Leita í fréttum mbl.is

BÖRNIN SVIKIN

aw

Enn einn málamyndadómurinn hefur séð dagsins ljós.  12 mánuðir í fangelsi, þar af 9 skilorðsbundnum,  fyrir að þukla utanklæða á sjö stúlkubörnum á aldrinum sex til níu ára!  Mér finnst þetta vera eins og tuska framan í andlit þeirra barna sem verða fyrir þessari hroðalegu lífsreynslu. Mig langar að stökkva upp, safna saman fólki (sem ætti ekki að vera erfitt, ég þekki bókstaflega engan sem er ekki orðlaus yfir þessum vægu dómum) og fara að safna undirskriftum.  Ekki að ég haldi að það myndi breyta öllu... en kannske einhverju.

Hver er rökstuðningurinn að baki þessum lágu dómum? 

 


mbl.is Braut gegn sjö stúlkubörnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nákvæmlega það sem mér datt í hug.  Er alveg orðin gáttuð á þessu fyrirkomulagi og bálill reyndar líka Flott mynd annars.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.3.2007 kl. 11:57

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Dómarar líta ekki á barnaníð sem glæp það er bara svo einfalt. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.3.2007 kl. 16:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 2985812

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband