Leita í fréttum mbl.is

ÞEIR, ÞEIR, HVERJIR ERU ÞEIR?

1 
Ég hef eiginlega gefist upp á sumarstarfsmanninum sem skemmtir sér við að gera villur út um allt blað þessa dagana.  Er t.d. hætt að kippa mér upp við þótt hann rugli saman fréttum, gerist sekur um slagvillur og þýði texta eins og örvita maður.  Stjörnuspáin hefur verið mér tilefni til stöðugrar undrunar og gekk svo langt að það leið ekki dagur án þess ég skellti inn færslu um ótrúlega geðveikislega orðaðar (og þýddar spár fyrir steingeitina en ég hafði ekki taugkerfi í að athuga fleiri en mína eigin) spár.  Ég hef enga trú á svona stjörnuspám bara svo það sé á hreinu, les þær mér til gamans.
Núna reynir viðkomandi starfsmaður að draga mig með sér inn í heim paranojunnar.  Sjáið:
"SteingeitSteingeit: Stærsta áskorun lífs þíns er að sannfæra þig um að þú sért sá sem þeir halda að þú sért. Og ef þeir halda það, sagðir þú þeim það einhvern tímann sjálfur."
Ég er að missa það.  OMG hverjir eru þeir?
Muhahahahahahaha

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

 Þessi tákn eru karltákn núna! Þetta eru þeir sem búa til stjörnuspárnar.

Edda Agnarsdóttir, 12.7.2007 kl. 22:05

2 Smámynd: Þröstur Unnar

  Muuuhahahahha

Þröstur Unnar, 12.7.2007 kl. 22:13

3 Smámynd: Ester Júlía

Kannski eru eintómir KARLMENN í lífi þínu????

Ester Júlía, 12.7.2007 kl. 22:15

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

The others you know 

Ásdís Sigurðardóttir, 12.7.2007 kl. 23:05

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Sniðugt hvað sumir eru bara rétt að fara á bloggið fyrst núna og hafa bara ekki haft tækifæri til að kvitta neins staðar

Jóna Á. Gísladóttir, 12.7.2007 kl. 23:51

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Grumpy, grump

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.7.2007 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985800

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband