Leita í fréttum mbl.is

HIÐ AUGLJÓSA

 

Flóð eru hræðileg.  Það er löngu orðið alvarlegt ástand sem ríkir á Bretlandi.  Ég var að lesa að fólki væri ráðlagt sums staðar að fara ekki út á nóttunni, vegna andfélagslegrar hegðunar og þeirrar hættu sem fólki skapast af því svo maður tali nú ekki um beina hættu sem skapast af öllum vatnselgnum.

Stundum mitt í allri tragedíunni rekst maður síðan á eitthvað sem fær mann til að brosa smá, örlítill "óvarthúmor"  í svartnættinu miðju.

1

Það er stundum talað um að "benda á það augljósa".  Það hefur gerst hér.  Óvart að sjálfsögðu.

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985757

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband