Leita í fréttum mbl.is

NÓG KOMIÐ

 

..ég ítreka óskir mínar um að aðstandendur í þessu máli fái nauðsynlega hjálp og stuðning.  Stundum ná orð ekki hálfa leið til að lýsa líðan manns.

Samúðarkveðjur


mbl.is Árásarmaðurinn svipti sig lífi; fannst látinn á Þingvöllum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég tek undir með þér Jenný, aðstandendur þeirra sem hér hafa fallið í valinn verða að fá alla þá hjálp sem þeir mögulega þurfa á að halda. Og ég segi eins og þú, ég er óendanlega sorgmædd og ég held að þannig líði öllum sem fylgst hafa með atburðarás dagsins í fréttum.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 16:26

2 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Ég tek undir orð ykkar og ég vona að allir sem eigi um sárt að binda vegna þessa harmleiks fái þá aðstoð sem óskað er eftir.

Benedikt Halldórsson, 29.7.2007 kl. 16:30

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

sammála hverju orði hér....

Heiða Þórðar, 29.7.2007 kl. 16:46

4 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þú stækkaðir nú lítið Borat við þessa athugasemd.

Árni Gunnarsson, 29.7.2007 kl. 16:57

5 Smámynd: Benedikt Halldórsson

p.s. las ekki Borat í fyrstu færslu, skil ekki þannig komment á svona stundu og tek að sjálfsögðu ekki undir þau.

Benedikt Halldórsson, 29.7.2007 kl. 18:27

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Sorglegt - fengum fréttir með símtali í dag, en hér á blogginu sé ég að tveir liggja í valnum. Tek líka undir það að áfallahjálpin standi sína pligt!

Edda Agnarsdóttir, 29.7.2007 kl. 18:45

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta er mjög sorglegt.

Kristín Katla Árnadóttir, 29.7.2007 kl. 19:40

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Svona nafnleysingar eru bara aumkunarverðir, við sjáum þá ekki.  Takk fyrir komment þið öll.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.7.2007 kl. 19:44

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Blessað fólkið þetta er alveg hræðilegt. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.7.2007 kl. 20:02

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta er hræðilegt það eru allir hér búnir að vera í sorg í dag. Við erum svo lítið land, að allir taka þátt
í raunum fólks og vilja gefa af sér þó það sé bara með orðum.
Ég tek undir allt sem hefur verið sagt hér nema frá þessum aumkunarverða hann má gleymast.
                       Guð veri með þeim sem hlut eiga að máli.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.7.2007 kl. 21:33

11 identicon

Það er oft sagt að hver sé sinnar eigin gæfu smiður,þó þetta sé óhuggulegt og margir svíði fyrir þennan verknað,þá er hægt að draga lærdóm af þessu,börnin sem hugsanlega eru þolendur í dag eru efst í huga mér,og skylda okkar sem teljum okkur vera þroskuð og vel gefin að sjá til þess að öll neikvæð skrif séu fjarlægð.

Í dag voru margir ekki ''sinnar gæfu smiðir'' !

Votta öllum aðstandendum fórnarlamba dagsins samúð mína

olafur Sveinsson (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 21:41

12 identicon

Ég veit ekki hvort það sé útaf smæðinni eða hverju, en þegar svona sorglegir atburðir gerast, af hverju er verið að básúna um allt málið, ástæður og aðstæður? Kemur þetta einhverjum við? Gat ekki lögreglan bara sagt: málið er leyst? Síðar hefðu kannski málsatvik orðið ljós! Ég segi þetta bara vegna þess að ég hef verið sambandslaus og fréttalaus í allan dag, og ég get ímyndað mér að nákominn aðili í þessu máli hafi verið það líka ... en að frétta þetta svona ... nákvæmlega ... ég á varla orð. Fréttin er skrifuð rúmlega hálfþrjú, tveimur og hálfum tíma eftir að fórnarlambið lætur lífið!

En sannarlega tek ég undir með samúðarkveðjum ... þetta er gífurlega sorglegt.  

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 2985803

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband