Leita í fréttum mbl.is

LAUGARDASANNÁLL..

 1

..eđa framhald frá ţví rétt fyrir kvöldmat.  Hér er búiđ ađ vera mikiđ stúss og mikil gleđi.  Jenny Una Errriksdóttirrr er búin ađ borđa franskar kartöflur (bara svona smá trít), ís og pínulítiđ nammi (samt ađeins meira en móđirin sagđi til um, ussss), hún er búin ađ fara í bađ og leika sér helling og ađ lokum lásum viđ eina Emmubók og eina Alfons Ĺberrrrgbók (Einar Áskel).  Ţađ var mikiđ rćtt um hvort hamarrrinn sem Alfons dúndrađi á puttana á sér hefđu framkallađar miklar blćđingar úr fingri pilts.  Eins og allir vita ţá er Jenny Una sérstök áhugamanneskja um blóđ, sko ţađ blóđ sem sleppur óforvarandis leiđar sinnar ţegar göt koma á líkamann, eins og ţegar Emma dettur og Alfons Ĺberrrg ber á fingur sér.  Eftir lesturinn var rabbađ heilmikiđ um plástra.  Kisuplástra, bangsaplástra og andrésarplástra.  Litir og lögun sömu plástra bar líka á góma.

Nú sefur Jennslubarniđ međ hönd undir kinn, međ slatta af tuskudýrum í kringum sig og hún er bara fallegust.

Ójá.

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţröstur Unnar

Ef ég mundi klippa stólinn og kjúkklingabeinin í burtu, ţá ćtti ég nákvćmlega svona stelpu einhverstađar í tölvunni minni, ótrúlega líkar, hmmm.

Ţröstur Unnar, 28.7.2007 kl. 23:28

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eru reyndar franskar Ţröstur minn, reyndar sá ég mynd af litlunni ţinni um daginn og fannst ţessar skottur frekar áţekkar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.7.2007 kl. 23:33

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ji minn hvađ mađur hefur ţađ gott í stólnum međ franskar. Litlu náttbuxurnar međ hjörtunum toppa svo máliđ.

Jóna Á. Gísladóttir, 29.7.2007 kl. 10:29

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 29.7.2007 kl. 10:57

5 identicon

Viđ eigum alla Alfons Ĺberg ţćttina á disk, notum ţá "óspart" til ađ undirbúa ţann eldri fyrir tungumáliđ.
Skemmtilegar bleiku peysurnar og svunturnar sem einstćđi pabbinn gengur í, ađ ég tali ekki um dúkkurnar sem Alfons leikur sér međ. Smá barátta í gangi á ţessum árum.

Maja Solla (IP-tala skráđ) 29.7.2007 kl. 10:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 2985788

Annađ

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.