Leita í fréttum mbl.is

ÉG HEF ALLTAF VERIÐ EYÐSLUSEGGUR...

 

..þar til undanfarin ár að mér helst betur á peningunum mínum.  En hvernig er hægt að vera í Stones og vera blankur?  Það fæ ég ekki skilið.  Ég hélt að milljónirnar væru óteljandi sem þeir gúffuðu inn.  Stjarnfræðilegar summur fyrir að vera mestu töffarar í heimi.

Nýyrðið "viðskiptavitlaus" er ekki alveg að gera sig.  Er nýyrðasmiður Moggans búinn að fá sér í glas?

Lofjúgæs!


mbl.is Viðskiptavitlaus eyðsluseggur sem málar í frístundum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Þetta er snilldar orð. Ætla að láta setja það í Símaskránna, sem atvinnuheiti mitt.

Þröstur Unnar, 7.7.2007 kl. 20:28

2 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ég líka...Guðríður Brynja...viðskiptavitlaus..

Brynja Hjaltadóttir, 7.7.2007 kl. 20:41

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ronnie og nýyrðasmiður Moggans eru að fá sér línu saman.

Jóna Á. Gísladóttir, 7.7.2007 kl. 21:37

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

He, he. Eg er eyðsluseggur að guðs náð, finnst svo gaman að eyða peningum. En ég eyði bara mínum og er ekki yfir á drætti, bara undir  hehe mætti halda að ég hefði fengið línu, var reyndar að vakna.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.7.2007 kl. 21:48

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Guð ég lika er líka hræðilegur eyðsluseggur.

Kristín Katla Árnadóttir, 7.7.2007 kl. 22:13

6 Smámynd: Ragnheiður

hehe þetta orð er sniðugt !

Ragnheiður , 7.7.2007 kl. 22:59

7 Smámynd: Benjamín Plaggenborg

Orðið viðskiptavitlaus er rökrétt að mestu. Viðskiptavitslaus væri þó nær lagi.

Benjamín Plaggenborg, 8.7.2007 kl. 00:34

8 Smámynd: Guðrún Markúsdóttir

Alveg óþarfi að hafa s-ið. Viðskiptavitlaus er ágætt orð - ég hefði samt frekar búist við að finna það í Orðabók séra Péturs.

Guðrún Markúsdóttir, 8.7.2007 kl. 01:22

9 Smámynd: Benjamín Plaggenborg

Hann er laus við viðskiptavit. Segjum að hann væri laus við nettengingu, myndum við segja "nettenginglaus" eða "nettengingarlaus"? Nema að hann sé vitlaus í viðskiptum. Þá blasa málin öðruvísi við.

Benjamín Plaggenborg, 8.7.2007 kl. 18:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985800

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.