heim á fyrsta lagi - ég hefði neitað að borga þeim svei mér þá.

Anna (IP-tala skráð) 21.8.2007 kl. 12:06

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sammála Anna, fólk hefur örugglega ekki mætt þarna til að hlusta á "æfingu" Stuðmanna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.8.2007 kl. 12:38

9 identicon

Ef fólk vill ekki taka nýrri túlkun tónlistarmanns á eigin verkum getur það bara spilað geisladisk með því sem það fílar.

 No comment á þessa tónleika.

Andri Ólafsson (IP-tala skráð) 21.8.2007 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 2985786

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.