Leita í fréttum mbl.is

MIKLAR VÆNTINGAR FRÁ ALMENNINIGI!

Nú er ég komin með sumarstarfsmanninn á stjörnuspá Moggans í gjörgæslu.  Í dag toppar viðkomandi starfsmaður sjálfan sig í fyrirheitunum.

"Steingeit: Þú ert fær með tölur og færð snilldarhugmynd til að bæta núllum aftan við launin þín. Væntingar almennings skipta miklu í framkvæmdum þínum."
Halló, halló ég hef aldrei verið fær með tölur, þvert á móti er ég með upphæðafóbíu og kann varla að reikna (eða þannig).  Hér mun ég fá snilldarhugmynd til að bæta núllum aftan við launin mín.  NÚLLUM ekki einu heldur mörgum.  Mér finnst þetta vera ábending til mín að ræna banka eða aðra peningastofnun.  Hafi ég ekki verið viss þá varð ég þess fullviss þegar ég las afganginn af stjörnuspánni um væntingar almennings sem skipta miklu í framkvæmdum mínum.  Það munar ekki um það.  Þetta er örgla rán sem ég á að fremja.  Svona stikkemup fyrirkomulag.  Almenningur á peninga í banka, það hlýtur að skipta hann miklu ef einhver rænir þær stofnanir.
En bíðið þið aðeins við.  Kannski er þetta Glitnistilboð.  Eins og Ellý og fl. fengu!  OMG ætli það bæti MÖRGUM núllum aftan við launin? Nú sé ég þetta kýrskýrt.  Ég fæ tilboð frá Glitni og auðvitað skiptir það almenning miklu máli ef þeir græða háar fjárhæðir þegar þeir auglýsa á síðunni minni.
Sorry sumarstarfsmaður.  Nú rek ég húsbandið úr símanum.  Ætla að vera tilbúin þegar þeir hringja.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

FL Group hafa beðið um að fá að auglýsa á minni síðu. Ég sagðist skyldu hugsa málið

Hrönn Sigurðardóttir, 30.5.2007 kl. 10:04

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú ert nú alltaf jafn fyndin dúlla.

Kristín Katla Árnadóttir, 30.5.2007 kl. 10:07

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Róa sig

Jóna Á. Gísladóttir, 30.5.2007 kl. 11:08

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóna mín þeir fara alveg að hringja, vertu róleg á öfundssýkinni addna

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.5.2007 kl. 12:04

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þessi starfsmaður getur EKKI sagt að einhver sé fær með tölur.

Mín spá í gær hljóðaði einhvern veginn svona:  "Þú leggur saman tvo og tvo og færð ekki út fjóra".

Hún rættist ekki !

Anna Einarsdóttir, 30.5.2007 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 2985769

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband