Leita í fréttum mbl.is

MIG LANGAR AÐ TALA VIÐ..

1

..Fidel Castró og spyrja hann af hverju hann hafi beðið með það í heilt ár að lýsa því yfir að byltingin á Kúbu væri sósíalísk bylting.  Í leiðinni myndi ég spyrja hann um af hverju hann héldi svona langar ræður og af hverju hann væri hættur að reykja.

..við Nelson Mandela og biðja hann um að segja mér nákvæmlega frá fangelsisvistinni á Robin Island.

..við Gholdu Meir en ég nenni ekki á miðilsfund.

..við Súfragetturnar í Ameríku sem því miður allar eru farnar til mæðra sinna.  Tala við þær seinna.

..við John F. Kennedy og spyrja hann í einlægni af hverju hann kom svona illa fram við konur.

..við Janis Joplin,  Jim Morrisson, Jimi Hedrix, John Lennon og George Harrison og spyrja þá hvort þeir séu hamingjusamari hinum megin.

..við Hillary Clinton um íslenska kvennapólitík (og fræða hana smá því það er gott vegarnesti í forsetaembættið) og hjónabandið með ístöðulausa vinglinum sem ég held þó að sé ágætis grey.

..við Amy Whinehouse og spyrja hana að því af hverju hún drífi sig ekki í meðferð áður en allt hrynur í kringum hana.

..við Bríeti Bjarnhéðinsdóttur til að láta hana lýsa fyrir mér raunveruleika íslenskra kvenna sem höfðu ekki kosningarétt og bara kynnast henni náið af því hún var flottust.

..við Olof Palme  af því að mig langar til að segja honum hvað ég dáðist að honum og biðja hann að hjálpa mér að komast með tærnar þar sem hann hafði hælana.

Það eru dálítið margir dánir á listanum og þetta er bara það fyrsta sem brennur á mér.  Ég á erindi við mjög marga í viðbót.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolgrima

Mig langar til að hitta Maríu mey.

Kolgrima, 12.7.2007 kl. 20:00

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já ég get tekið undir með þér að það eru margir í þessari upptalningu sem væri gaman að hitta.. en fer ekki langbest á því að hitta þá sem hægt er að hitta eins og mig og þig?

Edda Agnarsdóttir, 12.7.2007 kl. 20:29

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvað er súfragetta? Þegar ég var 14 langaði mig að hitta Ryan O'Neal

Ásdís Sigurðardóttir, 12.7.2007 kl. 20:29

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Auðvitað er fínt að hitta okkur Edda mín enda stendur það til boða.  Hehe

Ásdís ég þarf að taka þig á námskeið kona.  Súfragetturnar voru þær konur kallaðar sem í USA börðust ma. fyrir kosningarétti kvenna.  Þú verður að sjá mynd sem heitir Iron Jaw.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.7.2007 kl. 20:31

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Mig langar að hitta Paris Hilton

Jóna Á. Gísladóttir, 12.7.2007 kl. 20:49

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Því trúi ég Jóna addna ljóskan þín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.7.2007 kl. 21:31

7 identicon

Jæja, lagaði síðuna fyrir þig, nú geturðu stungið vasaljósinu aftur oní skúffu.
Ég myndi vilja hitta Elvis... veit samt ekkert hvað ég myndi spyrja hann, bæði hann örugglega bara að syngja
Don´t Cry Daddy fyrir mig.

Maja Solla (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband