Leita í fréttum mbl.is

ENN Á NÝ..

1

.. leggur amma-Brynja land undir fót og fer til London til að passa hann Oliver okkar á meðan mamman og pabbinn fara til Spánar í brúðkaup Hebu og Toms.  Með ömmu-Brynju fer Gunnur, stóra frænkan hans Olivers og saman ætlar þetta tríó að taka London með stormi.

1

Amma-Brynja er bjargvætturinn minn í myndamálum af krúttmolanum í London.  Hún er búin að lofa mér að smella af í gríð og erg.  Amma-Brynja þú ert bara flottust. 

Granny-J


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Frábært að Oliver eigi svona ömmu með vængi sem er ekki smeik við að fljúga alla daga.  þú deilir myndunum með okkur.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.6.2007 kl. 19:40

2 identicon

Þú ert flottasta amman - Brynja er líkla örugglega alveg ómissandi amma og dásamleg líka :) - Man eftir Brynju frá því fyrir svo mörgum árum síðan að það ætti ekki einu sinni að fara að rifja það upp (þá verð ÉG svo gömul) - finnst eins og hún hafi þá verið að vinna í eða átt einhverja tískufatabúð, gott ef hún var ekki á horninu á Skólavörðustíg og Bankastræti??? Svo man ég eftir henni úr fluginu í gamla daga. Eitt sem ég tók sérstaklega eftir við hana, ég man varla eftir nokkurri manneskju sem brosir jafnmikið með augunum eins og hún. Mér hlýnar alltaf í hjartanu þegar ég mæti brosi frá svoleiðis fólki. Má kona ekki annars örugglega segja svona hluti hér???

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 20:29

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Að sjálfsögðu Anna mín.  Ég er svo sammála þér með Brynju.  Hún hlær og brosir með augunum svo er hún bara svo hlý manneskja.  Við erum búnar að þekkjast í gegnum árin og mér fannst EKKI leiðinlegt að hún yrði tengdó hennar Maysu minnar enda hefur hún reynst henni afskaplega vel.  Var það ekki Popphúsið sem hún var að vinna í eða Buxnaklaufin?  Spyr hana næst þegar ég heyri í henni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2007 kl. 20:34

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég fer eftir viku!!!  

Bjargvætturinn Brynja stendur fyrir sínu. Hrikalega sætar myndir

Laufey Ólafsdóttir, 25.6.2007 kl. 04:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 2985786

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.