Leita í fréttum mbl.is

FJÖLLISTAMAĐURINN DYLAN

Ég var eimitt ađ blogga ađeins um Dylan í dag.  Var ađ hlusta á nýjustu plötuna hans "Modern times" og fell auđvitađ alltaf fyrir ţví sem hann gerir.  Ég var líka ađ hlusta á Traveling Vilburys í eftirmiđdaginn, ţannig ađ ţetta hefur eiginlega veriđ svona Dylan dagur hjá mér. 

Dylan ćtlar ađ sýna verk sín á safni í Ţýskalandi. 

Er eitthvađ sem ţessi mađur gerir ekki vel?

Ef svo er langar mig ekki afturenda til ađ vita um ţađ.

Úje


mbl.is Dylan heldur listasýningu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eru enn vakandi stelpa?  Sara var ađ koma heim frá London og ţví er ég ennţá á fótum.  Ég fékk flott föt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.8.2007 kl. 02:42

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Bob Dylan er snillingur, Megas ţeirra ameríkana. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 10.8.2007 kl. 07:42

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ć hvađ ţađ er gaman hjá ţér - búin ađ fá Söru ţína - er Óliver međ?

Edda Agnarsdóttir, 10.8.2007 kl. 09:08

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hvađ fékkstu? (grćđgiskall)

Jóna Á. Gísladóttir, 10.8.2007 kl. 09:39

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég fékk ógisla flotta leđurtösku, svartan hnésíđan kjól. smá víđur undir brjóstunum, geggjađur viđ hnéhá stígvél (ekki međ fokkings hćl), brjálađ pils (ţröngt um mjađmir og víkkar út í einhverjar fellingar međ stóru leđurbelti), peysu og uppáhaldsilmvatniđ woman frá Hugo Boss.  Á ég góđ börn og what?  Sko  ţađ fer ađ bresta á međ hitting svo ég geti fariđ ađ dúlla mér í nýju fötunum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.8.2007 kl. 09:51

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sara kom í nótt og svaf hérna hjá okkur og ţađ var ekki lítil glöđ Jenny Una sem vaknađi í morgun og fékk mömmu sína og fullt af öđru dóti.  Pabbinn er fastur á Akureyrarflugvelli og er ađ fara á límingunum ţví ţau Sara eru ađ fara í sónar og sennilega mun amman fá ađ vita kyn vćntanlegs barns, nú á eftir.  Vona ađ Erik komist fyrir sónar.

Edda mín, Oliver  er ţví miđur ekki međ, en vonandi kemst ég sem fyrst til London, eđa um leiđ og ég er búin ađ fá úrskurđ úr blóđdćminu.

Thank you girls.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.8.2007 kl. 09:54

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

ROFL mamman er ekki dót.  OMG

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.8.2007 kl. 09:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985719

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband