Leita í fréttum mbl.is

ALDEILIS EKKI Á HVERJUM DEGI..

1

..að græðgin fær að skína svona grímulaust í gegn eins og hjá kaupmönnum á Akureyri núna.  Nú virðist það aðalatriðið að þeir hafi orðið af tekjum vegna tjaldstæðabannsins á fólk 18-23 ára, s.l. helgi.  Ég er ekki hrifin af þeirri ákvörðun bæjarstjórnar Akureyrar að meina lögráða fólki að tjalda.  Mér finnst það bara mannréttindabrot og ekkert annað.  Það hljóta að vera til aðrar leiðir að markinu. En að kvarta undan því að þessi hópur sé stærsti neysluhópurinn og þeir því orðið af tekjum finnst mér alveg ótrúleg röksemdafærsla fyrir að breyta þessari illa ígrunduðu ákvörðun norðanmanna.

Ég á ekki orð.  Héldu þeir að þessi helgi væri gagngert fyrir þá til að græða peninga?

Var það kannski þannig?

Bítsmí!

 


mbl.is Tæplega hundrað manns skrifað undir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Það var og er nefnilega þannig. Að sjálfsögðu eru þessar hátíðar gerðar fyrir viðskipin. Þær væru ekki til ef enginn vildi kaupa.

Þröstur Unnar, 9.8.2007 kl. 22:28

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

athyglisvert að lesa undiskriftalistann, stór hluti þar býr ekki á Ak. ég var mjög mikið á móti þessari fljótfærni í bæjarstjórninni en kaupmenn eru komnir með þetta mál út í algjöran fíflaskap eingöngu vegna þess að þeir græddu ekki nóg.

Huld S. Ringsted, 9.8.2007 kl. 22:33

3 identicon

Var að blogga um það sama, er líka að láta græðgina pirra mig. Annars var ég búin að kommenta þetta líka gáfulega um blúsinn þinn en helv. tölvan eða réttara sagt netið fór yfirum á treganum og allt fraus í hel - þorrí, - vona samt að þú sért ennþá pínublá, það er svo mikið til af flottri blús tónlist - smjúts

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 9.8.2007 kl. 22:40

4 identicon

Þröstur: Fiskidagurinn mikli er ein stærsta fjölskylduhátíð á Íslandi. Hún er ekki keyrð á gróðasjónarmiðum!

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 9.8.2007 kl. 22:41

5 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Auðvitað. Hver er tilgangurinn annars?

Brynja Hjaltadóttir, 9.8.2007 kl. 22:48

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brynja nú skil ég ekki alveg?  Ertu að meina að engin tilgangur geti verið með svona skemmtun (innangæsalappakall) nema að gróðasjónarmið liggji að baki?  Það er auðvitað út í hött.  Ekki trúi ég að gróðasjónarmið liggi að mikið ungmennafélagsmótinu sem haldið var á Höfn.  Það er amk enginn primus motor í þessu máli.

Frussss

Anna ég ER full trega yfir tregamissi.  Svo er góða skapið alltaf að ráðast aftan að mér.  Áður en ég veit af verð ég farin að dansa MARENGA úje (twistandikall)

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.8.2007 kl. 22:56

7 identicon

Jahh Þesir kaupmenn ættu að eiga rétt á að viðra þessa skoðun sína án þess að vera stimplaðir gráðurgir. Margir hverjir setja tugi ef ekki hundruðir þúsunda í hátíðina í von um að það skili sér aftur í sölu. Þetta gera þeir undir vissum formerkjum, formerkjum sem síðan er breytt.

Það hefði sennilegast heyrst hljóð frá þér ef þú hefðir greitt fyrir ristavélina um daginn en kaupmaðurinn síðan ákveðið að afhenda þér kveikjara...

þú hefðir getað ristað brauðið þitt með honum, er ekki græðgi að biðja um meira?

Sigurður (IP-tala skráð) 9.8.2007 kl. 23:09

8 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Það er oft ansi stutt á milli þarfar og græðgi ..... ! Mér finnst stundum vanta að fólk hugsi hvort að það raunverulega þarfnist einhvers eða hvort að um gerviþörf sé að ræða.......bara svona almennt séð!

Sunna Dóra Möller, 9.8.2007 kl. 23:14

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sigurður, nú sárnar mér (algjöraumingjakall).  Villtu EKKI blanda ristavélinni minni  inn í þetta mál, hún hefur fengið að líða nóg!!

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.8.2007 kl. 23:17

10 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Átti nú við tilgang þeirra norðanmanna...

Brynja Hjaltadóttir, 9.8.2007 kl. 23:21

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ok darling æ þí vissi ekki alveg hvað þú meintir ´sskan.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.8.2007 kl. 23:23

12 identicon

woopz! fyrirgefðu margfalt Jenný, las ekki færsluna til enda og vissi þar af leiðandi ekki um hræðileg örlög ristavélarinnar.

Sigurður (IP-tala skráð) 9.8.2007 kl. 23:39

13 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Auðvitað snýst þetta um peninga, treystir einhver sér til að telja hvað kaupmenn  eru margir á Akureyri? Þar eru margir að slást um bitann í litlu samfélagi og því svona helgi risa stór fyrir kaupmenn.

Haldið þið að Vestmanneyjingar starti eingöngu þjóðhátið til að safna saman liðinu í góðu gríni. Nei ef þjóðhátið yrði sett af eða svona fáranlegt aldurtakmark sett á myndu Vetmanneyjingar verða af ofboðslegu fjárstreymi.

S. Lúther Gestsson, 9.8.2007 kl. 23:40

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

viðhverjusegirdúaauvitaðkall

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.8.2007 kl. 23:48

15 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Er ekki nóg að kaupmennirnir séu búnir að leggja undir sig jólin? Ég segi ekki meir.

Svava frá Strandbergi , 10.8.2007 kl. 00:41

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það er nokkuð öruggt að menn leggja upp með svona skemmtanir til að græða á þeim. Og í sjálfu sér ekkert rangt við það, ef menn halda græðginni í skefjum.  En þarna hafa menn greinilega gert það, með þessari undirskriftasöfnun.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.8.2007 kl. 07:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 2985788

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.