Leita í fréttum mbl.is

HVAÐ ER Í GANGI?

ka

Hér vaknar kona blásaklaus (eða eins saklaus og hún getur verið) að morgni og það er allt á kafi í snjó!  Á mínu almanaki er vorið alveg að koma.  Rosalega er ég þreytt á þessu vetrardæmi.  Annars held ég því fram að vera að ergja sig á veðrinu sé eitthvað það tilgangslausasta sem hægt er að dunda sér við.  Breytir engu um veðurfarið.  Við íslendingar erum alltaf svo hissa þegar veðrið er eins og það er.  Á sumrin erum við með alvörukröfur um hita.  Eins og það sé eðlilegt að ætlast til að fá suðrænt loftslag hér úti í ballarhafi. 

Ég ætla að hætta að velta mér uppúr þessu og reyna að einblína á það sem ég get gert eitthvað í. (Guð gefi mér æðruleysi....)

Síjú


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheheh var einmitt að lesa Dúu dásamlegu þar sem hún dásamar snjóinn í hástert og vill meira.

Svona er nú smekkur manna misjafn.

Af mér er hinsvegar allt gott af frétta

Hrönn Sigurðardóttir, 16.3.2007 kl. 11:40

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe við segjum það ljúfan. Var gaman í kaupstaðarferðinni Hrönnsl?

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.3.2007 kl. 12:03

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

úje, alltaf gaman í kauphöllum  Á leiðinni heim, lenti ég hins vegar í ævintýralegri hrímþoku, vissi eiginlega aldrei í hvaða ævintýri ég var stödd - fyrr en ég sá Hveragerði - þá vissi ég hvaða persónu ég lék í leikritinu

hehe

Hrönn Sigurðardóttir, 16.3.2007 kl. 12:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband